Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lời tuyên bố động trời của chồng và hành động tồi tệ không thể tha thứ

Chị sợ chồng đến mức không dám bộc lộ quan điểm của mình trước việc làm phi đạo đức, trái pháp luật của chồng chỉ để được sống yên ổn trong gia đình chồng để mà nuôi con sao?

Việc quyết định nhẫn nhịn, im lặng của chị có đảm bảo được cho mẹ con chị được bình yên không? hay một vài năm nữa bồ trẻ của chồng chị sinh được con trai nối dõi cho anh ấy, chị và các con gái sẽ sống đúng nghĩa tôi tớ trong nhà chồng?

Tỉnh táo đi chị ạ, ngay lúc này chị nên có buổi nói chuyện nghiêm túc, sòng phẳng với chồng, nếu anh ấy vẫn giữ quan điểm của mình, thì chị nên mạnh dạn chia tay chồng để sớm ổn định cuộc sống cho 3 mẹ con chị chị nhé. cảm thông và chia sẻ cùng chị.

Chồng ngang nhiên giới thiệu vợ hai kèm yêu cầu 'chẳng giống ai' ngay giữa nhà

Tôi yêu Toản với tình yêu của kẻ hết lòng tôn thờ thần tượng của đời mình. Toản không những đẹp trai, giàu có mà còn là ân nhân đã cứu mạng tôi trong một vụ T*i n*n xe máy khiến tôi bị thương khá nặng bất tỉnh trên đường phố.

2 tờ kết quả ADN và cái kết xứng đáng cho gã đàn ông lăng nhăng

Tuy vậy muộn còn hơn không, may cho anh là sự thật đã giúp anh gánh cả hai người phụ nữ quá đáng và hai đứa con chẳng máu mủ, ruột thịt gì với mình.

Gã đàn ông là 'thánh nhọ' nhận đủ quả đắng từ vợ và... bồ

Lén lút ra vào chăm sóc cho cô bồ trẻ và con trai đến lúc bé được một tuổi thì tự nhiên tôi ngờ ngợ vì bé càng lớn càng chẳng giống mình. Sẵn có anh bạn quen làm ở cơ sở xét nghiệm ADN, tôi giấu bồ đưa bé đến xét nghiệm, kết quả khiến tôi thất vọng vì bé không phải là con tôi.

Chồng đưa ra 'lỗi tày trời' này của vợ để dứt khoát ly hôn

Chị đừng vội buông tay, đừng vội chấp nhận yêu cầu li hôn của chồng để hạnh phúc gia đình tan nát dễ dàng như thế chị ạ. vì hai đứa con thơ dại của mình chị hãy tìm mọi cách thuyết phục chồng tha thứ cho lỗi lầm của chị.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/loi-tuyen-bo-dong-troi-cua-chong-va-hanh-dong-toi-te-khong-the-tha-thu-1718891.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng tha thứ trắng trợn tuyên bố

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY