Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ly Kute khoe tổ ấm sang chảnh đón Tết, ai cũng trầm trồ vì nhà đẹp lại còn nằm trong khu đắt đỏ nhất nhì Hà Nội

Bà mẹ đơn thân Ly Kute đã có cái Tết đầu tiên năm 30 tuổi ở nhà mới, bên cạnh con trai nhỏ Khoai Tây.

Năm mới, ai cũng thích những điều mới, hot mom ly kute cũng không ngoại lệ. đón tết con chuột, bà mẹ đơn thân nổi tiếng đã vui vẻ khoe với mọi người căn chung cư mới - tổ ấm của cô và bé khoai tây khiến hội chị em phải xuýt xoa trầm trồ.

Được biết, căn hộ nằm trong khu đô thị cao cấp ở quận hai bà trưng, hà nội. chỉ với một vài bức ảnh mà ly kute chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy căn hộ khá đẹp và rộng rãi, với nội thất phong cách tân cổ điển sang trọng.

Trước tết, ly kute cũng đã "nhá hàng" căn chung cư với chàng mẫu 3 tuổi khoai tây, vừa đẹp trai vừa đáng yêu. góc nào cũng được ly kute trang trí đẹp đẽ, với nhiều loại hoa và đồ đạc đắt tiền.

Dù làm mẹ đơn thân song ly kute vẫn luôn được hội chị em ngưỡng mộ bởi sự mạnh mẽ, độc lập và kiếm tiền giỏi. hot mom hà thành liên tục đổi xe sang, đi du lịch sang chảnh cùng con trai và giờ đây cô nàng lại tự tin khoe căn nhà mới tậu trị giá tiền tỷ, coi đó là món quà tuyệt vời nhất của tuổi 30. có vẻ như sau khi chia tay mạc hồng quân, cuộc sống của ly kute còn ổn hơn trước, và lúc nào cô cũng hạnh phúc bên con trai nhỏ khoai tây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ly-kute-khoe-to-am-sang-chanh-don-tet-ai-cung-tram-tro-vi-nha-dep-lai-con-nam-trong-khu-dat-do-nhat-nhi-ha-noi-20200126141948196.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Mỗi khi tết đến, việc lau dọn nhà cửa thường tốn rất nhiều thời gian, công sức của các bà nội trợ. Những mẹo làm sạch tủ bếp dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn hiệu quả.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY