Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Kỷ niệm 4 năm debut, BLACKPINK được tặng 4 chiếc bánh kem quá ư cầu kỳ, ấn tượng nhất là khoản tạo hình có 1-0-2

Từ fansite, nhà tài trợ, bạn bè… đều nghĩ đến phương án tặng bánh kem cho BLACKPINK trong dịp kỷ niệm debut này. Chiếc bánh nào cũng rất đặc biệt!

08/08/2020 là tròn 4 năm BLACKPINK debut - 4 năm trở thành girlgroup thế hệ mới, có sức ảnh hưởng hàng đầu Kpop và thế giới hiện nay. Dịp kỷ niệm này là lúc để các nhà tài trợ, fansite, đồng nghiệp… tri ân 4 cô gái bằng những lời chúc và vô vàn món quà đặc biệt. Bên cạnh những project khủng, quà tặng đắt tiền thì không thể thiếu những chiếc bánh kem có 1-0-2 dành cho BLACKPINK trong dịp này.

Kỷ niệm 4 năm debut, BLACKPINK được tặng 4 chiếc bánh kem quá ư cầu kỳ, ấn tượng nhất là khoản tạo hình có 1-0-2 - Ảnh 1.

BLACKPINK đã debut được 4 năm rồi đó!

Bánh kem (bánh gato) là thành phần không thể thiếu trong những bữa tiệc, dịp kỷ niệm, dịp quan trọng… Trong lần kỷ niệm debut này, từ fansite, nhà tài trợ, bạn bè… đều nghĩ đến phương án tặng bánh kem kỷ niệm cho BLACKPINK, thành ra đã có tới 4 chiếc bánh kem dành cho 4 cô gái (tính những chiếc đã được công khai trên MXH). Không phụ lòng người tặng, Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa đều đã đăng story bày tỏ tình cảm, lời cảm ơn trên Instagram. Sau đây là cận cảnh 4 chiếc bánh kem quá ư cầu kỳ của BLACKPINK trong dịp kỷ niệm debut:

Chiếc bánh đầu tiên mới chỉ có hình chụp từ xa xuất hiện trong bữa tiệc bất ngờ của BLACKPINK ở công ty. Bên trên bánh trang trí khung ảnh bằng kem, lồng ảnh 4 cô gái.

Kỷ niệm 4 năm debut, BLACKPINK được tặng 4 chiếc bánh kem quá ư cầu kỳ, ấn tượng nhất là khoản tạo hình có 1-0-2 - Ảnh 2.

Kỷ niệm 4 năm debut, BLACKPINK được tặng 4 chiếc bánh kem quá ư cầu kỳ, ấn tượng nhất là khoản tạo hình có 1-0-2 - Ảnh 3.


Thứ hai là chiếc bánh của fansite BLACKPINK Bar Trung Quốc, nổi bật với búp bê mô phỏng 4 cô gái mặc trang phục trong MV “How You Like That”.

Dù nhìn diện mạo của búp bê khó nhận ra nhưng trang phục thì cực giống luôn đó.


Chiếc bánh thứ 3 mới chỉ được hé lộ qua story của Jennie, tone hồng - đen và có một chú kỳ lân rất xinh xắn bằng kẹo mềm.

Kỷ niệm 4 năm debut, BLACKPINK được tặng 4 chiếc bánh kem quá ư cầu kỳ, ấn tượng nhất là khoản tạo hình có 1-0-2 - Ảnh 7.


Chiếc bánh cuối cùng có thể nói là tạo hình công phu nhất với lớp kem in hình các cô gái và bó hoa xếp ngẫu hứng bên cạnh (hoa bằng kem có thể ăn được).

Nguồn: Instagram.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ky-niem-4-nam-debut-blackpink-duoc-tang-4-chiec-banh-kem-qua-u-cau-ky-an-tuong-nhat-la-khoan-tao-hinh-co-1-0-2-2020080822104873.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY