Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mặt hình tam giác

Báo Sức khỏeĐời sống mở chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ nhằm giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ.

Người tư vấn: Đại tá - TS.BS. Nguyễn Huy Thọ (ảnh), nguyên Chủ nhiệm khoa Phẫu thuật hàm mặt và Tạo hình - Bệnh viện TW Quân đội 108, Uỷ viên Hội đồng Khoa học Sở Y tế Hà Nội.

Cằm của em quá nhỏ và nhọn, trong khi phía phần trán lại quá to, rộng, khiến gương mặt em có hình tam giác ngược rõ rệt, nom rất mất cân đối. Em có thể làm phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt dễ nhìn hơn không, thưa bác sĩ?

(ciao…@yahoo.com)

Khuôn mặt bạn có hình tam giác (đỉnh ở bên dưới) là do trong quá trình phát triển khuôn mặt, góc độ của xương hàm dưới thay đổi hai ngành hàm (trái, phải) khiến chúng bị hẹp quá, đáng ra phải có góc độ tạo nhô cằm. Việc phẫu thuật thẩm mỹ cho trường hợp của bạn tương đối đơn giản, hoặc các bác sĩ sẽ cắt chỉnh lại xương hàm, hoặc tạo hình độn để cằm của bạn không quá nhỏ và nhọn. Hiện nay có rất nhiều hình độn bằng silicon với các hình dạng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu cải thiện thẩm mỹ cho chiếc cằm. Ngoài ra, một số bác sĩ chọn cách bơm mỡ tự thân nhằm lấp đầy vùng thiếu hụt ở cằm. Bạn hãy chọn cho mình một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/mat-hinh-tam-giac-n176170.html)
Từ khóa: hình tam giác

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY