Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lại chuyện duyên nợ giữa hot girl MXH và photoshop quá đà: Giúp nhau lắm thì cũng cắn nhau đau đây ư?

Tiểu Đỗ là hot girl mới nhất bị bóc mẽ nhan sắc sau khi quên bật filter lúc livestream, để lộ mặt thật khác xa ảnh đã qua photoshop kỹ càng.

Chuyện bóc mẽ nhan sắc các hot girl trên MXH có lẽ là chủ đề chưa bao giờ hết hot đối với cư dân mạng. Vẫn biết con gái ai cũng thích "sống ảo", kể cả là hot girl xinh đẹp cũng không ngoại lệ, ai mà chẳng từng photoshop ảnh kĩ càng trước khi đăng rồi sử dụng filter lúc quay clip để bảo vệ hình tượng của mình cơ chứ.

Thế nhưng, việc lạm dụng những phần mềm chỉnh sửa quá đà có đôi khi lại trở thành chính thủ phạm khiến bạn bị "bóc mẽ". Tiểu Đỗ - một cô nàng quê ở Vũ Hán (Trung Quốc) đã biến từ hot girl nổi tiếng trở thành người ăn cả đống "gạch đá" cũng theo cách như thế.

Lại chuyện duyên nợ giữa hot girl MXH và photoshop quá đà: Giúp nhau lắm thì cũng cắn nhau đau đây ư? - Ảnh 1.

Tiểu Đỗ vốn nổi tiếng với ngoại hình xinh xắn, dễ thương

Trong một rừng hot girl MXH xứ đại lục, Tiểu Đỗ nổi lên với style xinh xắn, dễ thương. Đôi mắt to tròn, cặp má phính phính khiến cô nàng càng trở nên đáng yêu hơn, đúng chuẩn nữ sinh nhỏ bé làm các chàng trai muốn che chở. Dù chỉ đăng rất ít hình ảnh lên trang cá nhân nhưng Tiểu Đỗ vẫn sở hữu lượng fan rất đông đảo.

Đôi mắt to tròn, vẻ đẹp ngây thơ giúp cô nàng thu hút rất nhiều fan

Nhưng rồi số phận nàng hot girl được mệnh danh "tuyệt thế đáng yêu" này cũng chẳng thoát khỏi vòng xoáy: sống ảo - bị bóc mẽ - thanh minh - bị quay lưng. Trong một lần livestream, chẳng biết vô tình hay cố ý, Tiểu Đỗ lại tắt mất filter làm đẹp của ứng dụng quay. Việc lỡ tay đã khiến khuôn mặt thật của cô nàng bị lộ hoàn toàn trước công chúng.

Không còn sự giúp sức của công nghệ, gương mặt của nàng hot girl trông bỗng thật khác lạ. Sống mũi cô nàng cao đến thái quá, không hề phù hợp với gương mặt. Cặp má baby thì biến mất, thay vào đó là gương mặt có phần dài hơn, nhọn hơn. Đặc biệt, mí mắt của cô nàng nhìn rất thiếu tự nhiên.

Lại chuyện duyên nợ giữa hot girl MXH và photoshop quá đà: Giúp nhau lắm thì cũng cắn nhau đau đây ư? - Ảnh 3.

Nhan sắc của Tiểu Đỗ trước và sau khi photoshop cũng như sử dụng filter làm đẹp tự động

Lại chuyện duyên nợ giữa hot girl MXH và photoshop quá đà: Giúp nhau lắm thì cũng cắn nhau đau đây ư? - Ảnh 4.

Mí mắt, sống mũi khác lạ khiến nhiều người không thể nhận ra nàng hot girl ngọt ngào ban đầu

Giải thích cho nhan sắc khác lạ của mình, Tiểu Đỗ thanh minh đây là do từ bé cô nàng đã được mẹ cho đi PTTM. Tuy nhiên, lời giải thích này thậm chí còn khiến Tiểu Đỗ bị "ném đá" nhiều hơn vì trước đó, cô nàng từng nhiều lần khăng khăng mình đẹp tự nhiên.

"Sống ảo thì cứ nhận là sống ảo thôi, lý do lý trấu chi lắm", "Bộ trên đời có bà mẹ kiểu kia thiệt hả, bắt con mình dao kéo từ bé", "Nói chung là thất vọng", "Unfollow thôi mọi người ơi"..., cư dân mạng bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/lai-chuyen-duyen-no-giua-hot-girl-mxh-va-photoshop-qua-da-giup-nhau-lam-thi-cung-can-nhau-dau-day-u-20200503185207294.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY