Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lúc Quang Hải gặp drama tình ái đậm đặc thì Công Phượng lại rò rỉ ngày cưới, dân tình bỗng thấy kết quả bất ngờ khi đặt lên bàn cân kẻ lắm mối - người tối về chẳng nằm không

Bất đắc dĩ phải đặt lên bàn cân chuyện tình ái của hai chàng cầu thủ nổi tiếng, ai nấy đều phải bất ngờ lắm thay.

Lứa cầu thủ u23 việt nam với những cái tên nổi bật như quang hải và

Ngay lúc Quang Hải gặp lùm xùm tình ái, người đồng đội Công Phượng lại bị rò rỉ thông tin ngày cưới khiến dân tình đồng loạt - Ảnh 1.

Quang Hải - Huỳnh Anh lại trở thành 2 cái tên hot nhất ngày hôm nay.

Và trong ngày mà scandal mới nhất của quang hải nổ ra thì người đồng đội

Ngay lúc Quang Hải gặp lùm xùm tình ái, người đồng đội Công Phượng lại bị rò rỉ thông tin ngày cưới khiến dân tình đồng loạt - Ảnh 2.

Công

Ngay lúc này, nói thì kể ra cũng có hơi chút quá đáng và phá bỏ lời cam kết "mọi sự so sánh đều chỉ là khập khiễng" nhưng mà dân mạng thì đều đang xôn xao nhiều lắm khi đặt lên bàn cân những tình yêu sôi nổi được công khai nhiều lần của

Quay lại một chút với tình trường của Hải "quay xe" thì tình yêu năm 17 tuổi đẹp nhất với Nhật Lê tan vỡ vừa đúng lúc Hải trở nên nổi đình đám. Sau đó, anh chàng dính tin đồn cặp kè với không biết bao nhiêu cô gái, từ hot girl Sài thành đến cô chủ tiệm nail rồi mới đây nhất là "rich kid" có xuất thân liên quan đến đảo quốc sư tử Singapore. Mỗi cô gái là một cá thể khác biệt và cũng có người chưa từng công khai với Quang Hải. Tuy nhiên, giữa họ đều có chung một điểm đó là rất gây ồn ào khi dính đến chàng cầu thủ nổi tiếng.

Ngay lúc Quang Hải gặp lùm xùm tình ái, người đồng đội Công Phượng lại bị rò rỉ thông tin ngày cưới khiến dân tình đồng loạt - Ảnh 3.

Qunag Hải - Nhật Lê thuở còn mặn nồng.

Mối tình mới nhất, còn chưa công bố chia tay thì ai nấy đều ngỡ ngàng. có lẽ, lùm xùm này cũng chính là cơ hội để cả hai công khai việc không còn đi chung một con đường nữa.

Quang Hải bây giờ hẳn là độc thân, hoặc lại đang tìm hiểu một đối tượng mới thì chưa ai biết. Chỉ thấy rằng, dân mạng đều thấy hơi thương cho Hải, vì yêu thật nhiều mà nhận lại chẳng được bao nhiêu???

Mớ bòng bong lộn xộn trong mối tình Hải - Huỳnh.

Còn chỉ tập trung vào chuyên môn bóng đá cộng với mở rộng kinh doanh mà không điền thêm một dòng nào vào tập hồ sơ tình ái. cho đến khi dân mạng khui ra được hình ảnh ngày anh đính hôn thì mới biết,

Ngày 16/11 tới,

Lúc Quang Hải gặp drama tình ái đậm đặc thì Công Phượng lại rò rỉ ngày cưới, dân tình bỗng thấy kết quả bất ngờ khi đặt lên bàn cân

Mối tình khi xưa của

Công

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/luc-quang-hai-gap-drama-tinh-ai-dam-dac-thi-cong-phuong-lai-ro-ri-ngay-cuoi-dan-tinh-bong-thay-ket-qua-bat-ngo-khi-dat-len-ban-can-ke-lam-moi-nguoi-toi-ve-chang-nam-khong-20201103205640548.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chỉ còn 3 ngày nữa là cô gái xinh người đẹp nết ấy sẽ bước lên xe hoa về nhà chồng. Thế nhưng đúng vào giờ khắc cô chào mọi người để ra sân bay về quê làm lễ cưới, thì bất ngờ bị kẻ cuồng yêu tạt cả ca axit vào mặt.
  • Làm thế nào để giảm cân tự nhiên tại nhà? Chỉ với 1 chút giấm táo sử dụng hàng ngày có thể giúp chị em giảm cân hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Thời gian gần đây, việc nhiều bài đăng bằng Tiếng Việt trên các trang Facebook Fanpage nổi tiếng xuất hiện không khỏi làm cộng đồng người dùng mạng xã hội này thích thú.
  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới chị vợ chuẩn bị làm tiệc đãi chồng và các con. Mình nè, mình muốn em làm thịt con thỏ hay con gà tây?
  • Dư luận cho rằng thời gian gần đây U-19 HA Gia Lai Arsenal JMG và nhất là Công Phượng đang có dấu hiệu bệnh ngôi sao…
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, bác sĩ phải tận dụng thời gian vàng để giành mạng sống người bệnh. Họ chỉ mất vài phút để xét nghiệm máu và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)