Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Kinh doanh Alofa mang đến cho tôi cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy

Đó là chia sẻ của Phan Thương – Giám đốc kinh doanh thương hiệu Alofa. Từng trải qua nhiều công việc thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, chị nhận ra rằng điều tuyệt vời nhất mà mỗi người có thể làm trong đời là sống và làm những việc khiến mình cảm thấy hạnh phúc.

Biết đến Alofa trong lúc bế tắc nhất

Trước khi đến với Alfa, Phan Thương đã từng có 6 năm làm việc trong cơ quan nhà nước. Đối với nhiều người, đây là một công việc ổn định, lý tưởng và phù hợp với các chị em phụ nữ, những người muốn một cuộc sống ổn định và muốn dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình. Nhưng với Phan Thương không như vậy, mức thu nhập hàng tháng không đủ chi tiêu, công việc nhàn hạ, không có gì nổi bật khiến chị cảm giác bị lạc hậu, ù lì, không thể phát triển bản thân. Chị quyết định thay đổi và đầu tư vào kinh doanh online.

“Bởi công việc ở thời điểm đó của tôi khá nhàm chán nên tôi thử thách bản thân qua nhiều công việc kinh doanh như mở shop quần áo hay kinh doanh qua một vài hệ thống mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... Nhưng tất cả chỉ được một thời gian ngắn rồi đi đến phá sản”.

Trước khi đến với Alofa, Phan Thương đã từng kinh doanh một số mặt hàng nhưng không đạt được kết quả tốt

Đặc biệt, khi bán hàng mỹ phẩm, chị phải đối diện với tình trạng bế tắc và bất lực, ở thời điểm đó, chị phải ôm một lô hàng lớn trị giá 60 triệu đồng. Với chị, đó là một số tiền lớn, nó khiến chị mất ngủ triền miên, lúc nào cũng ở trong trạng thái bất an, mệt mỏi, chán nản. Trong lúc bế tắc nhất, chị đã biết đến và sử dụng sản phẩm Bột phong thủy Alofa:

“Thật may mắn khi vào thời điểm đó, trong lúc tìm giải pháp thì tôi đã biết đến Bột phong thủy Alofa. Ban đầu cũng chỉ thử vận may, nhưng sau khi sử dụng được một tuần thì mọi thứ dần dần được cải thiện. Đến bây giờ tôi luôn cảm thấy biết ơn và may mắn khi biết đến Alofa”.

Alofa đã mang đến cho chị cơ hội được thay đổi cuộc đời

Nhận thấy những hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại, Phan Thương quyết định tìm hiểu và đồng hành cùng Alofa, bắt đầu lại công việc kinh doanh của mình. Chị mong muốn với công sức nhỏ bé của mình có thể lan tỏa sản phẩm tốt đến với nhiều người hơn nữa, giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn, thay đổi theo hướng tích cực như chị đã từng có được.

Khi đồng hành cùng các cộng sự ở Alofa, Phan Thương đã có cách nhìn khác hơn về kinh doanh, chị nhận ra rằng để có được thành công cần phải trang bị đủ cho mình kiến thức, kỹ năng và niềm đam mê với công việc. Nếu chỉ đơn thuần làm nó để kiếm thêm thu nhập mà không thực sự hiểu về sản phẩm, về đối tượng khách hàng mình hướng đến, không đặt cái tâm của mình vào công việc thì sớm muộn gì cũng nhận lấy thất bại.

Muốn kinh doanh thành công cần phải trang bị đủ kiến thức và kỹ năng

Bắt nguồn từ những suy nghĩ tích cực, sự thay đổi nhận thức và hành động theo chiến lược, Phan Thương đã từng ngày gây dựng nên sự nghiệp của chính mình. Sau hơn một năm kinh doanh, chị đạt mức thu nhập 9 con số mỗi tháng, sở hữu cho mình 2 bất động sản, những điều mà trước đây chị chưa bao giờ nghĩ đến.

“Không những tự mình xây dựng cuộc sống dư dả và hạnh phúc hơn, tôi còn tự tin xây dựng một hệ thng với hơn 1000 thành viên tích cực, giúp đỡ hàng trăm chị em phụ nữ có thêm thu nhập từ 5 đến 100 triệu đồng mỗi tháng. Hạnh phúc nhất là nhìn thấy họ càng ngày càng xinh đẹp, giàu có và yêu đời”.

Alofa cho chị nhiều thứ hơn cả thu nhập

Hãy làm công việc khiến mình cảm thấy hạnh phúc

Nhìn lại chặng đường mình đã đi qua, Phan Thương nhận thấy rằng sức mạnh của tình yêu thương vô cùng quan trọng, ngay cả trong kinh doanh. Nếu không thực sự yêu công việc mà mình đang làm, không cảm thấy hạnh phúc khi làm việc thì bạn sẽ chẳng bao giờ gặt hái được thành tựu nào. Chỉ khi đến với Alofa, chị mới có được sự bứt phá và có được thành công:

“Nếu làm bằng cái tâm của mình, thấu hiểu khách hàng, làm công việc khiến mình không chỉ kiếm được nhiều tiền mà còn cảm thấy an yên, hạnh phúc thì đó mới là công việc đáng để lựa chọn. Alofa đã cho tôi nhiều thứ, không chỉ thu nhập cao mà còn một cuộc sống mới, một con người mới”.

Hãy hết mình với công việc khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc

Chị cho rằng một khi đã xác định kinh doanh thì phải thực sự nghiêm túc với nó, có mục tiêu rõ ràng và đủ lớn để mình có thể đầu tư tâm huyết và thời gian của mình vào đó. Nếu cơ hội lớn đến đâu mà không tập trung làm việc, không dành sự quan tâm đủ cho nó thì cơ hội đó cũng sẽ nhanh chóng đi qua.

Những gì chị đã trải qua suốt chặng hành trình vừa rồi đã giúp chị nhận lại được nhiều bài học ý nghĩa. Chị luôn nhắc nhở các thành viên trong hệ thống của mình rằng, khát vọng và ước mơ cũng chính là một thứ sức mạnh vô hình. Chỉ khi dám dấn thân, dám thử, dám làm những điều người khác chưa bao giờ làm, nhất định bạn sẽ có được những kết quả chưa ai có được.

Phan Thương – Giám đốc kinh doanh thương hiệu Alofa

Số điện thoại liên hệ: 0867.975.665

Facebook cá nhân: Phan Thương

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/kinh-doanh-alofa-mang-den-cho-toi-cuoc-song-hanh-phuc-du-day-71177.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY