Kinh tế xã hội hôm nay

Kẻ sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ra trình diện công an

Ngày 3/4, Lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng yêu cầu Công an thành phố Đà Nẵng chủ động phối hợp với Công an TP. HCM xác minh, làm rõ thông tin người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy.

Theo thông tin cập nhật, chiều 3/4, người đàn ông được xác định liên quan đến vụ việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy ở một chung cư trên địa bàn Quận 4, TP.HCM đã đến cơ quan công an làm việc.

Người đàn ông tình nghi liên quan đến vụ việc tên Linh (SN 1958, ngụ tại Đà Nẵng) là cán bộ nghỉ hưu. Công an Quận 4 cho biết, cơ quan này đang tích cực xác minh lấy lời khai người này, bị hại, những người có liên quan để nhanh chóng kết luận và đưa ra hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan thông tin một người đàn ông chung cư Galaxy (quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh), ngày 3/4, Sở Thông tin Truyền thông TP. Đà Nẵng đã có văn bản gửi Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đề xuất xử lý thông tin liên quan đến ông Nguyễn Hữu Linh - người được cho là có hành vi chung cư Galaxy được camera ghi lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo TTXVN, cũng trong chiều tối nay, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã có văn bản yêu cầu Công an thành phố Đà Nẵng chủ động phối hợp với Công an Thành phố Hồ Chí Minh xác minh, làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi hình ảnh một người đàn ông được cho là tại chung cư Galaxy.

Theo công văn, trên nhiều báo, trang thông tin cá nhân, mạng xã hội đã đăng tải xác định người đàn ông có những hành vi dâm ô với bé gái trong vụ việc nêu trên là Nguyễn Hữu Linh (sinh năm 1958, trú quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).

Xét thấy thông tin trên báo chí và mạng xã hội tạo nên làn sóng phản ứng mạnh, gây bất bình trong xã hội, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của thành phố Đà Nẵng, Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng đã có văn bản trình Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố xem xét, chỉ đạo Công an thành phố Đà Nẵng khẩn trương phối hợp với cơ quan có liên quan điều tra làm rõ để cung cấp thông tin cho báo chí.

Tối 1/4, dư luận dậy sóng khi xem một clip người đàn ông mặc áo tối màu đã có hành vi ôm hôn một bé gái trong thang máy khu chung cư Galaxy.

Theo thông tin phản ánh, tối 2/4, sau khi báo chí liên tục phán ảnh vụ "Người đàn ông ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung ở Sài Gòn", các cơ quan chức năng quận 4 (TP.HCM), đã cử lực lượng đến tòa nhà xảy ra sự việc để lấy lời khai những người có liên quan, biết việc, nhằm làm rõ vụ việc đang được nhiều người quan tâm.

Ban quản lý của chung cư cũng đã họp khẩn cư dân sau khi sự việc nghiêm trọng vừa xảy ra.

Về phía dư luận xã hội, sau khi xem clip nhiều ý kiến lên tiếng tỏ ra rất bất bình và đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm người đàn ông này, "không thể xử phạt 200 nghìn đồng như vụ sàm sỡ nữ sinh ở Hà Nội được"!

D.Hải

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/da-nang-vao-cuoc-xac-minh-ke-sam-so-be-gai-trong-thang-may-chung-cu-n155475.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY