Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Làm sao để đảo ngược quá trình lão hóa của da?

So với những khó khăn trong việc điều trị mụn tuổi đôi mươi thì ngăn chặn lão hóa tuổi 30 cũng là quá trình phức tạp không kém. Công cuộc trẻ hóa làn da cần đến sự kết hợp của rất nhiều yếu tố: chăm sóc, bảo vệ, trang điểm… bằng nhiều công cụ: mỹ phẩm, công nghệ và cả tinh thần.

Bước sang tuổi 30, cơ thể người phụ nữ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa do sự tăng sinh collagen bị giảm thiểu, dễ nhận thấy nhất là trên khuôn mặt với biểu hiện là những nếp nhăn ở trán, khóe miệng, mắt, cằm… Đây cũng chính là nỗi lo lắng và ám ảnh lớn nhất của phụ nữ bởi gương mặt lúc này trông già nua và thật khó có kỹ thuật trang điểm hay một loại mỹ phẩm nào có thể che giấu được.

Bên cạnh đó, khuôn mặt thường thiệt thòi hơn các vùng trên cơ thể vì ít được che chắn bằng các dụng cụ bảo vệ thường xuyên như quần, áo nên việc chăm sóc cũng gặp nhiều hạn chế. Vì vậy, ngoài việc áp dụng chế độ ăn uống, bổ sung nhiều dưỡng chất chống oxy hóa có trong rau quả tươi, các chị em cũng cần tới sự hỗ trợ của các công nghệ làm đẹp.

30 tuổi mới chống lão hóa chưa phải là quá muộn cho các chị em.

Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA Mỹ và Tổ chức CE của châu Âu, công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Thermage thực sự trở thành vị cứu tinh cho làn da lão hóa ở mọi độ tuổi. Và không cần đến Mỹ hay châu Âu xa xôi, bởi trẻ hóa - xóa nhăn này đã xuất hiện tại Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi.

Thermage FLX Plus tại Thanh Hằng Beauty Medi là công nghệ sử dụng tần số vô tuyến điện dung đơn cực (sóng RF) tác động mạnh mẽ, đồng nhất và trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, trung bì và hạ bì. Điều này không những kích thích sự tăng sinh của các sợi collagen mà còn tổ chức, buộc chặt các sợi collagen lỏng lẻo khiến chúng co lại (các chuyên gia gọi đó là sự trẻ hóa của sợi collagen hay là sự thay đổi bản chất của da). Từ đó, các nếp nhăn trên trán, khoé miệng, mắt, cằm nhanh chóng được kéo căng.

Đầu tip Thermage được thiết kế đặc biệt giúp làn da của bạn sẽ được trẻ hóa và cải thiện qua thời gian.

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, Thermage FLX Plus đem lại hiệu quả kỳ diệu mà các công nghệ trước đây không thể làm được như: Sản sinh, tổ chức lại sợi collagen, hệ thống lại sợi đàn hồi giúp da săn chắc, mịn màng, khiến bạn trông sẽ trẻ ra đến 10 tuổi. Bên cạnh đó, Thermage FLX Plus xóa ngay lập tức tất cả nếp nhăn trên khuôn mặt, làm tan mỡ mặt, nọng cằm, bọng mắt, giúp tái tạo lại đường nét cho khuôn mặt. Kết quả này sẽ tiếp tục tăng thêm sau 3 tháng điều trị và sẽ duy trì trong nhiều năm (tùy thuộc vào quá trình lão hóa và chế độ chăm sóc da của bạn).

Tại sao bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi trải nghiệm công nghệ Thermage FLX Plus tại Thanh Hằng Beauty Medi?

- Niêm phong đầu tip:

Mỗi đầu tip điều trị Thermage FLX Plus tại Thanh Hằng Beauty Medi đều được niêm phong, trong đó có số series, số lô và hạn sử dụng của nhà sản xuất Hoa Kỳ và có tem chống hàng giả của nhà nhập khẩu tại Việt Nam. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra đầu tip trước khi thực hiện.

- Xung hiển thị trên màn hình:

Khách hàng điều trị bằng công nghệ Thermage FLX Plus tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ thấy số xung (có thể là 600, 900 hay 1200 xung) hiện trên màn hình Thermage khi đầu tip gắn vào tay cầm của máy.

Quy trình theo đúng chuẩn quốc tế, được trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bởi Bác sĩ da liễu có chuyên môn cao

Đến với Thanh Hằng Beauty Medi, mỗi khách hàng được tư vấn 1 - 1 cùng Bác sĩ chuyên khoa Da liễu. Sau đó, được lên những phác đồ riêng biệt, cụ thể về số xung năng lượng tác động và các vùng tác động để có trị liệu cho phù hợp cho khuôn mặt và mong muốn thẩm mỹ của từng khách hàng.

Hoa Hậu Jennifer Phạm luôn “trung thành” với liệu trình Thermage FLX Plus tại Thanh Hằng trong suốt 5 năm qua.

Liệu trình Thermage FLX Plus tại Thanh Hằng Beauty Medi có rất nhiều công dụng mà các bác sĩ có trình độ giỏi có thể khai thác được tối ưu cho khách hàng. Chẳng hạn, nhiều khách hàng muốn được giữ nguyên vẹn vùng gò má cao để cảm giác trẻ trung hơn, bác sĩ sẽ cân đối với tỷ lệ gương mặt và điều chỉnh xung năng lượng cho phù hợp. Hoặc đối với khách hàng da khô, bác sĩ sẽ tăng lượng gel bề mặt, đẩy cao năng lượng… để thu nhỏ lỗ chân lông và tạo hiệu ứng căng bóng cho bề mặt da... Bởi vậy, khách hàng cần kỹ lưỡng trong việc lựa chọn bác sĩ trị liệu Thermage cho mình. Và đến với Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào tay nghề và trình độ chuyên môn của Bác sĩ.

Chị Kim Dung (Việt Trì, Phú Thọ) hào hứng chia sẻ ngay sau khi làm liệu trình nâng cơ trẻ hóa da Thermage FLX Plus tại Thanh Hằng Beauty Medi: “Da mình vừa chùng nhão, mặt lại có nọng cằm. Trước đó mình đã làm đủ mọi cách mà không cải thiện được là bao. Đang tính đi hút mỡ hoặc phẫu thuật căng da thì được chị đồng nghiệp mách đến làm thử ngay Thanh Hằng Beauty Medi làm Thermage. Đúng là hiệu quả thật mà lại không dao kéo gì cả, bõ công lặn lội đi từ Phú Thọ xuống làm”.

Rõ ràng hiệu quả của liệu trình Thermage FLX Plus tại Thanh Hằng Beauty Medi là không cần bàn cãi. Tuy nhiên, hiện nay, có nhiều cơ sở thẩm mỹ sử dụng đầu tip Thermage giả, máy Thermage nhập lậu, dẫn đến biến chứng như mặt lệch, mắt to, mắt nhỏ. Vì thế, khách hàng cần lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín nếu muốn trẻ hóa da với công nghệ Thermage. Bên cạnh đó, việc điều hành máy Thermage không hề đơn giản, đòi hỏi bác sĩ tay nghề tốt, kinh nghiệm dày dạn. Do vậy, chỉ những cơ sở uy tín với bác sĩ chuyên môn cao và máy móc hiện đại mới đủ khả năng thực hiện.

Thảo Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/lam-sao-de-dao-nguoc-qua-trinh-lao-hoa-cua-da-71259.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY