Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Lọ lem giữa đời thực

Sinh ra là con gái, ai cũng muốn mình có nhan sắc để được nâng niu, yêu thương và chiều chuộng. Nhưng có những cô gái lại không may mắn có được điều đó. Da xấu – nỗi ám ảnh của hầu hết các cô gái. Nếu không có một làn da đẹp thì bạn đã mất đi cơ hội thành công – hạnh phúc.

Là một cô gái thông minh, tài giỏi, cô chưa bao giờ cảm thấy tự ti về mình vì từ bé đến khi tốt nghiệp Đại học, cô luôn là tấm gương, ngưỡng mộ của nhiều người. Với bảng thành tích học tập xuất sắc suốt thời cắp sách đến trường, cô tự tin ra trường mình sẽ tìm được một công việc tốt với mức lương cao, kết hôn với người yêu từ thời thanh mai trúc mã và có cuộc sống ổn định. Nhưng... mọi thứ không như cô nghĩ!

Việc đầu tiên khiến cô shock đó là hành trình đi xin việc của mình. Cô đã mang bộ hồ sơ khủng treen tay đi khắp nơi nhưng đến đâu cũng chỉ được phỏng vấn qua loa rồi sự từ chối và ánh mắt nghi ngại. Chỉ với khi nhận được góp ý “rất đau nhưng thật” từ một nhà tuyển dụng “Ngành nghề của em phải tiếp xúc với nhiều người nên cần hình thức em ạ!”

Rồi shock hơn nữa là người yêu suốt mấy năm Đại học của cô nói lời chia tay bởi lý do hết sức ngỡ ngàng “Anh cảm thấy em không giống như những người con gái khác. Em không cho anh cảm giác muốn được nâng niu, che chở.” Vậy là sao? Cô không đáng được nâng niu, che chở, cô không giống con gái sao???

Câu nói của nhà tuyển dụng và bạn trai khiến cô suy sụp và ám ảnh suốt thời gian dài. Sau đó, cô dần lấy lại tinh thần, quyết tâm tìm cách cải thiện nhan sắc của mình. Nhiều người thân của cô nhận xét rằng, cô không phải không có nhan sắc, chỉ có điều làn da cô bị mụn, nám và đen không gây được cảm tình với người khác mà thôi. Vậy việc cô cần làm là phải có một làn da đẹp…

Cô tìm và thử rất nhiều loại mỹ phẩm, ai bảo dùng gì để trị liệu và chăm sóc da tốt cô đều thử cả, từ những mỹ phẩm thiên nhiên, đến mỹ phẩm làm đẹp cấp tốc, kem trộn,… Nhưng chính vì sự sốt sắng, muốn có kết quả nhanh và dùng quá nhiều mỹ phẩm chồng chéo trong một thời gian ngắn khiến da cô đã xấu lại càng tệ hơn. Cô không tin bất cứ một lời quảng cáo hay bất cứ loại mỹ phẩm nào nữa, cô thực sự rơi vào bế tắc…

Một ngày, đang đi trên đường thì cô nghe thấy giọng lanh lảnh gọi tên mình. Thì ra là cô bạn lớp Đại học của cô. Sau khi nhận ra nhau, đôi ba câu chào hỏi thì đôi bạn dắt nhau vào quán café ngồi nói chuyện. Cũng đã cả năm trơi trôi qua không liên lạc vớ nhau, cô ngạc nhiên khi chỉ trong từng ấy thời gian mà bạn mình thay đổi đến mức khó nhận ra. Trước đây, nhan sắc cô ấy cũng không hơn gì cô, vậy mà giờ trông như lột xác thành một cô gái thời trang, xinh đẹp, thành công. Qua câu chuyện, bạn cô chia sẻ cô ấy xin được vào làm việc tại một công ty phân phối Mỹ phẩm, và nhan sắc của cô được như bây giờ là vì sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm của Công ty cô phân phối.

Nghe theo tư vấn của cô bạn, cô quyết tâm đầu tư để lấy lại nhan sắc của mình. Cô đến hẳn spa – nơi phân phối mỹ phẩm của Công ty bạn cô để sử dụng liệu trình vi kim – điều trị mụn, nám và làn da đen sạm của mình. Vấn đề không nằm ở chỗ làm liệu trình ở spa nào, mà là spa đó có sử dụng sản phẩm vi kim cương để tái tạo làn da mới, lấy đi các vết thâm nám, mụn và dưỡng trắng da. Đầu tư theo liệu trình và chăm sóc tại nhà kỹ càng, cô cảm nhận da mình sáng, mờ thâm mụn và rạng rỡ từng ngày.

Da cô được tái tạo hoàn toàn, gần như lột xác trắng mịn và căng bóng

Đến lần thứ 3 vi kim cương – khoảng sau hơn hai tháng thì gần như làn da cô lột xác, trắng mịn, không vết thâm nám, mụn và căng bóng, cảm nhận da khỏe từ bên trong. Đi đâu cô cũng rất tự tin, chỉ cần bôi kem chống nắng và một chút son là đã xinh lắm rồi.

Đây là bộ sản phẩm đã giúp cô có được làn da mịn màng, trắng sáng – cô gọi là thiên thần hộ mệnh của đời mình

Cuộc sống của cô như bước sang trang mới – cô tự tin, yêu thích gương mặt của mình. Vẫn nguyên vẹn hình hài bố mẹ cho nhưng cô xinh đẹp hơn rất nhiều. Cô thầm cảm ơn cô bạn, đã mang vi kim cương – thiên thần hộ mệnh đến cho cô để cô lột xác như bây giờ.

N.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/lo-lem-giua-doi-thuc-67295.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY