Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lần đò thứ hai đắng cay ngập nước mắt của quý bà giàu sang, tài giỏi

Trước mắt chị phải cương quyết cứu lấy công ty, bằng cách thu lại hết vốn liếng của công ty từ người đàn ông tệ bạc mà chị gọi là chồng đó đang nắm giữ. Sau khi nắm được số vốn còn lại đó chị hãy làm đơn ra toà chấm dứt với người đàn ông vô đạo đức đó.

Viêm đại tràng mạn tính - Làm sao để không biến chứng ung thưTin tài trợ

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện , lời đầu tiên tôi muốn chị nhận ở tôi sự cảm thông, chia sẻ nỗi bất hạnh cùng chị. số phận đã nghiệt ngã không cho chị được chức năng làm mẹ của người phụ nữ sau khi xây dựng gia đình lại còn khiến chị sắp phá sản với cuộc tình thứ hai với một người đàn ông sống lá mặt lá trái, lợi dụng lòng tin của chị để thu vén cho gia đình riêng của ông ta, trong lúc rõ ràng ông ta đã là người tự do khi đến với chị.

Nhưng thôi chị ạ, bây giờ chị có oán thán số phận, hay nuối tiếc vì trái tim mình đặt không đúng chỗ cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu. Thay vì ngồi đó gặm nhấm sai lầm chị hãy dũng cảm đứng lên, đối diện với sự thật để từ đó tìm ra lối thoát cho mình.

Trước mắt chị phải cương quyết cứu lấy công ty, bằng cách thu lại hết vốn liếng của công ty từ người đàn ông tệ bạc mà chị gọi là chồng đó đang nắm giữ. Đồng thời chị cũng thông báo rộng rãi cho các cổ đông, các đối tác dừng ngay việc giao dịch với chồng chị để sớm ngăn chặn việc thất thoát vốn của công ty. Sau khi nắm được số vốn còn lại đó chị hãy làm đơn ra toà chấm dứt với người đàn ông vô đạo đức đó.

Chị cũng không phải là đã quá lớn tuổi để không kiếm cho mình được bờ vai để tựa, còn rất nhiều những người đàn ông tốt, rất thật lòng yêu thương chị nếu chị chịu khó tìm và hiểu kĩ về họ.

Mong rằng qua đây chị cũng rút ra được bài học cho mình để vững vàng hơn trong cuộc sống tình cảm, trong việc kinh doanh của mình, chúc chị khoẻ, gặp may mắn chị nhé.

Bà chủ giàu có nhận quả lừa siêu đắng vì 'yêu mờ mắt'

Lại như con thiêu thân cháy hết mình cho cuộc tình mới, tôi chấp nhận để anh chuyển số vốn ít ỏi của anh vào công ty tôi. chấp nhận luôn lời cầu xin là tôi để cho con trai riêng của anh ấy sống cùng tôi và anh nếu chúng tôi lấy nhau.

Dẫn người tình về giới thiệu giữa nhà, chồng còn hùng hồn yêu cầu vợ phải làm điều này

Trước mặt tôi, chồng ngang nhiên giới thiệu đó là vợ hai của anh, anh đòi tôi chia tài sản để anh ra riêng với bồ vì hơn chục năm nay anh đã bỏ công, bỏ sức làm giàu cho cơ ngơi nhà tôi?

Việc làm tồi tệ của vợ trẻ khi chồng đi công tác xa và lời 'thanh minh' chẳng giống ai

Vợ anh đã lừa dối, đã thiếu lòng thuỷ chung với anh như thế, thì anh còn gì để tiếc, để níu giữ mà không mạnh dạn đưa đơn ra toà đi?

Hai người đàn bà đến tận nhà và 'mặt nạ yêu vợ hết lòng' vỡ tan trong nháy mắt

Qua những gì xảy ra trong câu chuyện lừa cả tình lẫn tiền của hai cô bồ, chị sớm rút ra cho mình bài học về nhìn người để đừng đặt lòng tin vào một người đàn ông khi chỉ qua cảm tình bên ngoài, khi chỉ vì những lời nói ngọt ngào thề thốt lọt tai mà quên cảm giác như chuyện buồn đã xảy ra.

Sự thật về chuyện cậu trai làm thuê 'to gan' dám 'gài bẫy tình' bà chủ giàu có

Cậu giúp việc tạm thời cho Loan là một chàng trai quê ở một tỉnh tít ngoài miền Bắc mới ngoài 20, làn da nâu rám cùng vóc dáng to cao vạm vỡ khiến cậu nổi bật so với cánh thanh niên cùng trang lứa.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/lan-do-thu-hai-dang-cay-ngap-nuoc-mat-cua-quy-ba-giau-sang-tai-gioi-1735599.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY