Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những người có trái tim xấu có thể có 4 điểm bất thường trên khuôn mặt, nếu bạn không có bất kỳ điểm nào trong số đó, hãy vui vẻ sống

Tim là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, chức năng của nó là cung cấp đủ áp lực cho dòng máu của chúng ta, để máu có thể được vận chuyển đến tất cả các bộ phận của cơ thể.

Phía trên cơ hoành bên trái nằm giữa hai lá phổi, nó chi phối sức khỏe của cơ thể con người, nếu có vấn đề về tim thì tất cả các mô của cơ thể sẽ bị rối loạn, vì vậy cần phải bảo vệ tim, nhất là có vấn đề gì cần tiến hành điều trị tích cực, hiệu quả, tránh để xảy ra bệnh tim.

Những người có trái tim xấu có thể có 4 điểm bất thường trên khuôn mặt, nếu bạn không có bất kỳ điểm nào trong số đó, hãy vui vẻ một cách bí mật.

1. Dái tai bất thường

Người có trái tim xấu thì dái tai sẽ có biểu hiện không bình thường, trên dái tai sẽ xuất hiện các nếp nhăn dọc, qua biểu hiện này ta có thể biết đó là do tâm khí và tâm âm không đủ, bởi vì dái tai ở tận cùng của cơ thể chúng ta. Cùng với cấu tạo đặc biệt, nếu là người có tâm khí không tốt thì quá trình lưu thông máu sẽ bị cản trở rất nhiều, trên dái tai sẽ xuất hiện các tình trạng bất thường.

Ảnh minh họa.

2. Lưỡi bất thường

Nếu người có trái tim tốt thì lưỡi rất hồng hào với một lớp màng mỏng ở lưỡi, nếu người có trái tim không tốt thì lưỡi cũng dày và nhờn, có màu vàng, điều này có nghĩa là người thiếu tâm khí ở tim dẫn đến tỳ vị và dạ dày mất cân bằng, hình thành ẩm nặng trong cơ thể, nếu không kịp thải ẩm sẽ hình thành nhiệt ẩm, sẽ gây ra hiện tượng bất thường này trên lưỡi của con người. Điều này cũng cho thấy không chỉ cơ thể có ẩm mà chức năng tim cũng không được tốt lắm.

3. Bất thường ở cả hai má

Người có đủ khí và huyết thì sắc mặt rất hồng hào và sáng bóng, tình trạng hồng hào này sẽ đặc biệt đồng đều, nhưng nếu trên má có “hồng nguyên” không thể giải thích được thì cần phải xem có phải do tâm nhiệt gây ra hay không, đồng thời kèm theo sốt, lòng bàn tay ngứa ngáy khó chịu.

4. Mũi bất thường

Nếu có xấu tim bạn cũng có thể quan sát qua sự bất thường của mũi, nếu trên sống mũi có những đường ngang dọc thì có thể là do tim bất thường, rối loạn nhịp tim, lúc này phải chú ý đến nó, và tốt nhất là đến bệnh viện để kiểm tra chính thức.

Nếu là người có tim xấu thì trên mặt có thể xuất hiện 4 biểu hiện trên, phải có một số thói quen sinh hoạt tốt và các quy tắc ăn uống, tập thể dục hợp lý, bỏ một số tật xấu trong cuộc sống như: hút thuốc và uống rượu,... để góp phần vào sức khoẻ của cơ thể và sức khoẻ của trái tim.

Theo Hồ Yên/Công lý & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/nhung-nguoi-co-trai-tim-xau-co-the-co-4-diem-bat-thuong-tren-khuon-mat-neu-ban-khong-co-bat-ky-diem-nao-trong-so-do-hay-vui-ve-song-268397.html

Theo Hồ Yên/Công lý & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-nguoi-co-trai-tim-xau-co-the-co-4-diem-bat-thuong-tren-khuon-mat-neu-ban-khong-co-bat-ky-diem-nao-trong-so-do-hay-vui-ve-song/20240411013509923)

Tin cùng nội dung

  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Để xem bé nhà mình có chán học hay không, bạn hãy tham khảo 5 dấu hiệu dưới đây.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Bầm mắt có xảy ra do chảy máu bên dưới vùng da quanh mắt. Đôi khi bầm mắt còn là dấu hiệu của một chấn thương khác trên diện rộng hơn, có thể là cả nứt sọ
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • Thuốc chẹn canxi (CCB= calcium channel blocker) ngăn không cho dòng canxi vào nội bào, làm cản trở quá trình co cơ.
  • Người đối diện có thể thấy rõ cúp áo ngực mấp mô sau lớp áo phông của bạn; luôn thấy có vết lằn áo trên da, dây áo hay bị rơi khỏi vai... là lúc bạn nên thay áo lót.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY