Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Màn catwalk “đẳng cấp quốc tế” nhưng ekip toàn “nông dân cây nhà lá vườn thu hút 3 triệu view khiến cộng đồng mạng thốt lên: Quá đỉnh!

Hội chị em ngỡ ngàng phát khóc khi nhận ra chiếc đầm dạ hội màu xanh siêu đẹp trong clip lại được làm từ nguyên liệu vô cùng rẻ tiền, còn đám khói mờ ảo hớp hồn người xem có lẽ là... khói rơm!

Đối với phái đẹp thì việc trở thành người mẫu nổi tiếng trên sàn catwalk là một trong những giấc mơ xa xỉ mà cô gái nào cũng thích. nếu không đủ tiêu chuẩn làm người mẫu thì được làm khách mời dự vài show thời trang quốc tế cũng sung sướng lắm rồi, cảm giác sẽ hoành tráng hơn biết bao so với nằm nhà ngắm show qua màn hình điện thoại.

Trong tưởng tượng của mọi người thì khung cảnh sàn diễn luôn có khói sương mờ ảo, ánh đèn lung linh và tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả khi người mẫu bước ra. Địa điểm diễn ra các show thời trang hầu hết cũng rất sang chảnh, cao cấp và mang đậm phong cách thượng lưu.

Tuy nhiên, nếu không đủ điều kiện để trở thành một đại gia, làm khách hàng thân thiết của nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đình đám, các chị em vẫn có thể tự biến mình thành một "siêu mẫu" nếu học theo sáng tạo của những chàng trai cô gái thôn quê dưới đây. bằng việc tận dụng những thứ có sẵn quanh nhà, ekip "cây nhà lá vườn" trong clip 3 triệu view này đã mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về biểu diễn thời trang.

Current Time0:00

/

Duration0:24

Màn catwalk phiên bản nông thôn cực đỉnh hút 3 triệu view trên mxh tiktok (nguồn: @thanhtung)

00:00:24

Màn catwalk phiên bản nông thôn cực đỉnh hút 3 triệu view trên mxh tiktok (nguồn: @thanhtung)

Không có đèn đóm rực rỡ, cũng chẳng có sân khấu hay hàng ghế khách mời, ai cũng ngỡ ngàng vì khung cảnh xuất hiện trong clip quá đỗi mộc mạc. khi 2 thiếu nữ thôn quê từ từ mở cánh cổng sắt, ai cũng hồi hộp nhìn theo bóng dáng người mẫu mặc chiếc đầm màu xanh như "thiên thần" bước ra từ làn khói trắng. siêu mẫu nghiệp dư này có chiều cao khá ấn tượng, vóc dáng gầy gầy và vẻ lạnh lùng không hề thua kém model quốc tế nào. tuy nhiên, khi ngắm nhìn cận cảnh thì dân tình ngã ngửa với "nhan sắc" của siêu mẫu!

Hóa ra, đó là một anh chàng có gương mặt khá manly, được trang điểm và đeo trang sức cẩn thận như đi diễn thật vậy. Chiếc váy mà chàng trai ấy mặc thực tế cũng không làm từ loại vải cao cấp nào, ngược lại nó có vẻ được thiết kế từ miếng bạt mà ở quê ông bà ta hay dùng để phơi thóc đó các mẹ ạ!

Hàng vạn người tò mò không hiểu vì sao clip này lại hút tận hơn 3 triệu lượt xem, đến khi theo dõi hết màn biểu diễn của anh chàng "model giả gái" liền vỗ tay khen ngợi không tiếc lời. điều ấn tượng nhất làm nên thành công của clip phải nhắc đến nhân vật bí ẩn đã quay chiếc video đang "làm mưa làm gió" khắp mxh tiktok: từng góc máy uyển chuyển trên cao, zoom vào biểu cảm "người mẫu", rồi di chuyển khung hình chuyên nghiệp như show diễn thời trang quốc tế thực sự, giúp khán giả mãn nhãn vô cùng.

Kế đến là người thiết kế bộ váy bằng vải bạt, tạo dáng buộc cổ bằng dây nilon, không rõ tay nghề cắt may đến đâu mà làm ra được bộ trang phục xuất sắc như đồ dạ hội cao cấp! chỉ toàn nguyên vật liệu rẻ tiền, đi quanh làng xóm một lúc là gom về được cả đống, ekip quay chiếc video trên đã làm nên kỳ tích với pha catwalk "xịn xò" vô cùng, không hề kém cạnh ekip nào trong showbiz.

Riêng làn khói trắng huyền ảo phía sau lưng người mẫu, dân tình đoán là khói đốt từ... rơm rạ. Toàn bộ clip được dàn dựng khá công phu, nhưng giá mà không có đống gạch "kém sang" lấp ló sau cánh cổng thì chắc cư dân mạng không ôm bụng cười nhiều đến như thế! Nhiều bình luận của netizen hỏi nhau liệu đây có phải một nơi nào đó ở Việt Nam không, song một số ý kiến cho rằng pha biểu diễn "cây nhà lá vườn" này ở nước ngoài.

Rất đáng khen cho tinh thần sáng tạo của chàng siêu mẫu làng quê cùng bạn bè của mình, liệu có nhà thiết kế hay công ty đào tạo model nào phát hiện ra tài năng của họ sau chiếc clip đang viral rầm rộ trên mạng không nhỉ?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/man-catwalk-dang-cap-quoc-te-nhung-ekip-toan-nong-dan-cay-nha-la-vuon-thu-hut-3-trieu-view-khien-cong-dong-mang-thot-len-qua-dinh-20201007184134689.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY