Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Bé trai rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm bị vỡ sọ não

Cháu bé nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy rất nhiều xương, vỡ sọ não. Hiện nạn nhân đang được các bác sĩ bệnh viện cấp cứu phẫu thuật.
Theo thông tin từ Công an quận Hoàng Mai xác nhận, 5 giờ chiều nay (ngày 11/8), tại tòa nhà NA4, bán đảo linh đàm (Hoàng Mai - Hà Nội) đã xảy ra một vụ T*i n*n thương tâm. Nạn nhân là một cháu bé khoảng 7-10 tuổi, chưa rõ danh tính. Do bất cẩn, cháu bé bị ngã từ ban công tầng 10 của tòa nhà xuống mặt đất và bị thương khá nặng.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, vị trí cháu bé ngã là mái hiên che của quán cafe, với một miếng rách khoảng hớn 1 mét vuông. Bên dưới mái hiên, có một mảnh vỡ của cạnh bàn đá. Theo những người chứng kiến sự việc, khi rơi xuống cháu bé va đập chân vào bàn đá, sau đó tiếp tục rơi qua 2 chiếc ghế mây rồi mới tiếp đất. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhân viên quán cùng người dân đã gọi taxi đưa cháu bé đến bệnh viện.

Được biết, thời điểm xảy ra T*i n*n, bố mẹ cháu bé đều vắng nhà vì đang bận làm việc ở cơ quan.

Nhiều nhân viên tại quán cafe X. (thuộc tòa nhà N4A - Bán đảo linh đàm, nơi cháu bé bị ngã xuống) cho biết, vào lúc 5h chiều, khi đang bận pha chế đồ uống bên trong quán, họ bất ngờ nghe thấy một tiếng động rất mạnh.

"Tôi có cảm giác rằng một thứ gì đó rất nặng rơi từ trên cao rơi xuống, va vào mái tôn của quán. Tôi vội vàng chạy ra thì thấy một bé trai khoảng 7-8 tuổi đang nằm bất động trên nền đất", anh Long, một nhân viên tại đây chia sẻ.

"Khung cảnh lúc đó rất hỗn loạn, tôi chỉ nhớ khi chạy ra thì thấy cháu bé nằm trên vũng máu, chân, tay bị gãy. Cháu nằm được khoảng một lúc thì co giật rồi tỉnh lại khóc rất to", anh Trần Văn Tùng, một nhân chứng khác kể lại.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và thu thập chứng cứ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, thời điểm xảy ra sự việc cháu bé trèo ra ngoài lan can chung cư để chơi, vì bất cẩn nên không may ngã xuống phía dưới.

Hiện tại, cháu bé đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi ghi nhận được, cháu bé nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy rất nhiều xương, vỡ sọ não và chấn thương sọ não. Hiện nạn nhân đang được các bác sĩ bệnh viện cấp cứu phẫu thuật.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-ha-noi-be-trai-roi-tu-tang-10-chung-cu-linh-dam-bi-vo-so-nao-15582.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY