Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Không bấm lỗ tai nhưng chồng lại mua hoa tai đắt tiền, tôi Ch?t điếng khi phát hiện ra chân tướng phía sau

Tôi đưa tay lên sờ tai mình. Từ nhỏ đến lớn, tôi rất sợ đau nên không dám bấm lỗ tai, vậy mà.

Tôi kết hôn cách đây 10 năm. Trải qua bao sóng gió, vợ chồng tôi mới đến được với nhau. Sau khi kết hôn, chồng tôi luôn là người đàn ông biết quan tâm đến vợ con. Ở công ty, anh là lãnh đạo thét ra lửa. Còn khi đã cởi bỏ áo vest, anh sẵn sàng lăn vào bếp để nấu cho vợ con một bữa ăn ngon.

Từ trước đến nay, công việc của chồng tôi luôn mang tính lưu động. một tháng anh ở nhà 10 ngày là chuyện bình thường. những ngày còn lại, anh đi khắp các tỉnh thành để làm dự án. có chồng hay xa nhà nhưng tôi chẳng bao giờ nghi ngờ ghen tuông. bởi chưa hỏi, anh đã nói hiện tại đang làm gì, ngủ ở đâu, hôm nào thì về. nói chung, nhất cử nhất động của anh đều được tôi nắm rõ trong lòng bàn tay. khi có ai đó hỏi về việc có lo sợ chồng ngoại tình không, tôi còn tự tin nói chồng tôi sẽ chẳng bao giờ làm vậy.

Nhưng rồi nói trước bước không qua. Chính vì tôi quá tin tưởng chồng nên khi mọi chuyện vỡ lở, tôi thất vọng đến nỗi không ăn không ngủ. Hôm ấy, chồng tôi đi làm mà để quên điện thoại. Bình thường chiếc điện thoại luôn ở bên anh 24/24, vì thế, tôi chẳng bao giờ để ý đến.

Chỉ vì không bấm lỗ tai, tôi mất chồng và cả cuộc hôn nhân 10 năm chưa một cái bát vỡ - Ảnh 1.

Đối diện với chuyện này, chồng tôi chỉ có thể thanh minh một cách hèn nhát. (Ảnh minh họa)

Khi chồng vừa ra ngoài được 15 phút, tôi nghe tiếng chuông báo tin nhắn. Sợ có ai đó nhắn việc gấp, tôi mở ra và khựng lại khi đọc nội dung: "Cảm ơn anh đã ủng hộ bên em. Vợ anh có thích đôi khuyên tai ấy không ạ?". Như một phản xạ, tôi đưa tay sờ lên tai mình. Từ nhỏ đến lớn, tôi chưa bao giờ bấm lỗ tai. Vậy chồng tôi mua đôi khuyên tai ấy để tặng ai cơ chứ?

Nghĩ mãi, tôi quyết định thuê người tìm hiểu và Ch?t lặng khi biết chồng đã có người phụ nữ khác bên ngoài. Không những vậy, họ còn đến với nhau 3 năm rồi. Không chấp nhận cảnh chung chồng, tôi đã làm to mọi chuyện khi gọi cho hai bên bố mẹ đến chứng kiến chuyện chồng mình ngoại tình.

Đối diện với chuyện này, chồng tôi chỉ có thể thanh minh một cách hèn nhát. anh nói cô ta đang có thai, anh không thể bỏ cô ta, càng không muốn chúng tôi ly hôn. sự tham lam của anh khiến tôi cảm thấy nực cười. ngay ngày hôm ấy, tôi đã đệ đơn xin ly hôn đơn phương lên tòa án, nhưng một câu nói của con khiến tôi day dứt quá. đêm qua, con trai lớn ôm lấy tôi và nói nhỏ: "mẹ ơi, con không muốn sống xa bố. mình đừng đi khỏi nhà được không mẹ".

Trước câu nói của một đứa trẻ, tôi bật khóc. Dù mạnh mẽ đến đâu, tôi cũng cảm thấy bất lực khi tự mình cắt đứt cuộc hôn nhân này, đẩy con vào cảnh xa bố. Mọi người ơi, tôi làm vậy là đúng không, mọi người cho tôi một lời khuyên với?

Theo Gia đình & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-bam-lo-tai-nhung-chong-lai-mua-hoa-tai-dat-tien-toi-chet-dieng-khi-phat-hien-ra-chan-tuong-phia-sau-162201412080458570.htm

Theo Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/khong-bam-lo-tai-nhung-chong-lai-mua-hoa-tai-dat-tien-toi-chet-dieng-khi-phat-hien-ra-chan-tuong-phia-sau/20201214100905200)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY