Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Làm ra tiền, vợ coi mình trên cơ chồng rồi ngang nhiên cặp bồ với trai trẻ

Vợ anh là người đàn bà tự chủ, cô ấy biết thế mạnh của mình là làm ra đồng tiền để lo cho cuộc sống cả gia đình, nên cô ấy dễ có tư tưởng trên cơ chồng, chẳng ngại ngần để qua mặt anh bồ bịch, trai gái vì nghĩ không tiêu xài tiền bạc của anh.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Chỉ 1 đêm duy nhất với 'gái lạ', trai trẻ không ngờ nhận cái kết đắng cay thế này

Cậu trai trẻ làm thuê và 'mối tình vượt rào' với bà chủ là gái một con

Khổ sở vì VIÊM ĐẠI TRÀNG - Học ngay cách giảm đau nhanh, hiệu quả của người NhậtTin tài trợ

Vợ anh là người đàn bà tự chủ, cô ấy biết thế mạnh của mình là làm ra đồng tiền để lo cho cuộc sống cả gia đình, nên cô ấy dễ có tư tưởng 'trên cơ chồng', chẳng ngại ngần để qua mặt anh bồ bịch, trai gái vì nghĩ không tiêu xài tiền bạc của anh.

Còn anh, với những gì đã xảy ra trong câu chuyện thì anh đã quá tự ti, quá nhẫn nhịn nên tiếng nói của anh chẳng có trọng lượng chút nào trong nhà. Vì vậy để xảy ra chuyện trớ trêu này tôi nghĩ anh cũng có phần lỗi đấy.

theo quan điểm của tôi, anh khó mà thuyết phục, níu kéo vợ quay trở về tổ ấm của mình, bởi vợ anh đã chọn lối sống bản năng, ngoại tình ngang nhiên cùng trai trẻ rồi. cô ấy đâu nói lời ân hận hay xin lỗi anh khi sự việc vỡ lở?

Nếu cô ấy còn nghĩ đến hạnh phúc gia đình, nghĩ đến chồng, đến đứa con gái chưa đầy 3 tuổi của mình thì cô ấy đâu đến mức sa ngã bỏ chồng, bỏ con để theo trai ngày đêm như vậy.

Thôi anh ạ, tiếc nuối, níu giữ làm gì người đàn bà xấu xa đó, anh nên mạnh dạn đưa đơn ra toà chia tay cô ấy đi. Con gái anh đã miệng ăn chân chạy, cần thì anh đưa cháu về gửi bà nội 1 thời gian rồi cố gắng làm lụng để nuôi con là tốt nhất.

Mong anh có đủ nghị lực để giải thoát cho bản thân mình và để nuôi con gái anh được phát triển trong môi trường lành mạnh, chúc anh khoẻ.

Chồng thẳng tay làm việc này khi bắt quả tang vợ cặp bồ với tình cũ

Rõ là tình cũ không rủ cũng đến, tôi và Tuân nhận ra nhau ngay từ ánh mắt đầu tiên, mặc dù chúng tôi đã mất liên lạc gần chục năm nay rồi.

Chỉ 1 đêm duy nhất với 'gái lạ', trai trẻ không ngờ nhận cái kết đắng cay thế này

Nếu anh biết mình bị HIV mà vẫn cố tình gieo rắc cho người nào đó thì lỗi của anh là không thể tha thứ được. Anh không nên tự ti cho rằng mình có căn bệnh đó là mất tất cả rồi buông tay để cuộc đời rơi vào bi kịch.

Quên bẵng cuộc gặp một đêm với gái lạ, đến ngày trai trẻ ch*t lặng nhận tin này

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , cháu không nên suy nghĩ tiêu cực như vậy, đành rằng hậu quả của việc qua đêm với cô gái lạ đã khiến cháu nhiễm căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhưng bác khuyên cháu không nên đầu hàng sớm như thế.

Trai trẻ khóc không thành tiếng sau khi nhận 'món quà từ tình một đêm'

Tôi đã trả công sòng phẳng cho cô ta và cho đến nay tôi chưa bao giờ gặp lại người tình một đêm của tôi lần nào nữa.Thế nhưng trong lần kiểm tra sức khoẻ định kì gần đây của công ty, kết quả xét nghiệm máu cho thấy tôi dương tính với HIV.

Cậu trai trẻ làm thuê và 'mối tình vượt rào' với bà chủ là gái một con

Để tiện việc kinh doanh Ngọc mua một chiếc ô tô bán tải và cậu trai kia được Ngọc đầu tư cho đi học lái để vừa chở hàng vừa kiêm luôn lái xe cho Ngọc. Có xe lại có tài xế riêng nên Ngọc vắng nhà triền miên, lí do em đưa ra là vì công việc của cửa hàng nên tôi có thắc mắc cũng chịu.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/lam-ra-tien-vo-coi-minh-tren-co-chong-roi-ngang-nhien-cap-bo-voi-trai-tre-1742415.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung