Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khám phá 5 hòn, 2 mũi, ăn ngon, chơi đã khi đến Nam Phú Quốc

(Tổ Quốc) - Sục chân vào cát nóng, hòa mình giữa biển xanh, đu đưa giữa các hòn đảo, bỏ bụng các món ăn địa phương độc đáo… là combo tuyệt vời cho những ai có ý định đến Phú Quốc, thiên đường mùa hè miền nhiệt đới cho người “nghiện” đi.

Không phải bắc phú quốc mà nam phú quốc mới là điểm đến được ví như "tình yêu tìm thấy" của những người thích du lịch. dù chỉ mới phát triển du lịch vài năm trở lại đây nhưng nam phú quốc nhanh chóng được mang ra so sánh với boracay (philippines)… bởi cùng sở hữu điều kỳ diệu có tên "thiên đường miền nhiệt đới".

Sở dĩ bờ nam của huyện đảo phú quốc ngày càng được yêu thích bởi vì ở đây cân bằng được hai yếu tố hoang sơ, hoang dã của thiên nhiên và đa dạng các loại dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng. là điểm đến 4 mùa nhưng đến phú quốc mùa hè vẫn là đẹp nhất, bởi bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của hòn đảo này.

Khám phá 5 hòn, 2 mũi, ăn ngon, chơi đã khi đến Nam Phú Quốc - Ảnh 1.

Khám phá 5 hòn, 2 mũi, ăn ngon, chơi đã khi đến Nam Phú Quốc - Ảnh 3.

Khám phá 5 hòn, 2 mũi, ăn ngon, chơi đã khi đến Nam Phú Quốc - Ảnh 5.

Khám phá 5 hòn, 2 mũi, ăn ngon, chơi đã khi đến Nam Phú Quốc - Ảnh 8.

Nếu không ở các khu nghỉ dưỡng "sang - xịn - mịn" như đã nói ở trên, bạn có thể chọn các khách sạn hay homestay. Không chỉ dễ tìm, dễ đặt mà giá phòng đảm bảo cho bạn không bị "shock nhiệt" trong chuyến tận hưởng thiên đường mùa hè miền nhiệt đới này.

Bài viết chỉ định cho những ai cần nạp ngay "vitamin-sea" trong những ngày đầu hè nóng nực này thì lên lịch đi Nam Phú Quốc; chống chỉ định với những người "đọc xong để đó" dù rất muốn xách vali lên và đi.

Quang Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/kham-pha-5-hon-2-mui-an-ngon-choi-da-khi-den-nam-phu-quoc-2202016613306568.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mùa hè thời tiết nóng nực, trẻ mệt mỏi và biếng ăn hơn. Nếu tình trạng này kéo dài, trẻ sẽ thiếu dinh dưỡng, cơ thể càng mệt mỏi, yếu ớt, dễ ốm...
  • Nhóm thợ hồ dựng lán dưới gốc cổ thụ đã bị cây đổ đè trúng trong đêm mưa giông ở Phú Quốc. Ngoài 2 người Tu vong, 3 người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện của huyện đảo.
  • Từ lâu đời, trứng vịt lộn đã được nhân dân ta và một số nước châu Á coi là món ăn ngon, Thuốc bổ quý. Để tạo nên công dụng này phải có gia vị kèm theo là rau răm tươi và gừng tươi thái chỉ
  • Hạt sen có chứa các chất dinh dưỡng như: tinh bột, chất đường, protein, chất béo, canxi, phốt pho, sắt...
  • Nhiều bà mẹ muốn cho con em mình ăn ngon miệng đã tìm đến sự trợ giúp của Thuốc. Vậy những Thuốc nào có tác dụng này và sự nguy hại khi sử dụng không đúng như thế nào?
  • Các acid amin tham dự vào nhiều quá trình chuyển hóa trong cơ thể, như: tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh, đổi mới các sợi cơ bắp.
  • Ngày 30/09/2012, nhãn hàng Bioacimin New phối hợp cùng Hội Nhi Khoa Việt Nam tổ chức ngày hội “Khám Phá Thế Giới Cùng Hiệp Sĩ Ăn Ngon” tại Kizciti - Công viên Khánh Hội, Q4, TP Hồ Chí Minh.
  • Tết là lễ hội ẩm thực tại gia. Mọi người gặp gỡ và sum vầy bên mâm cơm. Món nào cũng có, thức nào cũng sang, đĩa nào cũng đầy. Vậy làm sao để ăn Tết ngon mà không....ngán?
  • Với những kinh nghiệm dân gian cùng các nghiên cứu khoa học, người ta đã thấy được những giá trị dinh dưỡng của mồng tơi vô cùng có lợi cho sức khỏe. Nó giúp nhuận trường, có ích cho người thiếu máu, béo phì...
  • Ở người cao tuổi, các chức năng nhìn, ngửi, nếm, tiêu hóa, hấp thu,… đều kém hơn người trẻ và thường hay mắc các bệnh mạn tính khiến việc ăn uống, hấp thu thức ăn trở nên khó khăn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY