Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Khởi tố vụ án 5 bị can xây dựng nhà không phép, chống người thi hành công vụ

Ngày 8/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho hay đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 5 bị can có liên quan và thực hiện lệnh bắt tạm giam với 4 bị can về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

5 bị can gồm: Nguyễn Văn Hướng (64 tuổi), Nguyễn Thị Chiến (62 tuổi), Nguyễn Văn Cường (27 tuổi), Phan Xuân Hiếu (19 tuổi), Nguyễn Ngọc Cường (23 tuổi) đều là thành viên trong gia đình, cùng trú tổ 4, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Khống chế các đối tượng về trụ sở

Trước đó, khoảng 9h00 ngày 4/8, phường Hòa Hiệp Nam tiếp nhận trình báo của người dân về việc một chủ nhà cho thợ xây dựng trái phép tại 04 đường Nguyễn Lương Bằng, bất chấp dịch Covid-19 và chỉ thị giãn cách xã hội. Đội Quy tắc đô thị phường đã phối hợp cùng Xí nghiệp thông tin tín hiệu Quảng Nam – Đà Nẵng cung tín hiệu thông tin Kim Liên kiểm tra xử lý theo quy định. Người vi phạm xây dựng là ông Nguyễn Văn Hướng (64 tuổi, ngụ tổ 33, phường Hòa Hiệp Nam).

Tổ công tác đã lập biên bản đối với chủ công trình này về hành vi xây dựng vi phạm đường dây thông tin tín hiệu đường sắt và không có giấy phép. Ngoài ra, việc xây dựng này đã vi phạm công văn của UBND TP Đà Nẵng, yêu cầu tạm dừng thi công để chống dịch Covid-19.

Công trình của nhà ông Hướng xây dựng không phép

Chiều cùng ngày, UBND phường Hòa Hiệp Nam đã chỉ đạo một tổ cơ động làm nhiệm vụ về phòng, chống dịch Covid-19 đến địa điểm vi phạm vận động, giải thích để gia đình ông Hướng tự tháo dỡ công trình vi phạm (lần 2) nhưng gia đình ông không đồng ý và còn có những lời lẽ xúc phạm, chống đối.

Không những vậy, những thành viên trong gia đình ông Hướng dùng gạch đá liên tiếp ném vào lực lượng công an phường, dân quân, quy tắc đô thị khiến tổ công tác nhiều người bị thương. Sau đó, Công an phường tăng cường thêm lực lượng xuống hiện trường, khống chế nhóm người trên, đưa về trụ sở.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đều nhận thức được hành vi sai trái của mình. Công an quận Liên Chiểu đã khởi tố 5 bị can của gia đình ông Hướng và bắt tạm giam 4 người, riêng bị can Chiến được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/khoi-to-vu-an-5-bi-can-xay-dung-nha-khong-phep-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-71492.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY