Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Loại bỏ mỡ lưng không cần phẫu thuật cùng liệu trình giảm mỡ từ Mỹ

Trong khi nhiều chị em đua nhau khoe “vòng eo 56” và tập trung giảm mỡ bụng nhưng lại quên mất rằng nếu không giảm mỡ vùng lưng sẽ khó có được thân hình “đồng hồ cát”. Tuy nhiên, lưng là một trong những bộ phận trên cơ thể khó giảm mỡ nhất mà những phương pháp thông thường như tập thể dục, ăn kiêng,.. đều không thể đáp ứng . Cùng tìm hiểu những nguyên nhân khiến bạn không giảm mỡ vùng lưng qua bài viết sau.

Phá hỏng dáng vì mỡ lưng

Nhiều phụ nữ quan tâm đến việc giảm mỡ bụng để có dáng vóc đẹp nhưng lại quên không giảm mỡ vùng lưng, vì thế khó sở hữu thân hình "thắt đáy lưng ong". Mỡ lưng nếu tích tụ nhiều, kết hợp cùng khung xương vùng lưng chậu to sẽ tạo ra kiểu thân hình chữ nhật (rectangle body shape).

Có nhiều nguyên nhân gây mỡ vùng lưng, trong đó có yếu tố do di truyền, tuổi tác hoặc chế độ ăn uống, luyện tập kém điều độ. Vào giai đoạn trung niên, nồng độ insulin tăng cao, trong khi thyroxine (hormone trao đổi chất và đốt cháy calo cơ thể) xuống thấp gây rối loạn chuyển hóa chất dinh dưỡng, đẩy nhanh quá trình tổng hợp chất béo. Kết hợp chế độ ăn uống thừa dinh dưỡng, ít vận động sẽ tạo điều kiện cho mỡ thừa tích tụ nhiều vùng, trong đó có vùng lưng và đặc biệt là phần quai áo lót.

Những sai lầm khi giảm mỡ lưng

- Ăn kiêng, tập thể dục:

Theo nghiên cứu thực tế, có tới 80-85% số lượng người lựa chọn giải pháp tập thể dục và ăn kiêng với hy vọng giảm cân, cải thiện vóc dáng của chính mình. Tuy nhiên số người giảm cân thành công chỉ chiếm tỉ lệ rất nhỏ. Việc bạn thực hiện hay chọn sai bài tập, tập luyện sai kỹ thuật, tự ý áp dụng thực đơn ăn kiêng khi không có sự tham vấn của chuyên gia, chính là nguyên nhân tại sao dù đã kiên trì thực hiện mà vẫn không mang lại kết quả như ý. Trên thực tế, việc giảm mỡ lưng nhanh là tương đối khó khăn nếu chỉ áp dụng cách tập luyện và ăn kiêng. Bởi phải duy trì trong thời gian dài, lượng mỡ thừa mới có dấu hiệu thuyên giảm nhưng không hoàn toàn triệt để và dễ tái béo trở lại.

Mỡ ở lưng có diện tích lớn và rất dày nên khó có thể áp dụng các phương pháp ăn kiêng hay tập thể dục

- Hút mỡ lưng bằng công nghệ không rõ nguồn gốc và bác sĩ không có đủ chuyên môn, kinh nghiệm có thể gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể như: sốc Thu*c, sốc phản vệ, ngộ độc Thu*c tê. Nguyên nhân là do mỗi người thực hiện hút mỡ lưng có ngưỡng chịu đựng Thu*c khác nhau. Hơn nữa nhiều cơ sở kinh doanh không có đủ máy móc thiết bị và kinh nghiệm để sử dụng đúng liều lượng Thu*c dẫn đến biến chứng, nặng nhất là Tu vong nếu không xử lý kịp thời. Đặc biệt tại vùng lưng có diện tích lớn và chứa nhiều mạch máu lớn nên khả năng tổn thương cũng cao hơn.

Hủy mỡ, tạo eo thon không cần phẫu thuật chỉ sau một liệu trình

Bác sĩ Hoàng Thị Bích Nguyệt tại Viện Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi cho biết, mỡ lưng là dạng mỡ cục bộ, hơn nữa, lưng, đặc biệt là phần quai áo lót, là vị trí có cấu tạo nhiều lớp gồm các cơ nhiều nhánh, bắp thịt nhỏ đan xen nhau. Với cấu tạo phức tạp và khó giảm mỡ ở vùng lưng, bác sĩ Nguyệt khuyên phái đẹp nên chọn loại hình hủy mỡ cục bộ hiện đại để vừa loại bỏ mỡ, vừa ngăn chặn chúng tích trữ trở lại, trong đó có liệu trình giảm mỡ Coolslim.

Liệu trình Coolslim kết hợp sử dụng 2 công nghệ giảm béo mới nhất của Mỹ và được FDA chứng nhận về an toàn, hiệu quả là đông hủy mỡ Coolsculpting và săn chắc da Super Slim.

CoolSculpting là công nghệ làm đông lạnh mỡ duy nhất được FDA chứng nhận an toàn mà không cần phẫu thuật. CoolSculpting làm lạnh tế bào mỡ ở mức nhiệt độ cố định -11 độ C (mức nhiệt độ đủ để kết tinh và phân hủy). Sau đó, các tế bào này ch*t đi và dần bị đào thải theo quy trình chuyển hóa tự nhiên (thông qua hệ bài tiết) của cơ thể.

Hiệu quả giảm mỡ của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi chỉ với 1 công nghệ giảm mỡ Coolsculpting

Tại thời điểm tế bào mỡ ch*t đi và đào thải qua hệ bài tiết, các Bác sĩ da liễu hàng đầu của Mỹ và Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi đã nghiên cứu rằng, nếu can thiệp thêm giải pháp tăng nhiệt nóng của sóng RF sẽ giúp mỡ đào thải nhanh hơn, làn da săn chắc hơn. Chính vì thế, công nghệ đến từ Mỹ Super Slim được đưa vào sử dụng thêm trong liệu trình làm săn chắc vùng lưng.

Đây là giải pháp độc quyền tại Thanh Hằng Beauty Medi, với các thiết bị máy móc hiện đại, có chứng nhận an toàn và hiệu quả của Mỹ, được các Bác sĩ chuyên Khoa Da liễu với 10 năm kinh nghiệm thực hiện thành công trên hàng nghìn khách hàng trong đó có Người đẹp Thuỷ Hương, Hoa Hậu Jennifer Phạm, Hoa Hậu Diệu Hoa, Danh hài Thuý Nga..

Khách hàng được trực tiếp tư vấn và điều trị bởi bác sĩ Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Laser và thẩm mỹ

Liệu trình giảm mỡ Coolslim có rất nhiều ưu điểm vượt trội:

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Liệu trình xóa tan mỡ thừa với cơ chế đông hủy mỡ qua hệ bà tiết mà không cần phẫu thuật, theo đó hệ thống dây thần kinh mạch máu được bảo toàn. Mặt khác, do không cần phẫu thuật nên khách hàng sẽ không mất thời gian nghĩ dưỡng, không lo biến chứng, không để lại sẹo cho lưng.

- Hiệu quả duy trì lâu dài: Coolslim phá hủy hoàn toàn gốc rễ mỡ thừa, liên kết của tế bào mỡ, do đó ngăn chặn tối đa việc tái mỡ.

Với đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ với hơn 30 năm kinh nghiệm đến từ Mỹ, Hàn Quốc; có chứng chỉ hành nghề hợp pháp tại Việt Nam do Bộ Y tế cấp và làm việc liên tục trong suốt 10 năm, Thanh Hằng Beauty Medi luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho 100% khách hàng. Nhiều khách hàng đến đây đều cho biết: Nếu có một tiêu chuẩn để đánh giá mức độ hài lòng của họ với các bác sĩ tại Thanh Hằng Beauty Medi thì họ có thể sẵn sàng bình chọn nhiều hơn cả “5 sao” vì chuyên môn, tay nghề và sự tận tâm của bác sĩ.

Hạ Chí

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/loai-bo-mo-lung-khong-can-phau-thuat-cung-lieu-trinh-giam-mo-tu-my-71122.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY