Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Loạt hành xử chuẩn đàn ông đích thực của Matt Liu: Qua sóng gió mới biết chân tình, trân trọng Hương Giang từ điều nhỏ nhất

Chứng kiến chuyện tình của Matt Liu và Hương Giang, hẳn nhiều cô nàng đã phải ao ước sẽ yêu được một người đàn ông cực phẩm như vậy.

Fan của cặp đôi Matt Liu - Hương Giang nói riêng và dân mạng nói chung chắc chắn đã xuýt xoa khi chứng kiến cặp đôi công khai kỉ niệm 2 tháng bên nhau. Như vậy là trải qua những biến cố, cuối cùng họ vẫn vững vàng bên nhau.

Bên cạnh những lời chúc phúc, không ít người tinh tế đã nhìn lại quãng thời gian sóng gió vừa qua và nhận ra Matt Liu luôn chứng tỏ mình là một mẫu bạn trai lý tưởng và có những hành động đúng chuẩn một người đàn ông lịch thiệp.

Matt Liu thể hiện ở việc anh rất quan tâm đến người mình yêu từ những điều tinh tế và nhỏ nhặt nhất. Hương Giang chia sẻ mình thích hoa hồng và cô đã có bó hoa hồng đẹp nhất từ bạn trai.

Loạt hành xử chuẩn đàn ông đích thực của Matt Liu: Qua sóng gió mới biết chân tình, trân trọng Hương Giang từ điều nhỏ nhất - Ảnh 1.


Về phần mình, Matt tiếp tục dành cho người yêu những lời siêu ngọt ngào như mọi khi. Theo đó anh muốn cùng Hương Giang bỏ qua quá khứ và tạo nên tương lai tốt đẹp hơn.

Loạt hành xử chuẩn đàn ông đích thực của Matt Liu: Qua sóng gió mới biết chân tình, trân trọng Hương Giang từ điều nhỏ nhất - Ảnh 3.


Cũng trong lần công khai hẹn hò này, Matt Liu đã có một hành động cực nhỏ nhưng chứng tỏ rất cưng bạn gái. Cụ thể khi đăng ảnh ở Instagram, Matt để hình bạn gái lên phía trước ảnh đôi còn lúc chia sẻ ở Facebook, lại đưa ảnh đôi xuống phần bình luận. Người đàn ông luôn đặt bạn gái lên đầu tiên chính là như thế này còn gì nữa.

Loạt hành xử chuẩn đàn ông đích thực của Matt Liu: Qua sóng gió mới biết chân tình, trân trọng Hương Giang từ điều nhỏ nhất - Ảnh 5.


Matt Liu nhiều lần chứng minh phẩm chất của mình. Sau khi Người Ấy Là Ai lên sóng không lâu, Matt bị một cô gái trên MXH "bóc phốt" gạ tình với nội dung "Hi em". Thay vì lên mạng giải thích - Matt Liu hẹn hò Hương Giang và hội bạn đi ăn, đi chơi. Điều đó nói lên rằng chút hiểu lầm cỏn con kia không hề ảnh hưởng gì đến tình cảm lớn mà Matt đang có.

Loạt hành xử chuẩn đàn ông đích thực của Matt Liu: Qua sóng gió mới biết chân tình, trân trọng Hương Giang từ điều nhỏ nhất - Ảnh 7.


Tiếp đó bạn gái cũ của Matt lại chia sẻ cả 2 mới chia tay hồi tháng 5, không phải 1 năm như anh chàng khẳng định. Tuy nhiên trước sóng gió, CEO trẻ cũng không thanh minh gì. Matt lập trung sống cuộc sống của mình và giành thời gian cho những người mình thương yêu. Đó mới là cách cư xử của một người đàn ông có bản lĩnh.

Loạt hành xử chuẩn đàn ông đích thực của Matt Liu: Qua sóng gió mới biết chân tình, trân trọng Hương Giang từ điều nhỏ nhất - Ảnh 9.


Yêu thì nói, cũng như đói thì phải ăn. Yêu Hương Giang thì follow một mình Hương Giang thôi. Từ suy nghĩ đến hành động, Matt Liu đều rất rõ ràng.

Loạt hành xử chuẩn đàn ông đích thực của Matt Liu: Qua sóng gió mới biết chân tình, trân trọng Hương Giang từ điều nhỏ nhất - Ảnh 11.


Mặc cho ngoài kia dân tình đang bàn tán về mình, Matt Liu vẫn đều đặn like hình bạn gái. Dù không để lại bất cứ bình luận nào nhưng chỉ 1 hành động thôi cũng đủ thấy CEO vẫn luôn "âm thầm bên em". Con gái có ai không thích được như vậy cơ chứ!

Loạt hành xử chuẩn đàn ông đích thực của Matt Liu: Qua sóng gió mới biết chân tình, trân trọng Hương Giang từ điều nhỏ nhất - Ảnh 13.


Ngoài Hương Giang, thế giới của Matt Liu còn có thêm "tập đoàn" bạn thân của bạn gái là gia đình Hoa Dâm Bụt. Cả nhóm không chỉ im ỉm đi Đà Lạt với nhau mà sau khi chương trình phát sóng, còn hẹn đi ăn. Cách tiếp cận hơi bị thông minh à nha!

(Ảnh: FB nhân vật)

Loạt hành xử chuẩn đàn ông đích thực của Matt Liu: Qua sóng gió mới biết chân tình, trân trọng Hương Giang từ điều nhỏ nhất - Ảnh 16.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/loat-hanh-xu-chuan-dan-ong-dich-thuc-cua-matt-liu-qua-song-gio-moi-biet-chan-tinh-tran-trong-huong-giang-tu-dieu-nho-nhat-20200821224247468.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY