Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bày tỏ muốn tặng quà cảm ơn người hùng đỡ bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12, MC Diệp Chi không quên nhắc nhở các bậc phụ huynh: Một giây lơi lỏng, hối hận mãi mãi

Một giây lơi lỏng, hối hận mãi mãi - đó là lời nữ MC muốn nhấn mạnh gửi tới các bậc cha mẹ hãy để mắt đến con hơn, tránh để các con chơi gần các khu vực ban công và cửa sổ.

Trước thông tin ngày 28/2 anh Nguyễn Ngọc Mạnh đã cứu được bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12, rất nhiều người bày tỏ sự thán phục và cảm ơn tới người đàn ông dũng cảm này, trong đó có cả MC Diệp Chi. Cô không ngần ngại gọi Ngọc Mạnh là "người hùng".

Cô viết trên trang cá nhân: "Đây là tấm ảnh chụp người hùng của ngày hôm nay, bạn Nguyễn Ngọc Mạnh sinh năm 1990. Mạnh làm nghề lái xe tải, chuyên nhận chuyển nhà trọn gói. Chiều nay, trong khi chờ chuyển hàng cho khách, nghe thấy tiếng hô hoán, kêu cứu, Mạnh đã lao nhanh ra khỏi xe, trèo lên mái tôn, giang tay cứu được một em bé rơi từ tầng 13 xuống, trao cho em cơ hội sống thêm một lần nữa.

Bày tỏ muốn tặng quà cảm ơn người hùng đỡ bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12, MC Diệp Chi không quên nhắc nhở các bậc phụ huynh: Một giây lơi lỏng, hối hận mãi mãi - Ảnh 1.

Đúng là phép màu.

Đoạn video quay cảnh em bé trèo từ lan can chung cư ra ngoài, mình không dám xem đến cuối. Mở lên, thoáng thấy bóng áo trắng bé tẹo, vắt vẻo trên tầng cao là người mình run lên bần bật... Thật quá sợ hãi! Em bé hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện Nhi. Mong con bình an và sớm được trở về nhà.

vẫn là một lời nhắc không bao giờ thừa. các gia đình ở chung cư tuyệt đối đừng rời mắt khỏi con nhỏ, hãy để ý cửa nẻo, làm lưới an toàn ở khu vực ban công, cửa sổ. đã có nhiều lắm những câu chuyện thương tâm đến từ sự chủ quan của người lớn rồi. một giây lơi lỏng thôi là có thể hối hận mãi mãi ạ."

Bên cạnh lời cảm ơn tới "người hùng", nữ MC còn khéo nhắc thêm các gia đình ở chung cư nên chú ý đến con nhỏ, bảo đảm an toàn cho các con, tránh để các con chơi gần các khu vực ban công và cửa sổ. Một giây lơi lỏng, hối hận mãi mãi - đó là lời cô muốn nhấn mạnh gửi tới các bậc phụ huynh.

Với ngọc mạnh, mc diệp chi mạnh dạn bày tỏ tấm lòng muốn được tặng một món quà nhỏ cho anh và con gái: "hôm nay cứu người xong, thấy báo viết là mạnh cũng về ngay nhà, ôm con gái của mình (trạc tuổi bé gái được cứu) vào lòng. đọc đến đấy mình xúc động quá. mong câu chuyện đẹp này sẽ được lan toả, để chúng mình tin vào những điều kỳ diệu có thật, những người hùng bình dị trên đời."

Bày tỏ muốn tặng quà cảm ơn người hùng đỡ bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12, MC Diệp Chi không quên nhắc nhở các bậc phụ huynh: Một giây lơi lỏng, hối hận mãi mãi - Ảnh 2.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 28/2, bé N.P.H. (3 tuổi) ở tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng (phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội) bất ngờ bò từ trong nhà, trèo ra lan can ban công ở tầng 12A rơi xuống. Phát hiện ra sự việc, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (tài xế xe tải quê Đông Anh, Hà Nội) đã lập tức trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé gái.

Ở thời điểm xảy ra sự việc, anh Mạnh đang ngồi trong xe ô tô, đợi chuyển hàng cho khách ở tòa nhà đối diện. Khi nghe tiếng hô hoán, anh nhìn ra ngoài và ngay lập tức lao ra khỏi ô tô, trèo tường bao sang tòa nhà bên cạnh.

Chia sẻ với Zing, anh kể: "Từ lúc tôi phát hiện vụ việc đến lúc đỡ bé gái chỉ khoảng một phút. Khi đỡ được bé, tôi thấy bé bị chảy máu ở miệng. Con gái tôi cũng 3 tuổi, bằng bé gái đó. Lúc đó, tôi nghĩ người đang cheo leo trên ban công tầng 12A kia là con gái mình."

Anh cũng cho biết thêm: "Tôi không để lại số điện thoại và cũng không có ý phải được gia đình bé hậu tạ. Tôi làm việc này vì lương tâm. Lúc tối, gia đình bé G*i g*i cho tôi thông báo là bé bị gãy tay, chân, không ảnh hưởng đến tính mạng. Tôi vẫn đang rất run, run vì hạnh phúc bởi cứu được cháu bé. Nhưng trong thâm tâm, tôi vẫn thấy hơi hối tiếc khi đỡ vẫn khiến bé bị thương."

PV (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/bay-to-muon-tang-qua-cam-on-nguoi-hung-do-be-gai-3-tuoi-roi-tu-tang-12-mc-diep-chi-khong-quen-nhac-nho-cac-bac-phu-huynh-mot-giay-loi-long-hoi-han-mai-mai-20210301002329685.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY