Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khai trương showroom mới của Eveline

(SKGĐ) Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình sản xuất, các sản phẩm của Eveline rất an toàn, không kích ứng da, không tác dụng phụ, mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

Ngày 19/12/2014, Eveline - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu châu Âu tiếp tục khai trương showroom mới tại 12 Quán Sứ, Hà Nội mang đến cho phái đẹp một địa chỉ mua sắm tin cậy với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn nhân dịp khai trương.

Cũng nhân dịp này, Công ty CP XNK-TM Đài Linh (Đài Linh Group) - nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm Eveline tại Việt Nam liên kết với các đối tác Italia và Hàn Quốc cho ra mắt Học viện Trang điểm DMA thành lập chuyên về đào tạo trang điểm dạy nghề chuyên nghiệp nhằm góp phần tối ưu hóa các dịch vụ bổ trợ làm đẹp tới khách hàng.

Nhân dịp khai trương showroom mới và ra mắt Học viện Trang điểm DMA, mỹ phẩm Eveline triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn từ ngày 19/12 - 25/12/2014.

Theo đó, trong ngày khai trương mỹ phẩm Eveline sẽ dành ưu đãi giảm giá 50% cho 50 đơn hàng đầu tiên và tặng quà cho tất cả các khách hàng đến tham dự lễ khai trương.

Đây là ưu đãi lớn nhằm tri ân các khách hãng đã yêu mến mỹ phẩm Eveline và tạo cơ hội cho các khách hàng mới được trải nghiệm các dòng sản phẩm chất lượng của hãng.

K.A

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/khai-truong-showroom-moi-cua-eveline-16387/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY