Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Mbappe và Alphonso Davies, ai mới xứng danh tia chớp?

Vào chung kết C1, Paris Saint-Germain vẫn bị Jose Mourinho chỉ trích

Trong đêm nay, Paris Saint-Germain (PSG) và Bayern Munich trong trận chung kết Champions League 2019/20. Đây là cuộc đọ sức của hai trong những đội bóng có hàng công khủng khiếp nhất châu Âu và cả hai đội đều sở hữu những cầu thủ có tốc độ cực tốt.

Ngoài ra, phía câu lạc bộ (CLB) Paris Saint-Germain (PSG), cầu thủ Kylian Mbappe nhiều lần thể hiện tốc độ của mình với khả năng di chuyển và bứt tốc là vũ khí lợi hại của chân sút người Pháp. Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich cũng sở hữu một Alphonso Davies với tốc độ đáng nể. Theo dữ liệu của Opta, cả hai đều đạt tốc độ tốt nhất ở các trận đấu chính thức trong mùa này là 36 km/h.

Mới nhất, Kingsley Coman, người đã may mắn khi được thi đấu bên cạnh cả Mbappe và Alphonso Davies đã đưa ra nhận định của mình, anh nói:

"Tôi là đồng đội của Mbappe ở đội tuyển (ĐT) Pháp, tôi may mắn khi được chơi bên cạnh Alphonso Davies ở Bayern Munich. Hai cầu thủ này đều sở hữu tốc độ tuyệt vời trên sân. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Alphonso Davies là cầu thủ chạy nhanh nhất. Mbappe rất nhanh, nhưng cậu ấy còn nhanh hơn. Khi Davies tăng tốc, thật khó có cầu thủ nào có thể theo kịp cậu ấy".

Do đó, những màn trình diễn của Alphonso Davies và Mbappe đêm nay sẽ rất đáng xem. Phong độ của hai cầu thủ này sẽ quyết định rất nhiều đến kết quả trận chung kết.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/mbappe-va-alphonso-davies-ai-moi-xung-danh-tia-chop-post92806.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY