Kinh tế xã hội hôm nay

Mạng xã hội “dậy sóng” khi xem Clip cô giáo mầm non quăng học sinh ở Quảng Ninh

Sau khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài gần 3 phút, trong đó ghi lại hình ảnh các cô giáo trường mầm non ở Quảng Ninh quăng học sinh trong giờ nghỉ trưa, cư dân mạng đã dậy sóng.

Theo đó, đoạn clip này ghi lại hình ảnh vào giờ ngủ trưa của một trường mầm non ở tỉnh Quảng Ninh thay vì yêu cầu các con thực hiện nghiêm túc là vào giường ngủ thì 2 đã lôi tay, thậm chí quăng quật, giật gối các bé để cho vào đệm ngủ.

Những hình ảnh trong clip trên sau đó được xác định tại lớp học của trường Đồ Rê Mí (tổ 8, Khu 9, phường Hồng Hà, thành phố Hạ long, Quảng Ninh).

Sau khi đoạn clip được đăng tải nhận được hàng triệu lượt like, share và comment. Những lời dẫn khi chia sẻ đều có chung một sự xót xa cho những đứa trẻ và sự tức giận đối với hành động của hai cô giáo: Nhiều người thảng thốt: “Họ đã đối xử với những đứa trẻ như thế này”, “Nhìn những đứa trẻ bị đối xử như thế này thật đau lòng”, nhiều phụ huynh tỏ ra bi quan và cho rằng “không muốn cho con đến trường, tốt nhất trông con lớn đi học rồi mẹ mới đi làm”.

Hình ảnh cô giáo xách tay "quăng" trẻ mầm non xuống đềm giờ nghỉ trưa đượcc cắt từ clip

Trước sự việc xảy ra trên địa bàn, ông Vũ Hồng Sơn, Phó chủ tịch UBND thành phố Hạ Long cho biết công an thành phố Hạ Long đã vào điều tra làm rõ vụ việc:

Vị phó chủ tịch UNBD thành phố Hạ Long cũng cho rằng “nhìn hình ảnh từ camera chúng tôi không chấp nhận được”.

Được biết, ngay sau đó, UBND tp Hạ Long đã đình chỉ cơ sở này và yêu cầu phụ huynh đón con về sớm.

“Hiện chúng tôi đã yêu cầu công an vào cuộc, trích xuất camera để xem cụ thể vụ việc", ông Sơn nói.

Con theo lãnh đạo Phòng giáo dục - đào tạo TP Hạ Long , phòng sẽ phối hợp cơ quan chức năng xử lý nghiêm,.nếu phát hiện dấu hiệu vi phạm, kiên quyết không để những ngôi trường như vậy hoạt động trên địa bàn.

Thiên Đức

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/mang-xa-hoi-day-song-khi-xem-clip-co-giao-mam-non-quang-hoc-sinh-n155895.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY