Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Không còn đau đầu bàn nhau đi chụp ở đâu cho để đời, nhóm học sinh chọn địa điểm không ai ngờ, nhanh chóng chiếm sóng trên mạng xã hội

Chụp ảnh kỷ yếu đầu tư khủng cỡ nào thì cũng phải thua xa sức sáng tạo của một nhóm học sinh, khi cả lớp không chỉ có mặt tại các danh lam thắng cảnh mà còn đặt chân đến cả Mặt trăng qua vài bước trong phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Với mỗi tập thể lớp, ai cũng muốn có một bộ ảnh kỷ yếu đặc biệt để lưu lại những khoảnh khắc trước khi chia tay tuổi học trò. vì vậy, rất nhiều ý tưởng chụp ảnh độc đáo đã được tạo ra và gây sốt cộng đồng mạng.

Ý tưởng cùng cả lớp đi khắp thế giới để có những bức ảnh chung để đời gần như là một việc nghe có vẻ vô cùng hão huyền, nhưng vừa mới đây đã được thực hiện thành công, có điều không tốn chút chi phí nào mà mỗi lần check-in đều qua những bước chỉnh sửa ảnh vô cùng thú vị.

Không còn đau đầu bàn nhau đi chụp ở đâu cho để đời, nhóm học sinh chọn địa điểm không ai ngờ, nhanh chóng

Không còn đau đầu bàn nhau đi chụp ở đâu cho để đời, nhóm học sinh chọn địa điểm không ai ngờ, nhanh chóng

Những thành viên diễn vô cùng đạt, khi nhìn thoáng qua cứ ngỡ là cả nhóm đang trên máy bay. (Nguồn: Trường Người Ta)

Có thể lớp bạn không phải ai cũng là nhân vật nổi tiếng trên mạng, hay có những tài năng đặc biệt, nhưng chỉ cần làm nó khác biệt với phần còn lại của "vũ trụ học trò" thì bạn sẽ trở nên nổi khắp nơi trên mạng.

Bộ ảnh được sử dụng kỹ năng chỉnh sửa ảnh, cắt ghép cả lớp đi lên máy bay, du lịch khắp những địa điểm nổi tiếng trong nước và quốc tế, bức ảnh "gây sốc" nhất là sự hiện diện của cả nhóm bạn trên mặt trăng để chụp ảnh kỷ yếu.

Du lịch qua những danh thắng nổi tiếng trong nước là vẫn chưa đủ... (Nguồn: Trường Người Ta)

... cả nhóm "tiện tay" qua luôn cả Pháp, Dubai... (Nguồn: Trường Người Ta)

Không còn đau đầu bàn nhau đi chụp ở đâu cho để đời, nhóm học sinh chọn địa điểm không ai ngờ, nhanh chóng

Chưa thỏa mãn niềm đam mê "chụp ở mọi nơi", cả lớp diện luôn mũ phi hành gia lên Mặt trăng chụp ảnh. (Nguồn: Trường Người Ta)

Những ý tưởng vô cùng thú vị này đã nhận được sự quan tâm của gần 60.000 người và hàng trăm bình luận. Nhiều bạn trẻ cho rằng, nhìn những bức ảnh mặc dù trình độ chỉnh sửa còn ở mức sơ đẳng nhưng về ý tưởng giải trí, gây cười chắc nhóm bạn trẻ này đứng thứ 2 thì chẳng có lớp nào đứng thứ nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-con-dau-dau-ban-nhau-di-chup-o-dau-cho-de-doi-nhom-hoc-sinh-chon-dia-diem-khong-ai-ngo-nhanh-chong-chiem-song-tren-mang-xa-hoi-20201123190820579.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu hiểu rõ những yếu tố khiến mình bị đau đầu, bạn có thể ngăn chặn trước khi nó xảy ra.
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
  • Cách đây 3 tháng em có đi khám phụ khoa, bác sỹ nói em bị bệnh gì đó mà em không nhớ rõ tên, bệnh đó gần giống bệnh móng gà.
  • Em 22 tuổi, là sinh viên đang học ở Hà Nội. Em bị dài bao quy đầu và muốn làm một tiểu phẫu cắt bỏ nó đi để không ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe. Xin Mangyte tư vấn cho em ở đâu tại Hà Nội làm tiểu phẫu tốt và đảm bảo uy tín, chi phí hợp lý. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (N.N.Đ. - Hưng Yên)
  • Kính gửi Mangyte, Qua phương tiện thông tin và nhiều bạn bè tôi được biết BV Hòa Hảo thật hoàn hảo khi khám và chữa bệnh.
  • Bác sĩ ơi, cháu hay bị đau đầu, đau lắm. Giờ cháu muốn khám ở BV Hòa Hảo thì khám lệ phí là bao nhiêu ạ? Cháu sợ không đủ tiền. Cháu cảm ơn bác sĩ! (Huy - nguyen...93@gmail.com)
  • Chào bác sĩ, Em vừa sinh con khoảng 1 tháng 8 ngày. Khoảng 1 tuần nay em đau nhức bầu vú bên phải, bầu vú căng cứng, nổi cục. Em đã chườm nóng và dùng máy hút sữa hút ra thì ban đầu chỉ hút được 1 ít sữa, 2 ngày nay thì có hiện tượng khả quan hơn, sửa được hút ra nhiều hơn, sau khi chườm nóng nhưng sau khi hút sữa xong là em lại bị đau trở lại, hoặc sau khi chườm nóng thì lại bị đau.
  • Tai mũi họng có liên quan chặt chẽ với nhau, thường mắc phải các bệnh ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là viêm xoang, không chỉ ảnh hưởng vùng xoang mà còn gây ra đau đầu
  • Hầu hết các loại đau đầu thường nhẹ, và bạn có thể điều trị bằng Thu*c giảm đau. Tuy nhiên một số đau đầu báo hiệu một vấn đề bệnh lý nguy hiểm hoặc nghiêm trọng. Đừng bỏ qua đau đầu không giải thích được hoặc đau đầu tiến triển nặng dần theo thời gian.
  • Chứng đau đầu không đơn giản là do tinh thần căng thẳng, hay do cảm cúm. Dọn dẹp nhà cửa, hay ngủ muộn cũng có thể gây ra đau đầu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY