Bệnh tình dục hôm nay

Bị sùi mào gà, khám ở đâu?

Cách đây 3 tháng em có đi khám phụ khoa, bác sỹ nói em bị bệnh gì đó mà em không nhớ rõ tên, bệnh đó gần giống bệnh móng gà.
Em có đi điều trị được vài lần nhưng do bận công việc nên em không đi chữa bệnh nữa. Tới bây giờ em thường hay bị đau bụng dưới và mỗi lần quan hệ với bạn trai em thấy rất đau.

Gần đây trên cơ thể em có nổi lên những mụn đỏ, rất ngứa và em gãi thì nó lan ra chỗ khác. Mỗi lần đến bệnh viện để điều trị em rất ngại. Cho em hỏi bác sỹ bây giờ em nên khám và điều trị bệnh ở đâu là an toàn? M.P Trả lời: Theo thông tin bạn cung cấp thì có khả năng bạn bị bệnh mào gà">sùi mào gà. Do đó, bạn nên đi khám da liễu để được điều trị dứt điểm. Nên đi khám càng sớm càng tốt vì bệnh này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Xin bác sĩ cho biết bệnh thiếu nước ối và suy dinh dưỡng nặng, bệnh ống thần kinh của thai nhi 16 tuần tuổi có thể chữa trị được không? Nguyen Van Linh Trả lời: Trường hợp như của bạnrất khó giữ. Bạn nên sớm vào bệnh viện phụ sản để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn. Em lấy chồng được 4 tháng nhưng vẫn chưa có em bé, gia đình nhà chồng em và chồng của em rất mong em nhanh có bầu, em không biết phải tính sao bây giờ? Vợ chồng em vẫn chưa đi đến một bệnh viện nào để kiểm tra nên cũng không biết tình hình thế nào. Về phần em thì hàng tháng vẫn có kinh nguyệt đều, không có gì đáng lo ngại. Còn chồng em thì bên ngoài khỏe mạnh bình thường nhưng khi sinh hoạt vợ chồng thì nhanh xuất tinh trong khi em thấy mình vẫn chưa "lên đỉnh". Có những lúc em nghĩ có khi tinh trùng của chồng em yếu quá nên không thể thụ tinh được chăng? saobangbuon Trả lời: Bạn lấy chồng 4 tháng, kinh nguyệt đều mà chưa có em bé thì chưa có gì phải lo ngại. Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe trước khi mang thai bạn nên đi khám sức khỏe tiền mang thai (khám phụ khoa, tử cung, phần phụ, nội tiết tố…) còn chồng có thể làm xét nghiệm tinh dịch đồ để kiểm tra chất lượng tinh trùng. Chúc vợ chồng bạn mau có tin vui! Mangyte.vn Theo BS Ngô Thị Đức Hạnh - Gia đình & Xã hội
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bi-sui-mao-ga-kham-o-dau-3402.html)

Tin cùng nội dung

  • Em có người bạn chung phòng bị sùi mào gà, em không biết bệnh này có lây qua khi tiếp xúc, qua các vật dụng trung gian hay không?
  • Có thể bạn không tin nhưng việc dùng chung đồ lót, khăn tắm với người bị bệnh sùi mào gà cũng có thể khiến bạn lây bệnh cho dù khả năng này hiếm gặp.
  • Em đã tái khám 2 lần, cách nhau 2 tuần, BS đều ghi là hết mào gà ạ. Xin BS cho biết bao lâu thì em có thể quan hệ lại bình thường?
  • Em lấy chồng được hơn 1 năm. Từ lần đầu đến bây giờ, em thấy cậu nhỏ của chồng có mụn nhỏ li ti ở phía đầu, màu trắng hồng...
  • Theo em được biết thì bệnh này không thể tiêu diệt được virus vậy em cần kiêng cữ gì để tránh lây bệnh cho người thân?
  • Cháu và chồng bị sùi mào gà và đi đốt laser 1 lần, BS nói nếu mụn nhú lên thì đốt tiếp, liệu như thế có đúng không ạ?
  • Khi thấy hậu môn chảy máu, đau rát, ngứa, vân vân, nhiều người cho rằng bị bệnh trĩ, tự tìm các loại lá đắp lên vết thương, hoặc mua Thu*c bôi rụng trĩ, gây ra nhiều biến chứng trầm trọng.
  • Em 22 tuổi, là sinh viên đang học ở Hà Nội. Em bị dài bao quy đầu và muốn làm một tiểu phẫu cắt bỏ nó đi để không ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe. Xin Mangyte tư vấn cho em ở đâu tại Hà Nội làm tiểu phẫu tốt và đảm bảo uy tín, chi phí hợp lý. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (N.N.Đ. - Hưng Yên)
  • Chào bác sĩ, Em vừa sinh con khoảng 1 tháng 8 ngày. Khoảng 1 tuần nay em đau nhức bầu vú bên phải, bầu vú căng cứng, nổi cục. Em đã chườm nóng và dùng máy hút sữa hút ra thì ban đầu chỉ hút được 1 ít sữa, 2 ngày nay thì có hiện tượng khả quan hơn, sửa được hút ra nhiều hơn, sau khi chườm nóng nhưng sau khi hút sữa xong là em lại bị đau trở lại, hoặc sau khi chườm nóng thì lại bị đau.
  • Trong y học cổ truyền, sùi mào gà thuộc phạm vi các chứng “táo vưu”, “tao hậu”, “táo hậu”… với nguyên nhân chủ yếu là do vệ sinh không tại chỗ không sạch sẽ, thấp nhiệt hạ chú bì phu, niêm mạc lâu ngày mà phát thành bệnh. Về mặt trị liệu, nguyên tắc chung là phải thanh nhiệt lợi thấp, giải độc tán kết bằng các phương pháp cụ thể như sau:
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY