Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

15 người đàn ông coi trời bằng vung khiến hội chị em vừa khâm phục vừa lắc đầu chào thua

Em hỏi thật, trên đời các anh có từng sợ cái gì không ạ?

Theo các số liệu do Tổ chức Y tế Thế giới WHO công bố, phụ nữ có tuổi thọ trung bình cao hơn nam giới từ 6 đến 8 năm. Khoa học chỉ ra có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự khác biệt này, từ các đặc điểm về sinh học, cho đến những thói quen sống như chế độ ăn hoặc tập luyện của 2 giới chẳng hạn.

Ngoài ra, theo Bored Panda, rất có thể một nguyên nhân nữa khiến cho đàn ông thường đi gặp Diêm Vương sớm hơn phụ nữ, đó là vì họ... chẳng biết sợ chuyện gì trên đời. Với họ, cuộc sống là một sân chơi lớn mà không chơi thì... hơi phí.

Chẳng biết điều này có đúng không, nhưng các bạn hãy xem chùm ảnh dưới đây rồi tự đưa ra kết luận cho mình nhé.

1. Với đàn ông, thứ gì cũng có thể đem ra làm đồ chơi, và sau đó là tự gây T*i n*n cho mình.

2. Liệu đây có phải là bức ảnh cuối cùng?

3. Nhà có cửa sổ kiêm cửa chính.

4. Tôi đến Ai Cập nghỉ dưỡng. Toilet khách sạn bị hỏng nên tôi gọi thợ đến sửa. Rồi có 1 ông thợ đến, hăm hở trèo ra ngoài cửa sổ thế này làm tôi sợ ch*t khiếp.

5. Không rõ có phải anh ấy dùng phao tự chế là để nhường vợ cái phao tử tế không? Dù sao cũng cho anh ấy một tràng pháo tay vì sự galăng và dũng cảm.

6. Ê ê, hết chỗ chợp mắt rồi hay sao thế anh ơi?Liệu anh ấy có "ra đi" khi vẫn đang say giấc nồng không?

7. Nhiều dân mạng bình luận là có thể chàng trai này sẽ cần 1 cái chân robot ngay sau "phát minh" này.

8. Làm nghệ thuật đường phố hóa ra cũng nguy hiểm lắm đấy, đùa đâu.

9. Một pha phá hủy nhà gay cấn như trong phim hành động.

10. Trưa nào tôi cũng xuống kiểu này để đi ăn trưa đấy các anh em.

11. Quay đều, quay đều, quay đều!

12. Đang vội, là thế này cho nhanh.

13. Trò nhảy dây nguy hiểm nhất mọi thời đại. Nếu bạn chưa nhìn rõ cái dây kia thì xin đính chính nó là thủy tinh nóng chảy nghìn độ C đấy.

14. Lại còn cho pháo vào giữa bãi phân bò rồi đứng nhìn xem nó ra làm sao - anh này xứng đáng nhận giải "Chàng trai nghịch dại nhất năm" không bà con?

15. Anh trai đi dép tông ngầu đó, vừa không thèm đội mũ bảo hiểm lại chỉ lái bằng 1 chân thôi, thế nên cũng chỉ có cái balô dám ngồi đằng sau anh.

Theo Bored Panda

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/15-nguoi-dan-ong-coi-troi-bang-vung-khien-hoi-chi-em-vua-kham-phuc-vua-lac-dau-chao-thua-20200731230023508.htm)

Tin cùng nội dung

  • Khi bị suy tim bệnh nhân sẽ khó thở (thở nhanh), gan to, phù 2 chi dưới. Trường hợp nặng có thể phù toàn thân. Do vậy, chế độ ăn nhạt, không ăn muối, uống ít nước là điều quan trọng trong điều trị suy tim.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Chế độ ăn ít purine được bác sĩ khuyên áp dụng nếu bạn mắc bệnh gút hoặc tăng acid uric máu. Áp dụng chế độ ăn ít purine giúp giảm đau, tấy đỏ và nhức ở các khớp xương.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Chế độ ăn low-carb cắt giảm lượng calo từ đường và tinh bột. Những người ăn low-carb ăn ít bánh mì, mì ống, khoai tây, gạo và các loại ngũ cốc. Họ trường ăn nhiều rau, thịt, cá, pho mát, trứng và các loại hạt.
  • Ăn chay - Làm sao để có đủ dưỡng chất cần thiết. Ăn chay có nghĩa là gì? Vì sao nhiều người chọn ăn chay? Điều này có thể mang lại những lợi ích và những hạn chế gì?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY