Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Khỏi bệnh Viêm đại tràng chỉ sau 3 tháng dùng Đại tràng Tâm Bình

Đến khu Vạn Phúc, phường Vạn An, TP. Bắc Ninh, nhắc đến cô Nguyễn Thị Hiền - ai cũng nhắc đến một phó bí thư chi bộ luôn vui vẻ, nhiệt tình. Cô là người truyền lửa cho những hoạt động của người dân phường Vạn An. Nhìn sự lạc quan của cô Hiền bây giờ, ít ai biết rằng, chỉ 1 năm về trước, cuộc sống của cô từng bị đảo lộn khi căn bệnh Viêm Đại Tràng xuất hiện, sức khỏe giảm sút, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc.

Khốn khổ vì bệnh viêm đại tràng

Được biết đến là một người vui vẻ, lạc quan và nhiệt tình với công việc ở địa phương, thế nhưng khoảng đầu năm 2019, cô Nguyễn Thị Hiền bắt đầu xuất hiện những cơn đau quặn ở phần bụng dưới. Ban đầu, các cơn đau thỉnh thoảng mới xuất hiện, sau đó tần suất đau ngày càng nhiều, kèm theo đó là đi ngoài phân lỏng nhiều lần trong ngày. Lúc đó, cô chủ quan không đi khám mà cho rằng mình bị rối loạn tiêu hóa, nên tự ý mua Thu*c về uống..

Cô Hiền bảo rằng: “Thời gian đầu, quả thật các cơn đau bụng có hết, tình trạng đi ngoài cũng không còn nữa. Thế mà chỉ được khoảng 10 ngày, bụng dưới lại bắt đầu đau âm ỉ, cứ ăn vào là đầy bụng, đi ngoài liên tục đến kiệt cả sức”. Từ một người vui vẻ, khỏe mạnh và nhiệt tình, cô trở nên xanh xao, tiều tuỵ khiến ai gặp cũng ngỡ ngàng.

Cô quyết định đến bệnh viện Hoàn Mỹ khám. Sau khi nội soi, bác sĩ chẩn đoán cô bị viêm đại tràng và kê cho một đơn Thu*c, dặn uống trong tôi 20 ngày , hết Thu*c thì trở lại bệnh viện kiểm tra. Sau khi uống theo đơn Thu*c, tình trạng đau bụng của cô giảm và không còn đi ngoài nhiều. Thế, nhưng chỉ sau một tuần, thấy bụng dạ nôn nao, chân tay rã rời không chút sức lực. “Tôi gọi điện hỏi bác sĩ thì nhận được lời khuyên nên tiếp tục uống Thu*c đủ liều lượng như trong đơn và theo dõi thêm. Thế nhưng càng uống càng mệt nên tôi quyết định dừng lại”- Cô Hiền cho biết.

3 tháng - “Chấm dứt” chuỗi ngày Viêm đại tràng đeo bám

Lo lắng cho sức khỏe của mẹ, con trai cô đã lên mạng tìm hiểu các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh đại tràng, mong muốn giúp mẹ khắc phục tình trạng bệnh. “Do mẹ tôi đã sử dụng Thu*c tây và gây ra các tác dụng phụ nên khi tìm hiểu các sản phẩm hỗ trợ đại tràng, tôi đặc biệt ưu tiên những sản phẩm được làm từ thảo dược và khi biết đại tràng Tâm Bình được phát triển từ một bài Thu*c cổ phương của dân tộc, nhiều người sử dụng cho phản hồi tốt, tôi nghĩ đó chính là sản phẩm mà mẹ tôi đang cần” – Anh Đinh Văn Thảo kể lại.

Hôm đó đi làm về, anh Thảo đưa cho mẹ mấy hộp đại tràng Tâm Bình và bảo: “Con đọc trên báo thấy nhiều người dùng và khen lắm, mẹ thử uống xem, biết đâu hợp lại đỡ”. Ban đầu cô Hiền có chút do dự vì nỗi ám ảnh tác dụng phụ của Thu*c Tây vẫn còn nhưng khi đọc các thành phần của Thu*c, cô yên tâm hơn và quyết định dùng thử.

Sau khi uống hết 2 hộp Đại Tràng Tâm Bình, cô thấy bệnh chuyển biến tốt lên. “Lúc này các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài giảm hẳn, tôi ăn uống ngon miệng hơn và không phải lo kiêng khem khổ sở như trước nữa”- Nữ Phó Bí thư Phường Vạn An nhớ lại.

Để chấm dứt hoàn toàn căn bệnh viêm đại tràng, cô Hiền sử dụng liên tục trong 3 tháng, các triệu chứng của bệnh viêm đại tràng hoàn toàn biến mất. Giờ đây, cô đã trở lại làm việc bình thường, tiếp tục là người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong lòng con cái và người dân phường Vạn An.

Mặc dù các triệu chứng của bệnh không còn nữa nhưng thỉnh thoảng cô Hiền vẫn uống nhắc lại. Cô chia sẻ: “Giờ có tuổi rồi, chẳng biết bệnh tật lại ập đến lúc nào, nên mình cứ duy trì uống để phòng tránh trước đã. Có điều liều lượng thì mình giảm bớt đi. Nếu như trước đây uống 3 viên một liều, thì giờ tôi chỉ uống 1 viên thôi”

Sống hơn nửa đời người, cô Hiền chỉ mơ ước mình có một sức khỏe tốt để tiếp tục công việc cũng như là chỗ dựa, đỡ đần con cái. Chính vì vậy, khi thoát khỏi Viêm đại tràng, cô vô cùng hạnh phúc. Cô cho biết, ở tuổi này, có rất nhiều người bị viêm đại tràng nhưng không biết, cứ thấy đau bụng là đi mua Thu*c giảm đau, uống hại dạ dày lắm. Từ khi biết cô khỏi bệnh nhờ đại tràng Tâm Bình, rất nhiều bệnh nhân bị đại tràng gọi cô qua số máy 0986.499.400 để hỏi về sản phẩm. Khi nghe cô chia sẻ, ai cũng tin tưởng và mua dùng thử, thậm chí có những người mới chớm bị bệnh. Uống hai hộp đại tràng Tâm Bình bệnh ổn định ngay nên lại gọi điện cho cô để cảm ơn.

Cô Hiền tâm sự: “Bệnh đại tràng không nguy hiểm nhưng nó cứ dai dẳng, ăn uống kiêng khem khổ lắm. Vì vậy khi tìm được sản phẩm tốt, tôi rất hào hứng chia sẻ với những bệnh nhân khác. Và sẽ chẳng có điều gì hạnh phúc khi họ dùng chính sản phẩm mình giới thiệu và bệnh ổn định”.

Vũ Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/khoi-benh-viem-dai-trang-chi-sau-3-thang-dung-dai-trang-tam-binh-71060.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY