Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Lịch trình di chuyển của ca bệnh Covid 19 mới tại Bắc Giang

Phát hiện thêm 2 ca dương tính với Covid 19 tại Bắc Giang

Trước khi có kết quả xét nghiệm, ông Hoa có đi đến một số địa điểm như sau:Tối ngày 25/7 vào khi nhà cũ tại thôn Tiên Lý, xã Yên Định ngủ ở đó và không tiếp xúc với ai.

Sáng ngày 26/7, ông Hoa từ nhà cũ về nhà, tiếp xúc với gia đình (những người đi Đà Nẵng về).

Sáng ngày 27/7, ông Hoa phun Thu*c sau tại vườn sau nhà và có vào cháu Hoàng Văn Nhi ở thôn Tiên Lý, xã Yên Định tắm nhờ và có tiếp xúc gần với cháu Nhi.

Sáng ngày 28/7, ông Hoa đến nhà ông Linh ở thôn Tiên Lý lấy đồ người nhà gửi có tiếp xúc gần (mua chai nước mắm) với vợ chồng anh Linh – Hằng chủ quán.

Sáng ngày 30/7, bệnh nhân có tiếp xúc gần với cháu Nguyễn Văn Tuấn, thôn Tiên Lý đến nhà ông Hoa lấy quần áo, chiều tối cùng ngày (khoảng 18h30’) sang UBND xã lên tầng 3 phòng làm việc của Hội nông dân để lấy sổ khám bệnh sau đó về nhà và không tiếp xúc với ai.

Hiện tại, ông Hoa sốt 37.5 độ C, ho thúng thắng, tức ngực kèm theo rát họng và hiện đang được điều trị tại Viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Ngay sau đó, Sở Y tế Bắc Giang đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Sơn Động chỉ đạo công tác khoanh vùng, cách ly chống dịch tại thôn Đồng Chu, xã Yên Định. Đồng thời tổ chức giám sát chặt chẽ hàng ngày tình hình sức khoẻ của những người tiếp xúc gần và có liên quan đến các bệnh nhân.

Trâm Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/lich-trinh-di-chuyen-cua-ca-benh-covid-19-moi-tai-bac-giang-post90375.html)

Chủ đề liên quan:

744.

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY