Bệnh tình dục hôm nay

Có nên tự ý mua Thuốc điều trị bệnh lậu tại nhà?

Cho em hỏi 10 hôm trước em có quan hệ với gái M*i d*m có dùng bao cao su đầy đủ và có oral S*x. Mấy hôm trước phát hiện thấy mủ trắng ở đầu D**ng v*t, em nghi ngờ mình bị lậu và đang tiêm Thuốc chữa lậu. Em muốn hỏi chữa tại nhà có đươc không và hiện tại vợ em là y tá mua Thuốc và tiêm cho em. Và khi quan hệ bằng miệng với D**ng v*t như thế có lây HIV không bác sĩ?

Chào em!

Hiện tại em được coi là có quan hệ T*nh d*c không an toàn với gái M*i d*m, bởi vì trước khi đeo bao cao su để quan hệ thực sự em có để gái M*i d*m quan hệ bằng miệng với D**ng v*t của mình. Khi này nếu cô gái đó có bị các bệnh như lậu họng, sùi mào gà ở vùng miệng họng, HIV,... thì em cũng có thể bị lây bình thường. Sau 10 ngày em có thấy D**ng v*t chảy mủ màu trắng đục, thì đó là biểu hiện của bệnh viêm đường tiết niệu, viêm đường tiết niệu có thể gây ra bởi vi khuẩn lậu, nhưng cũng có thể gây ra bởi những loại vi khuẩn khác.

Do đó hiện tại em mới nghi ngờ bệnh lậu, chứ chưa có xét nghiệm chính xác, do đó có thể việc điều trị sẽ bị sai phác đồ, dẫn đến bệnh kéo dài không khỏi dứt điểm được, hoặc chuyển sang giai đoạn mãn tính. Tốt nhất không nên điều trị tại nhà, bởi việc thăm khám và điều trị cần có bác sĩ chuyên khoa, em nên đến bệnh viện đa khoa có chuyên khoa tiết niệu để kiểm tra và điều trị chứ không nên điều trị tại nhà em nhé. Sau 3 tháng em cũng có thể đi xét nghiệm HIV để biết mình có bị virus này hay không, bởi vì bệnh HIV không có triệu chứng đặc hiệu nên cách duy nhất để kiểm tra mình có bị nhiễm hay không chính là làm xét nghiệm em nhé.

Thân mến.

Mời tham khảo thêm:

>> Sử dụng Thuốc điều trị bệnh lậu như thế nào mới đúng liều lượng?

>> Bệnh lậu có thể chữa khỏi dứt điểm không?

Bệnh lậu là một loại bệnh xã hội phổ biến do vi khuẩn song cầu khuẩn lậu gây nên. Loại vi khuẩn này ưa thích sống ở những nơi ẩm ướt, kín đáo, ấm áp. Bệnh lậu lây từ người này qqua người khác.

Bệnh lậu là do nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng phần lớn là do quan hệ T*nh d*c không được bảo vệ với bạn tình mang bệnh. Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm. Nó được xếp vào danh sách nhóm bệnh xã hội cùng với sùi mào gà, bệnh giang mai... Nếu không điều trị kịp thời, bệnh lậu sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây sốt, chảy mủ ở lỗ sáo mỗi sớm, đau xương khớp, đau vùng bẹn kinh niên...

Đối với mỗi người, bệnh lậu xuất hiện ở vị trí khác nhau. Có những mẫu bệnh lậu khác nhau ở bộ phận Sinh d*c thường lấy dịch niệu đạo, ở mắt thì lấy mủ mắt còn ở miệng thì lấy nước bọt.
Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nên càng phát hiện và điều trị sớm càng tốt. Bạn không nên để bệnh lậu vào giai đoạn nan y, sẽ vô cùng nguy hiểm bởi nó kéo theo đó là những căn bệnh khác. Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.com
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/co-nen-tu-y-mua-thuoc-dieu-tri-lau-tai-nha-n404464.html)

Tin cùng nội dung

  • Thuốc chẹn canxi (CCB= calcium channel blocker) ngăn không cho dòng canxi vào nội bào, làm cản trở quá trình co cơ.
  • Estrogen là nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng, một hormon quan trọng trong cơ thể phụ nữ. Estrogen giúp cơ thể phát triển mềm mại, nở nang đầy nữ tính.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY