Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khánh Linh lo lắng trước ngày về Việt Nam từ Pháp, dự định sẽ tự cách ly tại nhà

Sắp trở về từ Pháp - đất nước đang là tâm điểm của dịch Covid-19 tại Châu Âu nên Khánh Linh không khỏi lo lắng.

Cùng với Ý và Đức, Pháp là một trong những tâm điểm của dịch Covid-19 ở châu Âu. Những người trở về từ vùng tâm dịch chắc chắn không khỏi lo lắng về khả năng mình đã bị nhiễm virus. Hôm nay, Châu Bùi là celeb đầu tiên phải vì vừa trở về từ Ý theo quy định của bộ y tế.

Khánh Linh - người sẽ trở về Việt Nam trong ngày mai từ Pháp cũng không khỏi lắng. Trên story, cô nàng chia sẻ: "Mấy này cuối ở Pháp, thực sự là Linh cũng lo lắng vì số người nhiễm Covid-19 ngày càng tăng. Ngày nào mình cũng đọc báo vài lần để updates tình hình. Ngày mai rời Pháp rồi, nhưng lo nhất là tới sân bay rất đông người. Tới Việt Nam, Linh sẽ chủ động để không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh nếu có bất kì nguy cơ gì".

Khánh Linh đến Pháp để tham dự Paris Fashion Week

Liên hệ với Khánh Linh, cô nàng cho biết: "Mình có nhận được thông tin Châu phải cách ly và cũng khá lo lắng. Mình không đến Ý và chỉ ở Pháp thôi tuy nhiên, việc ra sân bay trong tâm điểm dịch này cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Mình cũng xác định sẽ tự cách ly, không gặp gỡ bạn bè hay người thân nhiều để không làm ảnh hưởng đến ai"

Cô nàng sẽ về nước vào ngày mai

Khi được hỏi về vấn đề công việc trong thời gian cách ly, Khánh Linh cho biết: "Công việc dạo này mình cũng không có mấy, hầu hết chỉ làm tại nhà thôi nên cũng không cần phải ra ngoài nhiều".

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khanh-linh-lo-lang-truoc-ngay-ve-viet-nam-tu-phap-du-dinh-se-tu-cach-ly-tai-nha-20200305222114236.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Chào Mangyte, cha mẹ chúng tôi ở Việt Nam, đều trên 75 tuổi. Tôi muốn thỉnh thoảng thử máu kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Xin hỏi ở TPHCM có nơi nào nhận lấy máu tại nhà không? Chi phí cho 1 lần lấy máu là bao nhiêu? Trân trọng cảm ơn.
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY