Bệnh tình dục hôm nay

Sau khi đốt điện sùi mào gà, bao lâu thì em quan hệ lại được ạ?

Em đã tái khám 2 lần, cách nhau 2 tuần, BS đều ghi là hết mào gà ạ. Xin BS cho biết bao lâu thì em có thể quan hệ lại bình thường?

Kính gửi các bác sĩ,

Xin BS tư vấn giúp, em vừa đốt điện mào gà được 1 tháng nay. Em đã tái khám 2 lần, cách nhau 2 tuần, BS đều ghi là hết mào gà ạ.

Xin BS cho biết bao lâu thì em có thể quan hệ lại bình thường mà không ảnh hưởng đến vợ (không sử dụng bao cao su)? Quần áo em giặt và phơi chung với quần áo của vợ thì có lây nhiễm cho cô ấy không? Xin cám ơn (Phat Tran -

là bệnh lây truyền qua đường tình dục. Do đó, trong thời gian mang bệnh và sau khi điều trị khỏi hoàn toàn ít nhất là 3 tháng mới nên có quan hệ tình dục để tránh lây cho vợ, chồng hoặc bạn tình.

Những trường hợp được chẩn đoán cần được xét nghiệm tầm soát các bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c khác như: giang mai, viêm gan siêu vi B - C, HIV… đặc biệt đối với các trường hợp sang thương sùi rộng và nhiều vì đây là dấu hiệu suy giảm miễn dịch. Chúng tôi không rõ mức độ bệnh của bạn như thế nào và bạn đã làm thêm các xét nghiệm nêu trên chưa?

Bệnh rất hay tái phát. Sau đốt điện 2 tuần phải khám kiểm tra lại xem thật sự hết chưa.

Để phòng bệnh, cần đảm bảo vệ sinh cá nhân như rửa sạch bộ phận Sinh d*c trước và sau khi quan hệ tình dục, không sử dụng chung bừa bãi khăn lau, quần áo. Tốt nhất là bạn dùng bao cao su để tránh lây cho vợ.

Bạn cũng cần lưu ý là virus gây cũng có thể xâm nhập vào vùng da và niêm mạc khác như miệng, lưỡi… ngoài bộ phận Sinh d*c.

BS Chuyên khoa của Mangyte

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-sau-khi-dot-dien-sui-mao-ga-bao-lau-thi-em-quan-he-lai-duoc-a-3401.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY