Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khiến dân mạng khóc hết nước mắt vì chuyện tình lâm ly bi đát, thiếu nữ lại đang bị nghi sống ảo quá lố

Cô gái này nhận được nhiều sự mến mộ vì chuyện tình bi đát nhưng đang có nghi vấn chỉ là chiêu trò.

Cách đây ít hôm, cộng đồng mạng xôn xao khi câu chuyện một cô gái đăng tải lên TikTok khiến nhiều người xúc động. Theo đó, nội dung gồm những bức tâm thư được gửi cho một người đã khuất tên V.Đ.Duy và được cô gái cho biết là bộ đội. Những câu chuyện được chia sẻ khiến không ít người cảm thấy vô cùng xúc động, vì chuyện tình tưởng như chỉ có trên màn ảnh.

Bức tâm thư vô cùng xúc động của "đồng chí V.Đ.Duy"

Nhưng mới đây, không ít dân mạng đã phát hiện: hóa ra tất cả chỉ là chiêu trò dàn dựng. bởi lẽ, nam thanh niên "đi bộ đội và qua đời" kia hóa ra thậm chí còn không phải người việt nam, mà là một koi bên trung quốc. anh này sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng săn chắc gọn gàn cũng như thường xuyên cập nhật các hoạt động của mình trên mạng xã hội. và những hình ảnh của anh đã bị cô gái l.n.l.anh lấy về để câu view.

Nhưng hóa ra lại là ảnh của người từ tận Trung QuốcVà tất nhiên là anh này còn sống bình thườngCô gái lựa chọn nhiều ảnh cũ để không ai phát hiện ra vấn đề

Tình trạng lấy hình của người nổi tiếng ở nước ngoài để câu view không còn là chuyện quá xa lạ với dân mạng Việt Nam. Nhưng lần này mọi sự đã đi hơi quá đà khi chỉ vì sự chú ý mà cô gái này sẵn sàng cho một người còn đang sống sờ sờ trở thành "người đã khuất".

Hiện tại dân mạng đang "quay xe" công kích cô gái. Riêng thiếu nữ trong câu chuyện đã khóa hết mọi tài khoản cá nhân.


Theo SHTT&ST

Link bài gốc Lấy link

https://sohuutritue.net.vn/khien-dan-mang-khoc-het-nuoc-mat-vi-chuyen-tinh-lam-ly-bi-dat-thieu-nu-lai-dang-bi-nghi-song-ao-qua-lo-d200780.html

Theo SHTT&ST

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/khien-dan-mang-khoc-het-nuoc-mat-vi-chuyen-tinh-lam-ly-bi-dat-thieu-nu-lai-dang-bi-nghi-song-ao-qua-lo/20231225102327609)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY