Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Khám và chữa mề đay ở đâu uy tín?

8 địa chỉ khám và điều trị mề đay mẩn ngứa tại TPHCM và Hà Nội. Là những cơ sở khám chữa bệnh uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi có đính kèm thông tin liên hệ và thời gian làm việc.

bệnh mề đay không phải là căn bệnh đe dọa đến tính mạng con người. tuy nhiên, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến các triệu chứng khác trên da, các cơn ngứa ngáy luôn làm phiền bạn. người bệnh cần thăm khám và điều trị dứt điểm. không hẳn ai cũng đều biết khám chữa bệnh mề đay ở đâu uy tín và chất lượng. trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến cho bạn đọc những địa điểm khám và điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa uy tín tại hai thành phố lớn hà nội và hồ chí minh.

I. Địa chỉ khám và điều trị mề đay tại Thành phố Hồ Chí Minh:

Bạn đọc có thể lựa chọn một trong những cơ sở khám chữa bệnh dưới đây để điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa. người bệnh nên lựa chọn đơn vị y tế đáp ứng đủ nhu cầu khám điều trị của mình.

1. Bệnh viện Da liễu

Bệnh viện da liễu thành phố hồ chí minh là một trong những bệnh viện hàng đầu chuyên tiếp nhận bệnh nhân đến thăm khám và điều trị các bệnh lý về da liễu được sở y tế thành phố hồ chí minh cấp giấy phép hoạt động. đây cũng chính là gợi ý đầu tiên trong danh sách các cơ sở khám và điều trị bệnh mề đay. bệnh viện là nơi quy tụ các bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tình khi phục vụ bệnh nhân. người bệnh có thể an tâm khi lựa chọn bệnh viện da liễu để điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa.

* Thông tin cơ sở khám chữa bệnh:

+ Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Thời gian làm việc:

Bệnh viện Da liễu khám và điều trị cho bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần (từ thứ hai đến chủ nhật) trong khung giờ cụ thể sau:

Khám trong giờ (khám trong giờ hành chính):

    Buổi sáng: từ 7h00 – 11h00

Khám dịch vụ/ khám ngoài giờ hành chính:

    Thứ hai – thứ sáu: từ 6h00 – 7h00 (buổi sáng), từ 11h00 – 12h00 (buổi trưa) và 16h00 – 18h30 (buổi tối).

2. Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện đại học y dược thành phố hồ chí minh là một trong những bệnh viện công lập hoạt động theo mô hình trường – viện. bệnh viện luôn xây dựng “hình mẫu nhà y mẫu mực”, đặt khách hàng lên hàng đầu để phục vụ. ngoài ra, bệnh viện còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị y tế và hệ thống máy móc, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng. nếu bạn đang thắc mắc trong việc tìm kiếm cơ sở khám và điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa thì bệnh viện đại học y dược thành phố hồ chí minh là một gợi ý hoàn hảo.

* Thông tin cơ sở khám chữa bệnh:

+ Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh (cơ sở 1)

+ Thời gian làm việc:

    Thứ hai – thứ sáu: Từ 5h00 – 16h30

3. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thu*c Dân Tộc

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc là địa chỉ khám và điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa bằng các bài Thu*c đông y. đang hoạt động và làm việc tại trung tâm là đội ngũ y bác sĩ thâm niên, trình độ chuyên môn cao, luôn thân thiện với các bệnh nhân, coi bệnh nhân như người nhà để phục vụ.

* Thông tin cơ sở khám chữa bệnh:

+ Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Thời gian làm việc:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thu*c Dân Tộc tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị trong trung giờ từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trong khung giờ cụ thể sau:

    Thứ hai – thứ bảy: từ 8h00 – 17h30

4. Nhà Thu*c nam gia truyền Đỗ Minh Đường cơ sở TP. Hồ Chí Minh

Nhà Thu*c Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín, có lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực Đông y, được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Hà Nội. 

Trải qua 5 đời cha truyền con nối, bốc Thu*c chữa bệnh cứu người, bài Thu*c mề đay đỗ minh đã gây được tiếng vang lớn trong giới y học cổ truyền nhờ thành phần dược liệu sạch và những công năng vượt trội mà bài Thu*c đem lại.

Hàng ngàn người đã chữa khỏi bệnh mề đay nhờ bài Thu*c đỗ minh đường. chính sự công nhận từ bệnh nhân là động lực để đội ngũ nhà Thu*c càng cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp cứu người. 

Hiện tại nhà Thu*c Đỗ Minh Đường cơ sở phía nam do phó giám đốc Nguyễn Tùng Lâm phụ trách. 

Lương y Nguyễn Tùng Lâm được nhiều người bệnh yêu quý bởi sự thân thiện, nhiệt tình và chuyên môn cao. Trước khi công tác tại nhà Thu*c Đỗ Minh Đường, ông đã từng làm ở vị trí Cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam.

* Thông tin cơ sở khám chữa bệnh:

+ Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

+ Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186

+ Thời gian làm việc:

Tất cả các ngày trong tuần, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật

Sáng: 8h00 -12h00

Chiều: 13h30 -17h30

[video] cảm nhận của bệnh nhân linh (văn cao, hà nội) về bài Thu*c cổ truyền chữa mề đay nhà Thu*c đỗ minh đường.

II. Địa chỉ khám và điều trị mề đay tại Hà Nội

Hiện nay, tại khu vực phía bắc, điển hình là thành phố hà nội có khá nhiều cơ sở khám chữa bệnh uy tín và chất lượng, giá cả được công khai minh bạch trước khi tiến hành thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân. hãy tham khảo các cơ sở khám và điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa dưới đây.

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương

Đối với khu vực phía bắc, bệnh viện da liễu trung ương được đánh giá cao là một trong những đơn vị y tế uy tín. bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa phong và da liễu. nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm cơ sở khám và điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa thì đây là một gợi ý hoàn hảo. người bệnh sẽ được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị triệt để.

* Thông tin cơ sở khám chữa bệnh:

+ Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

+ Thời gian làm việc:

Bệnh viện Da liễu Trung ương hoạt động từ thứ hai đến chủ nhật trung giờ cụ thể sau:

    Buổi sáng: từ 7h00 – 12h00

2. Bệnh viện Bạch Mai

Khoa da liễu là một trong những khoa thế mạnh của bệnh viện bạch mai, với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hoạt động nhiều năm trong nghề tiến hành thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân. việc điều trị mề đay mẩn ngứa được thăm khám tại trung tâm dị ứng – miễn dịch lâm sàng trực thuộc bệnh viện bạch mai. tại đây, ngoài việc điều trị bệnh trĩ, trung tâm còn điều trị một số bệnh lý khác như vẩy nến, tổ ong, viêm da cơ địa, viêm da dị ứng,… bằng hệ thống máy móc hiện đại, nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây ra bệnh. người bệnh nên chủ động sắp xếp thời gian để điều trị.

* Thông tin cơ sở khám chữa bệnh:

+ Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội

+ Thời gian làm việc:

Trung tâm Dị ứng – Miễn dịch lâm sàng trực thuộc bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trong khung giờ sau:

    Buổi sáng: Từ 6h30 – 12h00

3. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện trung ương quân đội 108 là bệnh viện tuyến cuối của quân đội khu vực phía bắc, trực thuộc bộ quốc phòng việt nam. bệnh viện chuyên tiếp nhận bệnh nhân thăm khám, điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, cấp cứu cho mọi đối tượng. nếu bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn các địa chỉ khám và điều trị bệnh mề đay thì bệnh viện trung ương quân đội 108 là một gợi ý tiếp theo. bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa tại khoa da liễu dị ứng, tiến hành điều trị là những chuyên gia hàng đầu, các bác sĩ giỏi và đội ngũ nhân viên hỗ trợ trong quá trình điều trị.

* Thông tin cơ sở khám chữa bệnh:

+ Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Thời gian làm việc:

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hoạt động và làm việc từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trung khung giờ từ 7h00 đến 17h30.

4. Bệnh viện Hữu Nghị

Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đội ngũ bác sĩ cùng đội ngũ nhân viên trực thuộc bệnh viện hữu nghị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. bệnh viện hữu nghị dần được lòng người dân và luôn cố gắng để trở thành bệnh viện hạng i đạt chuẩn quốc gia. nếu bạn đang đắn đo trong việc tìm kiếm địa chỉ khám và chữa bệnh mề đay mẩn ngứa, thì bệnh viện hữu nghị có thể là một lựa chọn an toàn. người bệnh sẽ được điều trị bệnh mề đay tại khoa hô hấp – dị ứng trực thuộc bệnh viện.

Thông tin cơ sở khám chữa bệnh:

+ Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư, phường Bạch Đằng, quận Đống Đa, Hà Nội

+ Thời gian khám chữa bệnh:

Khoa Hô hấp – Dị ứng trực thuộc Bệnh viện Hữu Nghị hoạt động và làm việc từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trong khung giờ cụ thể sau:

    Thứ hai – thứ sáu: Từ 7h30 – 11h30 (buổi sáng) và 13h00 – 16h30 (buổi chiều)

5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 trực thuộc bệnh viện đại học y hà nội là địa chỉ khám chữa bệnh mề đay mẩn ngứa cho mọi lứa tuổi. thực hiện các ca thăm khám và điều trị bệnh là đội ngũ bác sĩ giỏi, thâm niên trong nghề, luôn đặt khách hàng để làm mục đích để phục vụ.

* Thông tin cơ sở khám chữa bệnh:

+ Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội

+ Thời gian làm việc:

Phòng khám số 1 trực thuộc bệnh viện Y Hà Nội tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần trong khung giờ cụ thể sau:

    Thứ hai – thứ sáu: từ 6h30 – 12h00 (buổi sáng) và 13h30 – 16h30 (buổi chiều)

6. Nhà Thu*c nam gia truyền Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội

Ngoài địa chỉ Hồ Chí Minh, địa chỉ chính của nhà Thu*c Đỗ Minh Đường là ở ngõ 97 Văn Cao.

Cơ sở này do giám đốc chuyên môn, lương y Đỗ Minh Tuấn phụ trách, đồng thời ông cũng là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ. 

Là người kế thừa tinh hoa Y học cổ truyền nhiều đời của dòng họ, lương y Tuấn luôn tâm niệm “Nỗi khổ của bệnh nhân cũng là nỗi khổ của mình” mà chữa bệnh cứu người.

Đích thân ông đã đào sâu nghiên cứu bài Thu*c mề đay đỗ minh, gia giảm dược liệu để phù hợp với cơ địa người việt ngày nay và nâng cao công dụng chống tái phát của bài Thu*c.

Nhà Thu*c gia truyền đỗ minh đường là địa chỉ tin cậy được đông đảo bệnh nhân mắc chứng bệnh mề đay mẩn ngứa truyền tai nhau đến khám chữa. liên hệ ngay để được tư vấn.

* Thông tin cơ sở khám chữa bệnh:

+ Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

+ Hotline: 0984 650 816 – 0963 302 349

+ Thời gian làm việc:

Tất cả các ngày trong tuần, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật

Sáng: 8h00 -12h00

Chiều: 13h30 -17h30

[VIDEO] Nữ diễn viên Nguyệt Hằng thoát khỏi bệnh mề đay mẩn ngứa bằng bài Thu*c Mề đay Đỗ Minh.

Với những thông tin được chúng tôi chia sẻ trong bài viết, có thể sẽ giúp ích được cho bạn đọc biết thêm thông tin về các cơ sở khám và điều trị bệnh mề đay. Người bệnh có thể lựa chọn một trong những cơ sở trên để tiến hành điều trị. Bạn đọc lưu ý, thông tin bài viết chỉ mang giá trị tham khảo, không thay thế lời khuyên của bác sĩ chuyên môn. Do đó, bạn đọc cần sáng suốt trong việc lựa chọn đơn vị y tế điều trị phù hợp với tình trạng bệnh tình và chi phí nằm trong khoảng kiểm soát của bạn thân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/kham-va-chua-me-day-o-dau-uy-tin)
Từ khóa: chữa mề đay

Chủ đề liên quan:

chữa mề đay mề đay ở đâu uy tín

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY