Khoa học hôm nay

Khỉ đầu chó mắc sai lầm nghiêm trọng và phải trả giá đắt trong hàm sư tử

Khỉ đầu chó là loài động vật thuộc bộ linh trưởng thông minh nhưng lần này nó đã quá chủ quan khi kiếm ăn ở địa hình bất lợi cho mình.

Một con sư tử đã phát hiện ra một con mồi mà không phải lúc nào chúng cũng có thể săn được, đó là một con đang tìm kiếm thức ăn ở một vùng đồng cỏ ngập nước. Con khỉ đã chủ quan vì cho rằng đám cỏ cao có thể giúp nó an toàn.

Khỉ đầu chó tấn công sư tử. Ảnh: Pinterest

"Đại dịch cô đơn": Đây là cách chúng ta tự giam cầm mình trong chiếc lồng thời đại WiFi

Mặt khác, môi trường đồng cỏ còn khiến khỉ đầu chó gặp bất lợi so với những loài đi săn trên mặt đất vì chúng không thể phát huy lợi thế leo trèo của mình khi gặp mối nguy hiểm đe dọa tới tính mạng.

Con sư tử đã nắm bắt thời cơ và tấn công khiến cho con mồi của mình hoàn toàn bất ngờ và khi nhận ra mình mà mục tiêu của sư tử thì mọi chuyện đã quá muộn. Con khỉ đã nằm gọn trong miệng của kẻ đi săn.

Xem video:

Sư tử giết ch*t khỉ đầu chó

Nguồn: Marlooz

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/khi-dau-cho-mac-sai-lam-nghiem-trong-va-phai-tra-gia-dat-trong-ham-su-tu-20200118154853173.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất để phục hồi lại sức khỏe của con người sau một ngày dài. Nhưng những thói quen xấu vô tình làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, thậm chí gây cho bạn mất ngủ.
  • Thời điểm đầu năm mới (mùa đông xuân), nhiệt độ hạ thấp gây rét đậm, rét hại, độ ẩm trong không khí không ổn định, đan xen những ngày lạnh và khô là những ngày mưa ẩm.
  • Ăn quá nhiều vào bữa sáng làm cơ thể buồn ngủ và lười hoạt động. Ăn thức ăn với nước trái cây hoặc nước sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa.
  • Theo Đông y, hoa hướng dương vị ngọt, tính ấm, không độc, có công dụng trừ phong, minh mục, làm sáng mắt. Thường dùng để trị các chứng bệnh như: đầu choáng mắt hoa, phù mặt, nặng mặt, đau răng, vân vân.
  • Cuộc sống chăn gối vợ chồng quyết định hạnh phúc gia đình. Một số quan niệm sai lầm về bệnh T*nh d*c bạn cần loại bỏ để cuộc yêu thăng hoa.
  • Đối với người bị đuối nước, việc sơ cứu dưới nước là điều quan trọng đầu tiên nên làm, để đưa nạn nhân ra khỏi tình trạng ngạt.
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY