Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lần hiếm hoi bà Phương Hằng nói về tin đồn giật chồng: Anh ấy là đại gia Dũng lò vôi, phải đồ vật đâu mà giật?

Có thể nói cuộc hôn nhân của bà Phương Hằng và ông Dũng lò vôi trải qua không ít sóng gió.

Một cô gái bình thường khi bước vào một cuộc hôn nhân đã gặp không ít sóng gió, huống gì là bước vào cánh cổng hào môn của gia đình tài phiệt thì lại càng "drama" hơn. Bà Phương Hằng, vợ của đại gia Dũng "lò vôi" đã nhiều lần chia sẻ trên livestream về cuộc hôn nhân của mình không hề bình yên như mọi người tưởng tượng. Nhất là khi bà lấy được một người chồng thành công khi còn rất trẻ như đại gia Dũng "lò vôi".

Mới đây, dân mạng đã vô tình đào lại được đoạn clip bà phương hằng hiếm hoi chia sẻ tin đồn về chuyện bà "giật chồng" - làm tuesday phá hoại tình cảm. phát biểu của bà phương hằng hiện đang thu hút đông đảo sự chú ý của netizen.

Clip: lần hiếm hoi bà phương hằng nói thẳng về tin đồn "giật chồng"

"Có những lời nói rất thô thiển, cho rằng tôi đi giật chồng người ta"

Được biết, cuộc hôn nhân của bà phương hằng và đại gia dũng "lò vôi" đã trải qua không ít sóng gió. trong đó, tin đồn khiến nhiều người quan tâm nhất chính là việc nghi vấn bà phương hằng là "tiểu tam", giật ông dũng "lò vôi" từ tay bà cả. trong một buổi talk show, bà phương hằng đã nói luôn về vấn đề này: có rất nhiều người nói tôi 3 đời chồng - 4 đời chồng. xin thưa với quý dị, muốn có bao nhiêu chồng điều đó với tôi không khó đâu, muốn lấy được chồng tử tế điều đó mới khó đó quý dị.

và thậm chí nếu ngày mai, nếu anh dũng không còn thương tôi nữa tôi vẫn có thể lấy chồng nữa. chẳng có điều gì khó cả, cho nên chị em phụ nữ chưa trải nghiệm thì đừng nói chuyện chồng này chồng kia.

Có những lời nói rất thô thiển, cho rằng tôi đi "giật chồng" người ta. Anh Dũng đâu phải món đồ mà giật quý dị. Anh Dũng là anh Dũng "lò vôi", anh lớn hơn tôi 12 tuổi, anh ấy thành công.

 Lần hiếm hoi bà Phương Hằng nói về tin đồn giật chồng: Anh ấy là đại gia Dũng lò vôi, phải đồ vật đâu mà giật? - Ảnh 2.

Gọi phương hằng là người đàn bà "thép" quả nhiên không sai

Tình sử đầy sóng gió của bà Phương Hằng

Trước khi kết hôn với đại gia dũng "lò vôi", nữ đại gia phương hằng đã trải qua hai đời chồng.

Vào năm 16 tuổi, bà phương hằng sang canada định cư, và nickname hằng canada cũng có từ đây. sau đó, bà kết hôn với người chồng đầu tiên (người trung quốc) và có với nhau một người con trai. sau khi qua đời, chồng bà để lại khối tài sản 18 triệu đô (trị giá hơn 414 tỷ vnđ). bà phương hằng quyết định cùng con về việt nam để lập ra cơ ngơi bđs, kinh doanh thời trang, đồn điền cao su.

 Lần hiếm hoi bà Phương Hằng nói về tin đồn giật chồng: Anh ấy là đại gia Dũng lò vôi, phải đồ vật đâu mà giật? - Ảnh 3.

Năm 25 tuổi, bà có trong tay gần như tất cả, dân kinh doanh gọi phương hằng là người phụ nữ bất bại trên thương trường.

 Lần hiếm hoi bà Phương Hằng nói về tin đồn giật chồng: Anh ấy là đại gia Dũng lò vôi, phải đồ vật đâu mà giật? - Ảnh 4.

Ảnh hiếm thời trẻ của bà Phương Hằng

Sau đó, bà kết hôn với người chồng thứ 2, cuộc hôn nhân này diễn ra không mấy suôn sẻ khi năm 2008, cả hai ly hôn. Dù đã đường ai nấy đi nhưng chồng cũ vẫn gây khó dễ với vợ cũ về việc chia tài sản. Sau đó, ông bị bắt vì bằng chứng làm giả chữ ký của bà Hằng bị phanh phui.

Ở cuộc hôn nhân thứ ba, bà phương hằng mới tìm được "chân ái" cuộc đời mình là ông huỳnh uy dũng (hay còn gọi là ông dũng "lò vôi"). ông xem bà phương hằng như là tri kỷ cuộc đời mình, giao đại nam cho bà điều hành. khi nói về người đàn ông của mình, bà hằng lúc nào cũng tự hào: anh dũng nhiều tật xấu lắm. tại vì sao? thường trời sinh một người đàn ông giỏi, thông minh, làm ra nhiều tiền trong khi tuổi đời rất trẻ, thì tính cao ngạo bắt buộc phải có. và độc tài, vì độc tài mới thành công trong thương trường được.

 Lần hiếm hoi bà Phương Hằng nói về tin đồn giật chồng: Anh ấy là đại gia Dũng lò vôi, phải đồ vật đâu mà giật? - Ảnh 5.

phương hằng khẳng định làm vợ của người nổi tiếng không hề dễ dàng

Nguồn: Tổng hợp


Thế Huân

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/lan-hiem-hoi-ba-phuong-hang-noi-ve-tin-don-giat-chong-anh-ay-la-dai-gia-dung-lo-voi-phai-do-vat-dau-ma-giat-20210527014118631.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chúa ơi, tôi cũng đang tự hỏi chuyện gì sắp xảy ra. Khi tôi thấy hai anh chạy bán mạng như vậy thì tôi nghĩ rằng, tốt nhất tôi cũng nên chạy theo!
  • Làm đẹp luôn là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ. Người thì tìm đủ mọi cách để giảm cân, người thì lại tìm đủ mọi cách để mũm mĩm hơn, trắng trẻo hơn... Và để đạt được mục tiêu đó, không ít chị em đã liều mình dùng các biện pháp phản khoa học bất chấp hậu quả.
  • Bởi vì đàn ông có thể bỏ bê vợ con ở nhà để bù khú với bạn bè, còn phụ nữ tôi dám chắc đa số ở nhà với chồng con.
  • Không giống những cô gái ngoại tình khác, cô ấy không sợ, còn nhắn tin lại với giọng điệu thách thức, cô ấy còn vô cùng tự tin là chồng tôi yêu cô ấy.
  • Dưới đây là 10 loại vitamin nữ giới nên bổ sung vào chế độ ăn uống mỗi ngày.
  • Để việc cắt gọt hoa quả chuẩn bị cho bữa tráng miệng trở nên đơn giản hơn các bà nội trợ đừng bỏ qua những bộ dụng cụ tiện ích này.
  • Là một loại thực phẩm phổ biến, sẵn có, giá rẻ nên dưa chuột được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên hãy lưu ý để sử dụng có ích nhất nhé.
  • Các chị em thường dễ bị thiếu máu hơn cánh đàn ông nên cần phải luôn bổ sung thêm các thực phẩm giàu chất sắt.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Đu đủ xanh, rau ngót, cây lô hội… là loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống. Tuy nhiên, phụ nữ trong quá trình mang thai nên hạn chế ăn các loại thực phẩm này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY