Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

L Seoul – Không chỉ bán quần áo, đó là niềm đam mê

Có mặt trên thị trường từ năm 2016, L Seoul không chỉ cập nhật mà còn dẫn đầu xu hướng thời trang. Là người khai sinh nên thương hiệu, anh Nguyễn Trọng Lâm đã có những chia sẻ hết sức thú vị về L Seoul.

Xây dựng và phát triển thương hiệu từ những ngày đầu tiên.

Từ lúc ban đầu xây dựng, anh đã định hướng phân khúc khách hàng của L Seoul là giới trẻ. Anh khẳng đinh thời gian đầu khó khăn lớn nhất là định hướng phong cách thời trang theo đuổi. Không chọn lối đi dễ dàng, L Seoul chọn phong cách mang hơi hướng hiện đại từ dịu dàng, nữ tính đến quyến rũ, cá tính. Thời gian đó chưa có nhiều thương hiệu chọn phong cách này, đó cũng là một lựa chọn mạo hiểm, cho đến ngày hôm nay L Seoul mới khẳng định đã đi đúng hướng và góp phần xây dựng phong cách cho giới trẻ Việt Nam phù hợp với thời đại - Anh chia sẻ.

Kín đáo nhưng vẫn hiện đại, dịu dàng, nữ tính.

Quyến rũ, cá tính với váy body thiết kế xẻ đùi dây cài độc đáo.

"Không chỉ bán quần áo, đó là niềm đam mê"

Qua quá trình hoạt động, L Seoul đã có lượng khách hàng nhất định. Sản phẩm đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý mang khách hàng đến với L Seoul nhưng điều giữ chân khách hàng ở lại chính là thái độ phục vụ. Chinh phục những khách hàng khó tính nhất là tôn chỉ mà L Seoul đặt ra cho hệ thống hơn 80 nhân viên trực tiếp tại các cửa hàng. Anh cho rằng: "Nếu chỉ dừng lại ở việc bán quần áo, chúng tôi sẽ không làm như vậy, đó là niềm đam mê".

Phong cách thể thao nhưng không quên quyến rũ, cá tính của L Seoul.

Hướng phát triển của L Seoul trong thời gian tới

Trong thời gian sắp tới L Seoul còn rất nhiều dự định ấp ủ, và quan trọng nhất vẫn là bám lấy mục tiêu chất lượng sản phẩm, cải thiện giá cả, nâng cao thái độ phục vụ. Đồng thời L Seoul sẽ đẩy mạnh các kênh mua hàng khác như website, shopee, tiktok,… nhưng vẫn giữ vững kênh facebook: và tại 2 cửa hàng:

Chi nhánh 1: 257B Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.Chi nhánh 2: 385 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/l-seoul-khong-chi-ban-quan-ao-do-la-niem-dam-me-20200831162330435.htm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY