Kinh tế xã hội hôm nay

Lời hẹn bâng quơ thuở thiếu thời cùng bộ ảnh cưới gây bão MXH khiến ai cũng muốn click vào xem

(MangYTe) - Hiếm có bộ ảnh cưới nào lại nhận về hơn 50.000 lượt yêu thích trên mạng xã hội. Điều đáng nói là, bộ ảnh của cặp đôi Đồng Tháp đặc biệt ở chỗ, dẫu cực kỳ bình dị, mộc mạc, nhưng nó lại chứa đứng nhiều cảm xúc và những điều thú vị.

Bộ ảnh cưới bình dị "gây bão" mạng

Những ngày này, cư dân mạng chuyền tay nhau xem bộ cực thú vị do nhiếp ảnh Vương Đình Khang, 32 tuổi, đến từ An Giang chia sẻ.

Nhân vật chính là cặp đôi Linh Đang (SN 1994) và Thanh Hồng (biệt danh: Đen) cùng quê Hồng Ngự, Đồng Tháp, hiện tại đang làm việc và sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh.

Cặp đôi Đen - Đang nhà cách nhau chỉ 300 mét

Bộ ảnh được nhiếp ảnh Đình Khang chia sẻ cùng với câu chuyện tình cực dễ thương: "Để tui kể cho mọi người nghe một chuyện tình dễ thương lắm.

Anh tên là Đen (không phải ông biết rap, mà da trắng đâu nghe. Ông này ông đen thiệt). Anh sống trên một cù lao nhỏ tuốt miệt ở Hồng Ngự - Đồng Tháp.

Anh thương một bạn gần nhà, cách có mấy trăm mét. Bạn gái nói anh là thích cây bông giấy. Anh mang bông giấy dìa trồng trước cửa nhà, sau sân đình làng. Khi nào cây bông lớn che được người thì anh cưới bạn gái.

Bạn gái anh đi Sài Gòn học. Anh ở nhà chờ. Đứng kế cây bông giấy đang lớn, nhìn qua cái sân đình hò hẹn giờ trống không, rớt nước mắt. Không biết chừng nào em về.

Rồi nhiều năm, cây bông giấy đã lớn quá đầu người. Anh nói mẹ mang trầu cau qua cưới người ta thiệt. Vậy là cưới!

"À ơi táo rụng sân đình,

Thương anh một mình

Một mình...

...Nhớ em"

Theo nhiếp ảnh gia 32 tuổi, có lẽ chính câu chuyện tình đáng yêu "có một không hai" của Đen và Đang khiến dân tình thích thú.

Đồng thời, sự giản dị, chân chất của những thước hình cũng là điều làm cho bộ ảnh thu hút sự quan tâm.

Cô dâu Linh Đang chụp ảnh bên bố mẹ, trước khi về nhà chồng

Liên hệ với cô dâu Linh Đang, cô chia sẻ hai vợ chồng cảm thấy rất vui khi bỗng dưng bộ ảnh cưới của mình được chú ý:

"Bộ ảnh chắc là do có duyên với anh nhiếp ảnh, phong cách của anh cũng là phong cách vợ chồng mình thích, kiểu bụi và cổ, tự nhiên.

Tụi mình muốn tập trung lưu giữ toàn bộ vào cảm xúc, các phần trang trí, váy áo hay tiệc tùng chỉ là thứ yếu. Và cuối cùng, thành phẩm nhận được thật trọn vẹn, những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc mộc mạc khiến vợ chồng mình hài lòng lắm.

Bộ ảnh được nhiều người quan tâm khiến hai vợ chồng thấy vui vui, lần đầu được làm người nổi tiếng. Chồng mình kiểu thích lắm cứ cầm máy xem suốt."

Chuyện tình "nhà nàng ở cạnh nhà tôi" và lời hứa hẹn bâng quơ

Được biết, nhà của Đen và Đang chỉ cách nhau chưa đến 300m. Thuở thiếu thời, họ từng quen biết nhưng chưa một lần chuyện trò, hò hẹn.

Ấy vậy mà, chỉ bằng một lời hẹn bâng quơ của cô hàng xóm, chàng trai quyết tâm cưới cô bằng được.

Giàn hoa giấy trước nhà nở hoa rực rỡ, là minh chứng cho sự đơm hoa kết trái trong tình yêu của Đen - Đang

Linh Đang kể: "Nhà anh nằm phía sau đình thần, đi sâu vào nữa là trường mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, suốt 10 năm trời mình đi học (chỉ đi bộ từ nhà đến trường) mỗi ngày đều đi ngang nhà anh, nhưng không hề nói chuyện với nhau.

Trước nhà anh hồi xưa có dàn bông bụp, mình đi học ngang về hay lén hái hoa. Đến lớn sau này có kết bạn Facebook nhưng vẫn không hề nói chuyện với nhau, sau anh nói có thích thầm mình từ dạo đó.

Mình thích chụp ảnh, chồng cũng thích, chỉ theo dõi rồi comment vài dòng là thôi. Mãi đến ngày 1/1/2019 mình đăng bộ ảnh, chồng bình luận và mình bắt đầu bắt chuyện, thấy chồng giỏi và cũng có duyên, có khí chất, thế là bắt đầu thích nhau."

Thế nhưng, mối tình tuổi học trò sớm gặp thử thách khi tốt nghiệp cấp 3, Linh Đang quyết định lên Sài Gòn học tiếp. Còn Thanh Hồng, vốn không thích cuộc sống xô bồ nơi thành phố nhộn nhịp, đã chọn ở nhà kinh doanh cùng bố mẹ.

Họ bắt đầu chuỗi ngày yêu xa: "Suốt những tháng đầu yêu nhau, hai đứa yêu xa nên cứ cuối tuần là thay phiên nhau, hoặc anh lên Sài Gòn, hoặc mình về quê, trốn gia đình đi chơi. Đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất.

Rồi đến giữa năm 2019, anh quyết định lên Sài Gòn ở luôn để hai đứa gần nhau hơn, mình xúc động lắm vì anh vốn ghét sống ở nơi đông đúc, ồn ào."

Đám cưới quê cực bình dị, mộc mạc

Đặc biệt, trong bộ ảnh cưới lần này, cặp đôi Đen - Đang chọn giàn hoa giấy trước nhà làm nơi tạo dáng, "pose" hình nhiều nhất.

Bởi lẽ, giàn hoa giấy ấy do chính tay chú rể trồng tặng cô dâu: "Ngày xưa, mình thích nhà có giàn hoa giấy nên anh đã trồng cây hoa giấy. Anh nói: "Khi nào hoa nở xum xuê là ngày đó mình cưới nhau", trùng hợp là ngày cưới hai đứa hoa cũng nở rực rỡ, vui lắm".

Cùng ngắm bộ ảnh cưới mộc mạc nhưng giàu cảm xúc của cặp đôi Đồng Tháp:

Cách ly xã hội ngày thứ 4, bà mẹ U40 bất ngờ lôi tông đơ ra cạo lông gà nhưng sự thật phía sau mới khiến ai nấy cười bò

Ngân Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/loi-hen-bang-quo-thuo-thieu-thoi-cung-bo-anh-cuoi-gay-bao-mxh-khien-ai-cung-muon-click-vao-xem-820206473533004.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY