Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Kỳ tích thẩm mỹ đến từ filler

Kỳ tích thẩm mỹ, 5 phút kiến tạo vẻ đẹp như ý hoàn hảo đến từng chi tiết - một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thích làm đẹp nhưng sợ đau, sợ tác động dao kéo và không có quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Mọi khuyết điểm trên gương mặt sẽ phải nhường chỗ cho nét đẹp rạng rỡ, thanh thoát, tự nhiên và sang trọng.

Nếu như phẫu thuật thẩm mỹ bạn phải tốn một khoảng thời gian khá dài để lành vết thương và chờ đợi kết quả trên chính cơ thể mình thì với tiêm tạo hình hoàn toàn ngược lại. Bạn có thể kiểm chứng được kết quả ngay sau khi tiêm, đặc biệt là có thể rà soát được các chỉ số để đạt độ chuẩn tỉ lệ vàng trên gương mặt.

Tiêm tạo hình thẩm mỹ, khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt, kiến tạo đường nét, form dáng như mong muốn.

Tiêm thẩm mỹ là hình thức làm đẹp an toàn bằng cách đưa chất làm đầy bằng Hyaluronic Acid (HA) vào các vùng cơ thể để kiến tạo đường nét, form dáng như mong muốn. Phương pháp làm đẹp này đã và đang được rất nhiều ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam và thế giới yêu thích. Không chỉ mang đến dáng mũi chuẩn thanh tú, chiếc cằm thon gọn không góc ch*t mà còn không phải chịu tác động của dao kéo.

Những ưu điểm tuyệt vời từ tiêm thẩm mỹ:

- Kiến tạo form dáng như mong muốn

- Không đau, không sẹo, không sưng, không cần nghỉ dưỡng

- An toàn tuyệt đối, chất liệu tiêm FDA chứng nhận

- Trực tiếp tiến sĩ, bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc tư vấn và thực hiện.

Chất liệu tiêm thẩm mỹ là chất liệu gì?

Filler trong tiêm tạo hình chuẩn chính là loại filler có cấu trúc tương tự như thành phần Acid Hyaluronic trong cơ thể người. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, chất liệu làm đầy là Restylane- sản phẩm được nhập khẩu từ Thụy Sĩ và FDA (Mỹ) đã chứng nhận là chất an toàn với thành phần tự nhiên, tương thích cao với người sử dụng. Restyalne có cấu trúc tương tự thành phần HA tự nhiên trong da (giống nhau 99 %), do đó tương thích với HA của cơ thể rất cao, nên rất ít bị dị ứng và an toàn (hơn 30 triệu liều đã được sử dụng trên 20 quốc gia).

Người thực hiện tiêm tạo hình là ai?

Tiêm tạo hình dù bất kỳ chất liệu gì thì người thực hiện cho bạn bắt buộc phải là bác sĩ. Thế nhưng, không phải khách hàng làm đẹp nào cũng chú ý đến vấn đề này và không phải ai cũng sẽ tuân theo quy tắc vàng này. Trong tiêm tạo hình thẩm mỹ, bác sĩ tiêm phải là người có ít nhất 10 năm kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ riêng và có thể nhìn nhận những khuyết điểm nào trên cơ thể cần khắc phục để đúng chuẩn tỉ lệ vàng nhất. Không chỉ ở gương mặt mà còn ở các vùng khác trên cơ thể, nhưng phải đảm bảo không gây đau dù tiêm ở bất kỳ vùng nào của cơ thể và số lượng tiêm nhiều hay ít.

Tiến sĩ, bác sĩ Nam Seong Han và Bác sĩ Hàn Quốc Shin Kyoung Mi với 25 năm kinh nghiệm tiêm tạo hình thẩm mỹ, 10 năm làm việc liên tục tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu về tiêm thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, đặc biệt là Tiến sĩ, Bác sĩ Nam Seong Han - bậc thầy lĩnh vực tiêm thẩm mỹ tại Hàn Quốc cùng bác sĩ Shin Kyoung Mi - chuyên gia giảng dạy tiêm tạo hình, 20 năm kinh nghiệm mang đến vẻ đẹp cho hàng ngàn ngôi sao Hàn Quốc và Việt Nam . Với kinh nghiệm cùng đôi bàn tay tài hoa và khéo léo, chỉ một mũi tiêm của bác sĩ Nam Seong Han hay bác sĩ Shin Kyoung Mi, bạn sẽ sở hữu ngay đường nét mỹ miều của gương mặt, chuẩn tự nhiên, thanh thoát đến không ngờ.

Thẩm mỹ chính là khắc phục những khuyết điểm của cơ thể một cách hoàn mỹ nhất và Thanh Hằng Beauty Medi là lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn hiện thực điều ấy.

Thảo Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ky-tich-tham-my-den-tu-filler-71205.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY