Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Maiskin và khát vọng độc tôn trong làng đông y Việt

Được biết tới là một thương hiệu trẻ và có phần khiêm tốn cả nội lực cũng như thành tích hoạt động, tuy nhiên Maiskin lại được biết đến như một sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy cho người sử dụng, đặc biệt là cộng đồng những người đau mỏi xương khớp.

Thương hiệu Maiskin đạt top 30 Thương hiệu mạnh Đất Việt

Nhận diện logo mới

Âm thầm và bền bỉ Maiskin đã đi sâu vào từng gia đình Việt Nam và hiện diện ở đó những bảo vật quý trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho mỗi thành viên.

Một số hình ảnh của Hệ thống Maiskin.

Nổi danh với các sản phẩm Ngải cứu Việt, Tinh chất mầm đậu nành White C, Sữa bột ngũ cốc non...tới nay, Maiskin đã cho ra đời một loạt những dòng sản phẩm ưu việt như Cao ho Cao kha tử, Ăn ngon ngủ ngon Well baby, tinh chất Răng miệng Maiskin, dung dịch vệ sinh phụ nữ Maiskin... Tất cả đều được người tiêu dùng đón nhận với cả sự yêu thương và tin tưởng.

Tinh dầu Ngải cứu Việt

Siro ăn ngon ngủ ngon Wellbaby

Cao ho Cao kha tử

Viên khớp Ngải cứu Việt

Tinh chất răng miệng Maiskin

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Maiskin

Con đường phía trước còn rất dài, song Maiskin sẽ giữ vững lòng tin để vươn tới khát vọng độc tôn trong làng Đông Y Việt.

Hoa Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/maiskin-va-khat-vong-doc-ton-trong-lang-dong-y-viet-70795.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY