Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

MC Diệp Chi chia sẻ xúc động ngày sinh nhật em gái: Mẹ đã cẩn thận dặn chị mua món quà em thích nhất

Dù mẹ đã qua đời nhưng MC Diệp Chi vẫn không quên lời mẹ dặn rằng phải mua món quà mà em gái Chuột Thổ Cẩm thích nhất để tặng cô nhân dịp sinh nhật.

Tối 19/8 vừa qua, MC Diệp Chi khiến nhiều người bất ngờ và xót xa khi chia sẻ tin buồn rằng mẹ cô đã qua đời sau hơn nửa năm chiến đấu với bệnh tật. Cô đăng tải lại khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con kèm theo tâm sự nghẹn ngào về mẹ. Và mới đây, nhân dịp sinh nhật em gái Chuột Thổ Cẩm (tên thật là Nguyễn Lê Chi), nữ MC tiếp tục có những chia sẻ đầy xúc động.

Đối với Diệp Chi, Chuột Thổ Cẩm là một người rất cứng cỏi nhưng trong mắt cô, thực chất em gái còn bé bỏng lắm. Cả hai chị em không quen bày tỏ cảm xúc riêng trên mạng xã hội nhưng miễn là đối phương cần mình thì dù ở đâu, dù bất cứ lúc nào, người còn lại cũng sẽ xuất hiện ngay lập tức.

MC Diệp Chi chia sẻ xúc động ngày sinh nhật em gái: Mẹ đã cẩn thận dặn chị mua món quà em thích nhất - Ảnh 1.

Gia đình của MC Diệp Chi

Sinh nhật năm nay có thể được xem là một sinh nhật "đặc biệt" với Chuột Thổ Cẩm và MC Diệp Chi khi mẹ của cả hai không còn nữa. Thế nhưng, mọi chuyện vẫn ổn thôi.

"Sinh nhật năm nay khác với tất cả những năm về trước, nhưng em hãy tin yêu thương bên em vẫn tròn đầy như thế nhé. Mẹ đã cẩn thận dặn chị mua món quà em thích nhất, để chờ đến hôm nay chị thay mẹ tặng em...

Nhờ tình yêu cả nhà dành cho nhau mà chúng mình sẽ vượt qua biến cố, sống thật vững vàng và hạnh phúc. Như mẹ hằng mong mỏi, nha em!

Những tình cảm ngoài kia có thể nay còn, mai đã hết, duy chỉ tình gia đình mình là bất biến. Về bên nhau thì không bao giờ phải tỏ ra mạnh mẽ nữa.

Bố mẹ và chị mãi mãi thương em", MC Diệp Chi viết.

MC Diệp Chi chia sẻ xúc động ngày sinh nhật em gái: Mẹ đã cẩn thận dặn chị mua món quà em thích nhất - Ảnh 2.

Hai chị em Diệp Chi và Chuột Thổ Cẩm rất thân thiết

Bên dưới bài đăng, mọi người đều tỏ ra đồng cảm với Diệp Chi và không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến em gái cô. Đồng thời, tất cả cũng động viên gia đình Diệp Chi sớm vượt qua nỗi mất mát.

- Mong gia đình mạnh mẽ và vượt qua những nỗi buồn trong cuộc sống!

- Em chúc mừng sinh chị Lê Chi ạ. Em cũng đã theo dõi 2 chị được một khoảng thời gian nhất và cũng học được rất nhiều thứ. Nên em mong 2 chị và gia đình luôn mạnh mẽ và vượt qua tất cả mọi chuyện nhé ạ!

- Dù có chia ly nhưng mãi là 1 gia đình tuyệt vời em à ,yêu thương dành cho nhau không uổng một kiếp người.

- Chúc cả gia đình mãi bình an và hạnh phúc nhé. Em tin là cô ở trên thiên đường sẽ luôn dõi theo mọi người.

Ảnh: FBNV

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mc-diep-chi-chia-se-xuc-dong-ngay-sinh-nhat-em-gai-me-da-can-than-dan-chi-mua-mon-qua-em-thich-nhat-20200902093447913.chn#mingid_comments_content)

Chủ đề liên quan:

chuột thổ cẩm Diệp Chi MC Diệp Chi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY