Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Kết quả xét nghiệm ca nghi mắc COVID-19 ở Vĩnh Long

Một trường hợp ngụ tại Vĩnh Long được bệnh viện test nhanh cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2, song Trung tâm Kiểm soát bệnh tật của tỉnh và Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh xét nghiệm lại cho kết quả âm tính.

Theo điều tra dịch tễ ban đầu, từ ngày 26/2 – 28/2 chị D. có đi Hà Nội. Sau khi về, chị này có qua Tiền Giang gặp nhiều người bạn trong đó có người nước ngoài rồi về lại Vĩnh Long.

Trưa ngày 13/3, chị d. có biểu ho, sốt, đau họng nên đến khám ở bệnh viện xuyên á. qua test nhanh sars – cov -2, bệnh nhân dương tính và được tiến hành cách ly tại đây.

Kết quả xét nghiệm ca nghi mắc COVID-19 ở Vĩnh Long

Một trường hợp ngụ tại vĩnh long được bệnh viện test nhanh cho kết quả dương tính với virus sars-cov-2, song trung tâm kiểm soát bệnh tật của tỉnh và viện pasteur tp. hồ chí minh xét nghiệm lại cho kết quả âm tính.

Nhật Huy

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ket-qua-xet-nghiem-ca-nghi-mac-covid19-o-vinh-long-1806537.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Trong những ngày qua, Bệnh viện Đa khoa Medlatec nhận được nhiều thông tin phản hồi của khách hàng, đối tác về các đối tượng nặc danh lấy thương hiệu dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Medlatec để lừa gạt thông qua các hình thức như: Giả danh số điện thoại, sử dụng hình ảnh quảng cáo mạng xã hội. Sự mạo danh, lừa bịt này ảnh gây hiểu lầm,cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền lợi của khách hàng, và uy tín được bệnh viện tâm huyết xây dựng trong suốt 24 năm qua.
  • Ngày 29/10/2019 tại tỉnh Vĩnh Long, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) tỉnh Vĩnh Long và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai đề án Sữa học đường (SHĐ) cho trẻ trường mầm non và tiểu học công lập giai đoạn 2018-2021 của tỉnh Vĩnh Long. Vĩnh Long là tỉnh thứ hai ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long và là một trong 17 tỉnh/thành trên cả nước hiện nay thực hiện chương trình SHĐ.
  • Một trường hợp bệnh nhân tại Vĩnh Long mắc bệnh về máu đã được quỹ BHYT chi trả số tiền điều trị bệnh kỷ lục lên tới gần 13 tỷ đồng
  • Vào ngày 01/07/2018, hành trình nhân ái của Vinamilk kết hợp cùng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã dừng chân tại tỉnh Vĩnh Long để đem sữa và niềm vui tới những trẻ em gặp nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh.
  • Nằm trong chương trình đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập, MEDLATEC tổ chức chương trình: Miễn phí xét nghiệm men gan (AST, ALT) và đường máu (Glucose). Cơ hội miễn phí này tiếp tục được kéo dài hết ngày 18/3, áp dụng cho tất cả khách hàng đến khám trực tiếp tại Bệnh viện, phòng khám hoặc lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại các văn phòng, chi nhánh của MEDLATEC.
  • (MangYTe) - Nhân dịp kỉ niệm 22 năm thành lập, Bệnh viện đa khoa Medlatec đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Bộ Y tế. Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến đã tới dự.
  • (MangYTe) - Hơn 10 năm chẩn đoán, bốc Thu*c, đến nay đã có hàng trăm cặp vợ chồng hiếm muộn được Bác sĩ, Lương y Nguyễn Phú Lâm cứu giúp họ có niềm vui con cái. Đặc biệt, trong số này, có người đã từng thất vọng vì điều trị nhiều nơi vẫn không mang lại kết quả.
  • Ngày 15/10/2015, PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến - Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế cùng đoàn công tác Bộ Y tế đã có chuyến thăm...
  • Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương là tuyến cao nhất tiếp nhận khám, cấp cứu, chữa bệnh và phục hồi chức năng cho bệnh nhân mắc các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới từ các tuyến gửi đến.
  • Ngay sau khi bị bắt về hành vi dùng dao đâm vào đầu trẻ sơ sinh 11 ngày tuổi, nghi phạm đã bị bắt giữ và được đưa vào bệnh viện điều trị, vì có dấu hiệu bị co giật, mệt mỏi,… nhưng sau đó, nghi phạm này được chuyển tiếp qua khoa tâm thần để điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY