Kinh tế xã hội hôm nay

Ma men đâm xe khiến một phụ nữ sảy thai

Đang cùng chồng đi trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân), người phụ nữ mang thai ở tuần 32 bị một xe máy tông trúng dẫn đến sảy thai.

Chiều 14/6, lãnh đạo công an quận thanh xuân, tp hà nội cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ vụ T*i n*n giao thông khiến một thai phụ sảy thai vào tối 13/6.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30, một cặp vợ chồng đang di chuyển trên đường Nguyễn Trãi (đoạn qua khu đô thị Royal City, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân) thì bị một chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển đi tốc độ cao tông trúng. Vụ T*i n*n khiến người vợ đang mang thai ở tuần 32 phải nhập viện cấp cứu. Thai nhi sau đó đã không thể giữ được.

Người đàn ông gây T*i n*n được xác định có dấu hiệu say xỉn. ngay sau khi nhận tin báo về vụ việc, công an quận thanh xuân đã phối hợp với viện kiểm sát nhân dân quận thanh xuân ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với người đàn ông say xỉn gây T*i n*n để phục vụ quá trình điều tra.

Theo Ngôi sao

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ma-men-dam-xe-khien-mot-phu-nu-say-thai-20200614210835341.htm)
Từ khóa: quận thanh xuân

Chủ đề liên quan:

quận thanh xuân sảy thai

Tin cùng nội dung

  • Caffein, cái tên tưởng chừng quá quen thuộc với chúng ta lại là một loại Thu*c các bạn ạ. Cafefin tôi là Thu*c kích thích có trong các hạt cà phê, lá trà, hạt coca và hạt cola. Caffein có trong thành phần một số Thu*c.
  • Ông Nguyễn Xuân Lưu - Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân cho biết, trong tháng 11 tới sẽ khởi công Công viên hồ điều hòa Nhân Chính và dự kiến đến tháng 10/2016 sẽ khánh thành phục vụ nhân dân trong khu vực.
  • Rau ngót là một thực phẩm giàu dưỡng chất, rất bổ ích cho mọi người. Tuy nhiên, đối với phụ nữ mang thai thời kỳ đầu cần tránh khi sử dụng rau ngót.
  • Nhau bong non là một tình trạng nghiêm trọng, xảy ra khi một phần hoặc toàn bộ nhau thai tách ra khỏi thành tử cung.
  • Triệu Văn Úc (cựu SV Đại học Bách Khoa) tự sản xuất một số loại “công cụ” Đ*nh b*c như: Áo đổi bài, ví đổi bài, tẩm hóa chất vào các bao Thu*c lá để làm quân vị, tiền kẹp chíp, mũ từ, bài mẫu tử. Úc đăng lên mạng các loại sản phẩm của mình và tự giao dịch mua bán với các khách hàng…
  • Thai phụ khí huyết hư, thận âm hư có biểu hiện nước tiểu đỏ, đi ngoài, táo bón, lưỡi ít rêu… ăn trứng gà ngải cứu có thể bị chảy máu dẫn đến sảy thai.
  • ác nhà quản lý dược phẩm của Pháp đã phải ký một sắc lệnh buộc hãng dược bồi thường một khoản tương đương 5 tỷ đồng Việt Nam cho một trường hợp do tác hại bởi Thuốc distilbene. Vậy đó là tác hại gì?
  • Khi sử dụng những loại trái cây, thảo dược dưới đây, các bà bầu phải hết sức cẩn trọng bởi chúng có thể dẫn đến sảy thai
  • Khi có thai cần ăn uống đủ chất dinh dưỡng, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, khám theo dõi thai định kỳ, uống bổ sung viên sắt và axit folic theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo sức khỏe cho người mẹ và sự phát triển của thai nhi.
  • Sảy thai thường xuất hiện trong 3 tháng đầu mang thai. Dưới đây là một số dấu hiệu điển hình báo hiệu tình trạng có thể sảy thai:
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY