Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lần đầu hẹn hò đi ăn, chàng trai mặt dày xin hẳn bịch nước lẩu to đùng về nấu mì khiến cô gái sốc không nói nên lời, dân mạng truy tìm thuyết âm mưu phía sau

Lại thêm một câu chuyện hẹn hò kiểu dở khóc dở cười nữa của các bạn trẻ.

Mới đây, cộng đồng mạng có chia sẻ câu chuyện được kể bởi một cô gái sau buổi hẹn hò đầu tiên với bạn trai. đáng chú ý, sau khi cả hai đã ăn xong thì chàng trai đã làm một hành động cực hy hữu, đó là mạnh dạn xin hẳn bịch nước lẩu mang về nhà nấu mì. cô gái nhìn thấy đó mà cứ ngao ngán mãi không thôi.

"tôi với anh tán nhau qua 1 nhóm trên facebook, yêu nhau được 1 tuần thì ngày hôm qua bọn tôi quyết định gặp nhau hẹn hò lần đầu. sau một hồi bàn bạc xem đi chơi đâu thì quyết định đi ăn lẩu sau đó sẽ đi xem phim, thế nhưng ăn ở đâu và xem phim ở đâu thì anh đều không biết. nghĩ cũng bực mình nhưng thôi nghĩ buổi đầu hẹn hò có thể anh ít đi ăn chơi nên không biết thì mình tự đi tìm quán cũng được.

mọi chuyện nếu chỉ như vậy thì đã không sao, thế nhưng đến khi ăn xong thì anh bắt đầu gọi nhân viên. mới đầu tôi cứ nghĩ rằng anh gọi nhân viên để tính tiền cơ, nhưng không phải mọi người ạ. anh gọi nhân viên để xin nước lẩu gói về ăn mì ạ. tôi nghe không nghe nhầm đâu, chính xác là xin nước lẩu về ăn mì. nghe xong mà tôi cảm thấy như cả quán đều nhìn về phía bọn tôi vậy, thật sự là ngại lắm luôn. tôi không ngờ đàn ông con trai đi hẹn hò với người yêu ngày đầu mà lại làm như vậy được.

lương của anh cũng hơn 12 triệu/tháng nhé, chứ không phải là thấp đâu ạ. tôi không biết nếu lỡ sau này tôi lấy anh thì tôi sẽ phải sống với anh như thế nào đây, mới hẹn hò ngày đầu đã bủn xỉn như vậy, không biết khi lấy nhau về thì sẽ như thế nào đây. tôi phải làm sao bây giờ, chả lẽ mới yêu nhau mà tôi lại chia tay như vậy thì cũng hơi kì".

Đúng là tình huống trớ trêu với cô gái quá, cứ tưởng là sẽ gặp được chàng hoàng tử trong mơ mà ai ngờ đến lúc thất vọng quá. một số ý kiến cho rằng đúng là trong buổi đầu gặp mặt, anh chàng đừng nên hành động như vậy vì quá mất điểm. tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một vài người vội thanh minh cho chàng trai, rằng nếu ăn lẩu còn thừa thì xin về cũng không vấn đề gì lắm, đỡ lãng phí. hiện, hai phe này vẫn đang tranh cãi không ngớt.

Ngoài ra, có một "thuyết âm mưu" khác mà dân mạng đồn đoán với nhau, đó là anh chàng có lẽ sau khi gặp cô gái ở ngoài đời thì thấy không xinh như trên ảnh mà từ chối thì hơi phũ phàng nên mới chọn cách này để cô gái tự biết mà tránh xa. nếu đây là sự thật thì quả nhiên anh chàng này có óc suy nghĩ rất thấu đáo và cũng tinh tế đó chứ!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-dau-hen-ho-di-an-chang-trai-mat-day-xin-han-bich-nuoc-lau-to-dung-ve-nau-mi-khien-co-gai-choang-ngat-tai-cho-dan-mang-truy-tim-thuyet-am-muu-phia-sau-20200915080113173.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY