Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Sau khi kết hôn, nếu có hai ham muốn này với người khác giới ngày càng mạnh mẽ, cuộc sống hôn nhân có thể rơi vào bế tắc

Cuộc sống của mỗi người thay đổi đáng kể sau khi kết hôn, đặc biệt là cách họ tương tác với người khác giới.

Sau khi kết hôn, cả nam và nữ đều nên có quan hệ xã hội riêng. Nhưng dù bạn có vòng kết nối xã hội của riêng mình thì cũng phải có một giới hạn nhất định, chỉ cần không vượt quá giới hạn này thì sẽ không có vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu khi tương tác với người khác giới mà nảy sinh ham muốn này, rất có thể hôn nhân sẽ bị đe doạ.

1. Thường xuyên nói chuyện với người khác giới về mong muốn của mình

Trong hôn nhân, ai cũng sẽ gặp phải một số chuyện khó chịu. Có những chuyện khi tâm sự với bạn khác giới sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi tâm sự với bạn đời, nhưng bạn phải có một giới hạn nhất định, không được vượt quá, chỉ có như vậy mới không ảnh hưởng đến gia đình.

Minh rất hiểu điều này, nếu được làm lại, anh ta sẽ không bao giờ quyết định ngu ngốc như vậy nữa. Khi mới kết hôn, Minh và vợ có một cuộc sống hạnh phúc, nhưng không kéo dài được bao lâu và anh dần cảm thấy chán nản.

Minh có sở thích sưu tầm mô hình, chúng vô cùng đắt đỏ và vợ Minh dường như không thích điều này. Hai người cũng nhiều lần tranh luận. Anh không biết phải làm sao nên tìm đến bạn bè, họ cho rằng anh chấp nhặt với phụ nữ. Trong một lần tình cờ, Minh tâm sự với đối tác nữ khá thân của anh. Vốn tưởng đối phương không nghe anh than vãn nhưng không nghĩ rằng, cô ấy lại an ủi anh liên tục và tỏ ra thông cảm. Cô ấy còn gửi tặng anh mô hình đắt đỏ mà anh tìm kiếm đã lâu.

Thời gian trôi qua hai người trò chuyện ngày càng nhiều. Thậm chí có lúc, Minh còn thấy cuộc hôn nhân với vợ là sai lầm. Đến người ngoài còn ủng hộ sở thích của anh tại sao người bạn đời của mình lại không làm được. Nghĩ đến điều này, Minh cảm thấy cáu và ngày càng tìm kiếm rắc rối với vợ.

Ảnh minh hoạ.

Lúc đầu, vợ anh tưởng là do áp lực công việc nên không nói nhiều, nhưng sau đó cô phát hiện hành vi của anh ngày càng tệ nên bắt đầu cãi nhau với anh. khi số lần cãi vã ngày càng nhiều, khoảng cách ngày càng lớn. cho đến 1 lần vợ minh nhặt được cuống vé xem phim đồng thời đọc được tin nhắn trong điện thoại. cuộc hội thoại của minh và nữ đối tác, minh đã phàn nàn về vợ và cảm thấy cô ấy không thấu hiểu, đồng thời bày tỏ nỗi mong nhớ khi được gặp gỡ nữ đối tác. đây không chỉ là lần đầu tiên.

Sau cùng, vợ Minh kiên quyết ly hôn. Minh nghĩ rằng nếu cô đã không thể thấu hiểu và vô lý như thế, nên cũng chấp nhận rời đi. Những tưởng sau đó sẽ vui vẻ cùng người ủng hộ sở thích của anh, nhưng Minh dần thấy nhớ vợ. Không còn bữa cơm ngon chờ anh về, không còn lọ hoa thơm dưới ánh nến ấm áp khi đông về. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Nhiều người cũng giống như Minh, khi gặp phải vấn đề, thay vì ngồi lại tìm cách thấu hiểu cùng nhau, lại đi tìm người khác giới để nói chuyện. Theo thời gian, trái tim tự nhiên sẽ ngày càng thiên vị người bạn khác giới kia, và mọi chuyện sẽ không dừng lại ở đó.

Điều này rất đơn giản nhưng chúng ta lại không để ý tới, chúng ta luôn cho rằng thường xuyên trò chuyện với người khác giới sẽ không gây ra vấn đề gì, nhưng thực ra vấn đề rất lớn, một khi rạn nứt xảy ra thì hối hận cũng vô ích.

2. Ham muốn những mối quan hệ mập mờ

Sự mập mờ và cảm giác mơ hồ thực sự là kẻ thù của hôn nhân. Bất kể một trong hai người tạo nên cảm giác mập mờ với người khác giới đều là sự vô trách nhiệm với hôn nhân. Và điều này sẽ dẫn đến sự rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Thương đã từng chịu tổn thất vì sự mập mờ với đồng nghiệp nam ở cơ quan đến nỗi suýt nữa bị chồng bỏ. thương và chồng quen nhau từ thời đại học, sau khi tốt nghiệp không lâu thì hai người kết hôn. cả hai nhanh chóng có con đầu lòng và nhận được sự ngưỡng mộ của bạn bè.

Thương có khả năng quảng giao tốt, với ai cô cũng thể hiện sự khéo léo. tuy nhiên, cô lại thích những mối quan hệ mập mờ khó gọi tên tại cơ quan. thương đon đả, cô thường không giữ kẽ với đồng nghiệp nam lẫn cấp trên. khi trò chuyện cô thường chạm vào người đối phương, lúc chạm vào vai, lúc vỗ vào đùi. cô cho rằng đó là thể hiện sự thân thiết.

Ảnh minh hoạ.

Chưa kể, khi nói chuyện với đồng nghiệp nam, cô thường đứng sát vào người, sà ngực vào đối phương để hỏi việc. biết được điều này, chồng thương đã rất tức giận. thương cho rằng điều đó không vượt quá giới hạn. hai người nhiều lần cãi vã, chồng thương đã muốn nói đến chuyện ly thân nếu cô tiếp tục có hành động không tự trọng như vậy. cho đến một lần đến bệnh viện chồng công tác, thấy có người phụ nữ kéo tay chồng mình đi ăn trưa, ríu rít thân thiết, thương đã làm ầm lên. có lẽ, từ đó, thương đã hiểu được cảm giác khó chịu của chồng mình.

Có lẽ đối với nhiều người, cảm giác động chạm lướt qua vào cơ thể người khác giới mang lại cảm giác thích thú, đôi khi nó là dấu hiệu gợi ý cho một mối quan hệ mập mờ. Sau cùng, điều này sẽ dẫn tới sự rạn nứt ngầm trong hôn nhân. Về lâu dài, hôn nhân sẽ tan vỡ

- Video nhờ đồng nghiệp chở đi khám thai, tôi chết lặng khi thấy hành động của chồng.



1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/sau-khi-ket-hon-neu-co-hai-ham-muon-nay-voi-nguoi-khac-gioi-ngay-cang-manh-me-cuoc-song-hon-nhan-co-the-roi-vao-be-tac-d284612.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/sau-khi-ket-hon-neu-co-hai-ham-muon-nay-voi-nguoi-khac-gioi-ngay-cang-manh-me-cuoc-song-hon-nhan-co-the-roi-vao-be-tac/20231105025757366)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY