Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Lynk Lee đáp trả “căng đét” khi bị antifan chỉ trích chuyện hợp tác với K- IMC

Lynk Lee diện stylish thần “tiên tỷ tỷ” đọ sắc cùng đàn chị

Cách đó không lâu, trên trang cá nhân, ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ những bức hình trong phòng thu với Lynk Lee và K-ICM. 

Bên cạnh sự mong chờ về một sản phẩm comeback thì không ít khán giả tỏ thái độ phẫn nộ, thậm chí còn để lại những lời lẽ kém duyên nếu nữ ca sỹ thật sự sẽ hợp tác với K-IMC – producer tai tiếng.

Giữa hàng loạt bàn tán, Lynk Lee đã chính thức lên tiếng bằng 1 story trên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ “Buồn thì cứ khóc đi” phản pháo cực căng vì cô cho rằng không phải ai cũng biết rõ ngọn ngành câu chuyện, hơn nữa chỉ vì làm tốt công việc của mình mà bị ghét lây thì áp lực lại càng chồng thêm áp lực. Thậm chí, cô nàng còn nhắc đến chuyện Tu tu khiến nhiều fan lo lắng.

Dường như sau khoảng thời gian công khai chuyển giới, Lynk Lee vướng phải không ít chỉ trích, nữ ca sỹ ngày trở nên mạnh mẽ, thẳng thắn hơn trước các comment dè bỉu của netizen Việt. Mong rằng thời gian tới, fan sẽ đón nhận các sản phẩm âm nhạc để có thể giúp Lynk Lee tỏa sáng sau thời gian dài mờ nhạt với scandal.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/lynk-lee-dap-tra-cang-det-khi-bi-antifan-chi-trich-chuyen-hop-tac-voi-k-imc-post84553.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY