Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Keanu Reeves xuất hiện nổi bật trên phim trường John Wick 4 tại Berlin

Keanu Reeves được phát hiện đang quay John Wick phần 4 tại Berlin (Đức). Đây là phần mới nhất trong loạt phim hành động được người hâm mộ yêu thích. Ngôi sao 57 tuổi tiếp tục đảm nhận nhân vật John Wick trong câu chuyện báo thù.
Keanu Reeves vui vẻ trò chuyện với ekip trên trường quay John Wick 4.

Tờ daily mail vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của ngôi sao hành động hollywood trên phim trường john wick 4 tại berlin, đức. anh xuất hiện tự tin với trang phục đen và mái tóc dài "thương hiệu" thường thấy, song lần này lại đặc biệt nổi bật với đôi kẹp tóc hình bướm màu xanh xinh xắn. nam diễn viên trò chuyện vui vẻ và tự nhiên với nhân viên đoàn phim, không quan tâm đến việc món phụ kiện nữ tính trên đầu mình đang thu hút sự hiếu kỳ của những người xung quanh.

Ngôi sao hành động không mảy may bận tâm đến món phụ kiện nữ tính đang sử dụng.

Keanu Reeves trao đổi với ekip về cảnh quay sắp tới, sau đó nhanh chóng di chuyển đến điểm hẹn cho lịch trình tiếp theo. Được biết, dù kín lịch trình nhưng siêu sao hành động của Hollywood vẫn tranh thủ thưởng thức bia Đức, hoà mình vào điệu nhảy ở một điểm khiêu vũ có tiếng.

Khi chùm ảnh thú vị này của keanu reeves được đăng tải, người hâm mộ vô cùng thích thú. bản thân ngôi sao john wick cũng chia sẻ lại hình ảnh cận cảnh của chính mình trên twitter với lời giới thiệu: "the only photos that matters today" (tạm dịch: những bức ảnh quan trọng duy nhất hiện nay).

Các fan hâm mộ Keanu Reeves tỏ ra thích thú thay vì quan ngại về món phụ kiện kỳ lạ có thể làm giảm đi độ nam tính của ngôi sao hành động.

keanu reeves không xa lạ với thành phố berlin, nơi anh từng quay nhiều phim tại đây. lần cuối cùng anh được phát hiện ở thủ đô của đức là vào năm ngoái để quay bộ phim ma trận 4 rất được mong đợi. phim này do lana wachowski đạo diễn với dàn diễn viên keanu reeves, carrie-anne moss, lambert wilson, jada smith… dự kiến ra rạp tháng 12/2021.

Người hâm mộ rất phấn khích khi có thông báo rằng keanu reeves không chỉ hóa thân vào nhân vật trong phần phim thứ tư, mà john wick phần thứ năm cũng sẽ được quay tiếp ngay sau đó. đại diện hãng phim lionsgate cũng xác nhận rằng loạt phim đã được lên kế hoạch sản xuất john wick 4 & 5, và hy vọng có thể quay đồng thời cả hai phần phim nếu keanu reeves sắp xếp đủ thời gian.

Keanu Reeves xuất hiện tại một điểm khiêu vũ ở Berlin.

Phần 4 và 5 john wick vẫn do chad stahelski đạo diễn. ngoài keanu reeves, john wick 4 còn có sự tham gia diễn xuất của laurence fishburne, lance reddick, chân tử đan, rina sawayama… bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào cuối tháng 5/2022.

keanu charles reeves là một diễn viên ngôi sao hàng đầu hollywood, đạo diễn, nhà sản xuất và nhạc sĩ người canada. keanu nổi tiếng với vai neo trong bộ ba phim khoa học giả tưởng ma trận 1, 2 và 3 (the matrix) và nhiều bộ phim khác như john wick (sát thủ john wick), tốc độ (speed), kẻ cứu rỗi nhân loại (constantine), the lake house, vua đường phố (street kings), ngày trái đất ngừng quay (the day the earth stood still), 47 lãng khách (47 ronin)...

Năm 2006, Keanu được bầu chọn là một trong 10 ngôi sao được yêu thích nhất tại Mỹ trên tạp chí ETonline. Vào ngày 31/5/2005, tên của anh được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Lâm Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/keanu-reeves-xuat-hien-noi-bat-tren-phim-truong-john-wick-4-tai-berlin-616917.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY