Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lời biện hộ chẳng giống ai của chồng sau khi tự thú tội ngoại tình với vợ

Em đừng vội nghe những lời biện minh êm tai của chồng mình, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng cả gan bán mấy xe hàng, vay cả tín dụng đen để bao gái quán cà phê vườn.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

việc khó mấy cũng có cách tháo gỡ miễn là vợ, chồng em đồng lòng quyết tâm. con gái của em còn quá nhỏ, em lại không có việc cho thu nhập vì vậy em cũng không nên căng thẳng, làm ần ĩ khiến tình hình thêm nghiêm trọng khó có đường ra. tỉnh táo và cẩn trọng là điều chị khuyên em lúc này.

Thông cảm và chia sẻ cùng em, chúc em sớm ổn định.

Chồng cả gan bán mấy xe hàng, vay cả tín dụng đen để bao gái quán cà phê vườn

Tối qua chồng thành thật thú nhận là chồng không bước vào quán café vườn của chú năm liếp mà hẹn hò với cô gái xinh đẹp của quán, rồi lợi dụng những lần chở hàng cho chú ruột, chồng đưa cô gái trẻ vào nhà nghỉ trên phố “tâm sự” sau khi đã dúi vào tay cho cô rất nhiều tiền…

Vợ điếng người, đứng không vững phát hiện sự thật chuyện đi 'nâng cao tay nghề' của chồng

Trong chuyện chồng chị từ một người hiền lành, tử tế với vợ, con mà chỉ sau khi xa nhà đi học nâng cao tay nghề có nửa tháng đã thay lòng đổi dạ, lừa vợ, dối con để cặp bồ với gái quán bia ôm là có nguyên nhân của nó.

Kẻ thứ 3 trơ tráo đặt yêu cầu 'Trời không dung, đất không tha' cho vợ của người tình

Ngay lúc này bạn nên bình tĩnh nhưng cương quyết không tiếp chuyện cô bồ trẻ của chồng nữa, hãy yêu cầu cô ta ra khỏi nhà bạn.

Lý do chồng cặp bồ với cô ôsin trẻ khiến vợ điếng người, khóc không thành tiếng

Khuya muộn tỉnh giấc không thấy hồi đâu, nghĩ chồng đang dùng nhà vệ sinh nên dù có nhu cầu tôi cũng ráng đợi. vậy mà càng đợi càng không thấy hồi trở vào, sốt ruột tôi mở cửa phòng và ch*t sững vì gặp cảnh hồi và vân đang âu yếm nhau...

Tất tả đi tìm chồng và cảnh tượng người vợ nào cũng đau đớn khi phải chứng kiến

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện, thì chị chẳng tội gì phải nhún nhường, phải ra về trong khi đã tận mắt chứng kiến cảnh chồng ôm ấp với gái quán bia ôm, rồi anh ấy còn dìu cô ta vào phòng một cách khuất tất như thế!

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/loi-bien-ho-chang-giong-ai-cua-chong-sau-khi-tu-thu-toi-ngoai-tinh-voi-vo-1771741.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY