Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Không có người yêu dắt đi Đà Lạt, chàng trai quyết định vác luôn… nồi cơm điện check-in khắp nơi, hoá ra hot trend này bắt nguồn từ đây!

Được biết, trào lưu chụp ảnh cùng nồi cơm điện đang được xem là hot nhất trên mạng xã hội thời điểm hiện tại.

Dạo gần đây, nếu chịu khó lướt mạng xã hội bạn sẽ biết đến nhiều kiểu chụp hình vô cùng độc lạ khi đi du lịch. Càng làm những biểu cảm, hành động hay dáng chụp khác người, "dị" một chút là bộ hình check-in của bạn dễ dàng nhận được sự chú ý của mọi người nhiều hơn. Như mới đây, trên Facebook lan truyền nhiều hình ảnh chụp cảnh một chàng trai check-in khắp nơi tại Đà Lạt cùng một chiếc… nồi cơm điện, khiến dân mạng vừa tò mò vừa cười ra nước mắt!

Chủ nhân của bộ ảnh độc lạ này là một Facebook-er có tên Đà Lạt Và Tôi. Trong ảnh, anh chàng xách trên tay một chiếc nồi cơm điện mini và chụp check-in tại một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố sương mù như góc "Hong Kong bên hông chợ Đà Lạt", quảng trường Lâm Viên, đồi chè Cầu Đất,…

Bộ ảnh đang gây bão mạng xã hội của một chàng trai chụp ảnh cùng... nồi cơm điện khắp các điểm đến nổi tiếng tại Đà Lạt.

Nhiều cư dân mạng đùa vui những ai chờ mòn mỏi chưa thấy có người yêu dẫn đi Đà Lạt thì giờ có thể học hỏi anh chàng này và… vác theo chiếc nồi cơm điện. Tuy vậy, một số khác vẫn "mắt tròn mắt dẹt" ngạc nhiên và tự hỏi trend này từ đâu mà có, sao mới vài phút không lướt mạng mà bỗng thành "người tối cổ" mất rồi?

Được biết, những hình ảnh chụp cùng nồi cơm điện được cho là có nguồn gốc từ một nhóm công khai nổi đình đám mang tên "Hội Anh Em Đam Mê Nồi Cơm Điện Việt Nam" với hơn 216k thành viên trên Facebook. Nhiều người đã chụp màn hình tên group và bày tỏ sự tò mò vì không ngờ cũng có sự tồn tại của hội này, lại còn thu hút đông người tham gia đến thế.

Trào lưu độc lạ trên bắt nguồn từ group Facebook "độc nhất vô nhị" với hơn 216k thành viên này!

Dạo một vòng FC "độc nhất vô nhị" này, bạn dễ dàng bắt gặp rất nhiều hình ảnh sống ảo và check-in khắp nơi cùng nồi cơm điện, đa phần từ các chàng trai thích du lịch đó đây. Cùng ngắm nhìn thêm một vài khoảnh khắc hài hước khác nhé!

Ảnh: Vũ Việt Dũng

Ảnh: Thành Nam

Ảnh: Hải Trần

Ảnh: Nguyễn Đình Minh

Ảnh: Khải An

Ảnh: Lê Duy

Ảnh: Quan Vũ Khang

Ảnh: Sa Nguyễn

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khong-co-nguoi-yeu-dat-di-da-lat-chang-trai-quyet-dinh-vac-luon-noi-com-dien-check-in-khap-noi-hoa-ra-hot-trend-nay-bat-nguon-tu-day-20200203183358609.chn)

Tin cùng nội dung

  • Một chàng trai tự nguyện rửa bát sau bữa cơm, có nghĩa là chàng cũng sẽ tự nguyên gánh vác một phần công việc nhà với bạn sau những giờ công sở mệt mỏi.
  • Cậu con trai dẫn người yêu về nhà giới thiệu với mẹ: - Mẹ ạ, đây là một cô gái tuyệt vời, việc nữ công gia chánh cô ấy làm hoàn hảo. Cô ấy cũng thích làm bánh ngọt giống mẹ.
  • Em phải làm gì khi người yêu thường xuyên liên lạc với tình cũ, vẫn gọi nhau là ông xã, bà xã như lúc đang còn yêu.
  • Tính cách rất rõ của người gia trưởng là thường lén kiểm tra điện thoại người yêu, thích kiểm soát mọi việc và luôn coi mình là số 1.
  • Cuối cùng thì lãnh đạo TP. Hà Nội đã quyết định dừng dự án chặt hạ cây xanh. Đây là thông tin mà những người yêu mến Thủ đô mong đợi nhiều nhất trong những ngày qua...
  • Những nhà nghiên cứu về cây Thu*c Việt Nam cho rằng cây hoa loa kèn ở Đà Lạt mang nhiều độc tính gây ảo giác, thành phần có thể chiết xuất điều chế Thu*c.
  • Hãy dành những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất gửi tới bạn bè, người yêu, chắc chắn họ sẽ rất thích thú và hạnh phúc.
  • Tháng 12/2009, Dự án Ký túc xá (KTX) sinh viên TP. Đà Lạt được khởi công xây dựng trên đường Nguyễn Hoàng - phường 7 - Đà Lạt, trong niềm vui của hàng chục ngàn SV
  • Đi dưới cái nắng dát vàng trong tiết trời se se lạnh, tôi chợt nhận ra - mùa xuân đã về! Mỗi năm vào độ xuân mới, hoa mai anh đào nở thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ, thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nhà… Đà Lạt như bức tranh đa sắc màu và lãng mạn vô cùng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY