Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Tôi muốn khám chữa bệnh tại nhà thì đăng ký ở đâu?

Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
Chào bạn Thu Hồng,

Bạn đang ở Đà Nẵng mà muốn tìm dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà thì có thể liên hệ với:

Bệnh viện FORTIS – Hoàn Mỹ Đà Nẵng 161 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng ĐT: 0511.3.650676 (xin chuyển dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà) hoặc 0905133639 (BS Tuý)

Khi liên hệ, bạn nên cung cấp rõ ràng: địa chỉ, số điện thoại (cố định hoặc di động), tên, tuổi và một số triệu chứng cơ bản của người bệnh để các bác sĩ và điều dưỡng có được sự chuẩn bị chu đáo trước khi triển khai dịch vụ.

Quy trình khám chữa bệnh tại nhà:

1. Dựa theo các triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của người bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành khám toàn diện để chẩn đoán bệnh

2. Nếu có thể điều trị tại nhà, bác sĩ sẽ cấp đơn Thu*c và hướng dẫn cách điều trị và cách tái khám

3. Nếu bệnh nặng, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân nhập viện và có hướng điều trị phù hợp (có thể chuyển ngay đến bệnh viện bằng xe cấp cứu của bệnh viện)

Một số quy định khi khám chữa bệnh tại nhà:

- Khi khám chữa bệnh tại nhà phải cần có người nhà của bệnh nhân bên cạnh

- Bệnh nhân chỉ trả chi phí dựa theo hoá đơn đã ghi, không phải trả thêm bất cứ khoản nào khác cho bác sĩ và điều dưỡng

- Đơn Thu*c khám bệnh chỉ được sử dụng tối đa trong 2 ngày, sau 2 ngày sử dụng Thu*c, bác sĩ sẽ theo dõi và hướng dẫn bệnh nhân hướng chữa trị tiếp theo.

- Điều dưỡng chỉ chích Thu*c, truyền tĩnh mạch tại nhà đối với bệnh nhân khi có chỉ định của bác sĩ.

Thân mến!

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-toi-muon-kham-chua-benh-tai-nha-thi-dang-ky-o-dau-1132.html)

Tin cùng nội dung

  • Thịt lươn có thành phần dinh dưỡng cao. Trong 100g thịt lươn gồm có 12,7g chất đạm, 25,6g chất béo tổng cộng (trong đó có 0,05g cholesterol) và 285 calo.
  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Chào Mangyte, cha mẹ chúng tôi ở Việt Nam, đều trên 75 tuổi. Tôi muốn thỉnh thoảng thử máu kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Xin hỏi ở TPHCM có nơi nào nhận lấy máu tại nhà không? Chi phí cho 1 lần lấy máu là bao nhiêu? Trân trọng cảm ơn.
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY